Cổ Lực Na Trát sắp thoát kiếp 'bình hoa di động' - Diễn xuất tiến bộ, nhan sắc ngày càng mặn mà

(VOH) - Cổ Lực Na Trát chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2012 qua tác phẩm Hiên Viên Kiếm. 

Ban đầu, cái tên Cổ Lực Na Trát vốn dĩ nhận được rất nhiều sự chú ý vì nhan sắc quá đỗi xuất sắc, khi đó, cô thường xuyên bị đem lên bàn cân so sánh với "gà cưng" của Dương Mịch là Địch Lệ Nhiệt Ba vì cả hai đều là những người đẹp thuộc dân tộc Duy Ngô Nhĩ, đến từ Tân Cương. Chẳng những thế, cả hai còn là bạn đồng niên, cùng sinh năm 1992. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dich-Le-NHiet-Ba-1
Cả Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba đều sở hữu nhan sắc hơn người. Sắc sảo đến từng milimet. (Ảnh)

Từng là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói về nhan sắc thì có lẽ Nhiệt Ba và Na Trát là một chín một mười, khó phân cao thấp, nhưng nói về sự thành công thì Nhiệt Ba lại nhỉnh hơn Na Trát khá nhiều. Địch Lệ Nhiệt Ba vừa gia nhập showbiz không bao lâu đã sở hữu hai vai diễn để đời là Cao Văn trong Người tình kim cươngBạch Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế Thập lí đào hoa. Liên tục đóng chính trong rất nhiều tác phẩm nổi tiếng như Nghìn lẻ một đêm, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Kiêu ngạo và định kiến, Liệt Hỏa Như Ca, Lệ Cơ Truyện, ...

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dich-Le-NHiet-Ba-2

Còn Cổ Lực Na Trát lại bị người bạn đồng niên này áp đảo hoàn toàn. Bộ phim duy nhất của Cổ Lực Na Trát nhận được lượt rating khả quan chính là Trạch Thiên Ký đóng chính cùng Lộc Hàm. Hầu hết những tác phẩm còn lại của cô đều không đạt mức bùng nổ.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-trach-Thien-ky-
Trạch Thiên Ký là bộ phim duy nhất của Cổ Lực Na Trát đạt rating trên 1%

Mặc dù cả hai đều thường xuyên dính líu tới những tin đồn không hay. Nhiệt Ba thì thường xuyên bị đồn chảnh chọe, bỏ tiền mua giải thưởng. Na Trát thì có đời tư khá ồn ào, bị moi móc quá khứ với bạn trai cũ, còn từng có thời gian bị dân mạng mắng nhiếc không ngừng vì bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Trịnh Sảng - Trương Hàn.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Truong-Han-
Cổ Lực Na Trát - Trương Hàn

Trong khi Nhiệt Ba đã có trong tay kha khá vai diễn khiến khán giả nhớ mặt gọi tên và nằm trong TOP "Tứ đại đỉnh cấp lưu lượng" thì Na Trát thì dường như chưa có thành tích gì quá nổi bật.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dich-Le-NHiet-Ba-3

Tuy nhiên, mọi thứ đang dần chuyển đổi theo chiều hướng ngược lại trong năm nay. Năm 2019, Cổ Lực Na Trát có hai phim liên tiếp được phát sóng mặc dù phải đối mặt với sự thắt chặt của Cục điện ảnh trước thềm sự kiện kỉ niệm 70 năm giải phóng Trung Quốc. Diễn xuất của Na Trát cũng dần được thừa nhận và nhan sắc thì càng ngày càng thăng cấp.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dich-Le-NHiet-Ba-4
Sự nghiệp của Na Trát vẫn đều đều ổn định

Trong khi đó, Nhiệt Ba sau khi nhận được giải Thị Hậu Kim Ưng danh giá vào cuối năm 2018 đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ. Trong vòng 1 năm nay, Nhiệt Ba dường như không nhận được bất cứ kịch bản phim ảnh nào. Thực tế, Nhiệt Ba vẫn còn hai bộ phim chưa phát hành chính là Tam sinh tam thế Chẩm thượng thưNhật Nguyệt. Tuy nhiên, không biết vì lí do gì mà phim của cô đến nay vẫn còn "ngâm giấm" chưa chịu chiếu. Không có phim mới để đóng, không có phim cũ lên sóng, nữ diễn viên chỉ biết chăm chỉ tham gia vào các chương trình tống nghệ.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dich-Le-NHiet-Ba-5
Sự nghiệp phim ảnh của Nhiệt Ba đang có đà tụt dốc

Như vậy, rõ ràng Na Trát đang dần lật ngược thế cờ với đối thủ, mặc dù nếu xét về nhân khí và lưu lượng, lẫn tài nguyên thì Na Trát vẫn "chưa có cửa" vượt qua Nhiệt Ba. Nhưng tương lai thì rất khó nói.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dich-Le-NHiet-Ba-6
Nếu cứ tiến bộ thế này thì Cổ Lực Na Trát sợ gì lép vế.

