'Cô Long' Lý Nhược Đồng bất ngờ khoe vẻ sexy cực phẩm ở tuổi U50

(VOH) - Theo Sina, hôm 27/3 Lý Nhược Đồng đăng clip hậu trường trên trang Weibo. Trong video, Lý Nhược Đồng mặc váy xẻ sâu táo bạo khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 46.

Ngay sau khi những bức hình này được đăng tải, nàng Tiểu Long Nữ ngày nào đã lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng, Lý Nhược Đồng khéo léo nói: “Tôi không nghĩ mình gợi cảm, chỉ là tôi có cơ thể khỏe mạnh mà thôi”. 

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-1
Lý Nhược Đồng xuất hiện gợi cảm trong bộ váy xẻ sâu màu da. Khán giả yêu quý Lý Nhược Đồng cho biết đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên diện váy gợi cảm.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-2
Ở tuổi 46, nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân.

Đối diện những câu hỏi về khả năng chuyển sang hình tượng gợi cảm sau nhiều năm trung thành dáng vẻ ngọc nữ, Lý Nhược Đồng phủ nhận. “Thay đổi cách ăn mặc cũng là chuyện tốt. Nhưng tính cách của tôi khó có thể thay đổi, không thể theo đuổi được phong cách gợi cảm", cô nói.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-3

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, trong một gia đình nghèo khó. Từ nhỏ, cô đã khác với cha mẹ và anh chị em ruột. Cô có vẻ ngoài hơi lai Tây, không giống diện mạo bình thường của người Trung Quốc. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn luôn nhớ về thời thơ ấu, thường nghe hàng xóm thì thầm to nhỏ về thân thế của mình.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-tieu-long-nu-1

Năm 1990, cô chính thức bước vào showbiz. Vai diễn đầu tay của cô là trong phim Sát thủ lãng mạn do Nhậm Đạt Hoa, Vương Tổ Hiền đóng chính. Năm 1992, cô lọt mắt xanh đạo diễn Từ Khắc. Từ đó, sự nghiệp nữ diễn viên trẻ lên như diều gặp gió.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-tieu-long-nu-2

Trong hai năm 1993, 1994, cô tham gia nhiều phim đáng chú ý như Phi hổ hung tâm, Thanh xuân cháy rực, Hỏa thiêu Hồng Liên tự. Nhưng bước ngoặt sự nghiệp chỉ đến với Lý Nhược Đồng khi cô đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu hiệp lữ và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Cô vươn tầm thành sao hạng A tại Hong Kong.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-tieu-long-nu-3
Với vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết cùng khí chất tựa thần tiên, cô được đánh giá là Cô Cô đẹp nhất màn ảnh.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-vuong-ngu-Yen
Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên là hai nhân vật đưa tên tuổi Lý Nhược Đồng vang danh châu Á.

Trong buổi trò chuyện với báo chí gần đây, Lý Nhược Đồng còn nói về căn bệnh lạ ở tuyến nước bọt. Dù chạy chữa nhiều nơi, nữ diễn viên vẫn không thể chữa tận gốc. Minh tinh tâm sự cô bằng lòng với cuộc sống đơn giản, cô độc đi về một mình mỗi ngày sau những sóng gió cuộc sống. Vì thế, cô sống vui vẻ mỗi ngày, không nặng nề như trước.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-4
Lý Nhược Đồng bên những giai nhân cùng thời. "Tiểu Long Nữ" là minh tinh lận đận đường hôn nhân.

Tới nay, dù đã bước sang tuổi 45 nhưng nhan sắc của Lý Nhược Đồng vẫn khiến bao người phải xao xuyến. Mới đây, nàng Tiểu Long Nữ lại làm cư dân mạng dậy sóng khi chia sẻ bộ ảnh mới quá đỗi xinh đẹp của cô.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-5

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-6

Sau khi chia sẻ bộ ảnh mới, Lý Nhược Đồng nhận được cơn mưa lời khen. "Cô Cô vẫn xinh đẹp như xưa", "Tôi lại được nhìn ngắm Tiểu Long Nữ ngày nào", "Thật không thể tượng tưởng được Lý Nhược Đồng vẫn trẻ đẹp đến thế", "Như tiên nữ giáng trần",... là những bình luận của cư dân mạng.

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-7

VOH-Ly-Nhuoc-Dong-U50-8

Trải qua nhiều biến cố cuộc đời và những thăng trầm trong tình cảm, Lý Nhược Đồng hiện hài lòng với cuộc sống độc thân nhưng bình yên. Cô đang nhận nuôi dưỡng con gái của em ruột và coi cô bé như con đẻ của mình.

Ôn Bích Hà, nàng 'Đắc Kỷ' từng bị chính bố mẹ ruột đem bán, nay lại vô cùng trẻ đẹp ở tuổi U60: Mặc dù đã bước sang tuổi U60, nữ diễn viên Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu vóc dáng thon gọn và thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục siêu gợi cảm.
Những người đẹp nổi lên từ phim Châu Tinh Trì: Đi lối nào tình duyên cũng trắc trở: Từ Trương Vũ Kỳ, Trương Bá Chi, Uyển Quỳnh Đan, Huỳnh Thánh Y đều có cuộc sống riêng tư nhiều nước mắt, nhưng đáng buồn nhất vẫn là chuyện đời khổ sở, lắm tuổi nhục của Lam Khiết Anh.