Những điều không hay về Cổ Lực Na Trát

Trương hàn và cổ lực na trát: Câu chuyện người thứ 3 oan nghiệt

Năm 2014, báo chí đưa tin Trương Hàn theo đuổi Cổ Lực Na Trát. Cũng thời gian này, Trịnh Sảng thừa nhận chuyện tình đổ vỡ. Tuy nhiên, đến tháng 8/2015, Trương Hàn mới công khai yêu Na Trát. Anh còn bày tỏ hy vọng sớm kết hôn. Thông tin này khiến fan của "nàng Cỏ" xứ Trung - Trịnh Sảng, tức giận vô cùng. Thời điểm này, tên tuổi của Na Trát được chú ý hơn bao giờ hết.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Truong-Han-1
Trước khi đến với Na Trát, Trương Hàn có 5 năm hẹn hò với Trịnh Sảng sau lần hợp tác trong Vườn sao băng.

Lúc Trương Hàn và Trịnh Sảng chia tay, Trương Hàn đã bị chỉ trích vì lăng nhăng, có bạn gái vẫn còn qua lại với Cổ Lực Na Trát. Vì thế, khi Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn xác nhận chuyện hẹn hò, lại càng khiến cho thông tin này thêm phần đáng tin cậy. Vì thế, ngay từ lúc bắt đầu, cặp đôi này đã vấp phải làn sóng phản đối vô cùng gay gắt.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Truong-Han-2
Trước khi công bố mối quan hệ, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch và hẹn hò cùng nhau.

Trong thời gian quen nhau, Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát là cặp đôi có chuyện tình cảm phức tạp nhất nhì Cbiz, nguyên nhân chính cũng là vì những dư luận trái chiều sau khi Trương Hàn dứt khoát chia tay Trịnh Sảng.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Truong-Han-3
Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn phim giả tình thật nhưng vẫn rất có hiệu quả.

Tuy nhiên, "hạnh phúc ngắn chẳng tày gang", chỉ sau 3 năm mặn nồng, cô cùng Trương Hàn đã chia tay. Thông tin này được Đường Nhân Ảnh Thị (công ty quản lý Cổ Lực Na Trát) đưa ra thông báo xác nhận vào ngày 25/12/2017. Tiết lộ nguyên nhân của sự đổ vỡ là do những áp lực từ dư luận. "Bởi vì công việc nên thời gian bên nhau của họ luôn ít, xa cách lại quá nhiều. Cổ Lực Na Trát cùng Trương Hàn chia tay từ giữa tháng 10. Cộng thêm những áp lực từ dư luận đối với chuyện hẹn hò nên hai người cùng quyết định chia tay", phía Cổ Lực Na Trát cho biết.

Phim Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn

Có không ít người đoán rằng, trong thời gian ghi hình cho dự án Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh, tình cảm giữa Trương Hàn và Trịnh Sảng đang dần phai nhạt , đúng lúc gặp được Na Trát vừa hợp tình vừa hợp ý nên anh đã nảy sinh tình cảm với cô. Chính vì thế, tình cảm của Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát chính xác là được kết nối qua dự án phim truyền hình Sơn hải kinh: Truyền thuyết xích ảnh.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Truong-Han-4

Trong Truyền thuyết xích ảnh, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn cùng là diễn viên chính, bộ phim kể về hành trình tìm ra huyền nữ chu tước và huyền nữ thanh long mà trong đó, Cổ Lực Na Trát đóng vai huyền nữ chu tước, còn Trương Hàn thủ vai người bảo vệ huyền nữ.

Ngay từ khi bộ phim được khởi quay, nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của hai người, cùng với những tin đồn từ lâu đã có, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn không thể thoát khỏi sự truy lùng của fan.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Truong-Han-5
Sự kết hợp quá ăn ý với nhau trong Sơn hải kinh khiến khán giả vốn nghi ngờ về mối quan hệ của hai người từ lâu.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn đã khá thành công với Truyền thuyết xích ảnh, mặc dù danh tiếng của bộ phim không quá lẫy lừng hay đạt cấp "huyền thoại". Có lẽ, nguyên nhân của sự thành công này là nhờ tình cảm ngoài đời khá thắm thiết, nên trong phim hai người kết hợp với nhau cũng rất ăn ý.

Cổ lực na trát phẫu thuật thẩm mỹ

Cổ Lực Na Trát luôn xuất hiện hoàn hảo trước mắt công chúng nhưng vẫn bị cộng đồng mạng bóc mẽ loạt hình ảnh khác lạ trong quá khứ. Nhiều người nghi ngờ Na Trát đã động "dao kéo" để xinh đẹp như hiện tại. Đỉnh điểm là vào năm 2017, rất nhiều fan đã lấy ảnh quá khứ của Na Trát ra so đo, chứng minh cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-1
Nhan sắc của Cổ Lực Na Trát là hoàn hảo không góc chết. Tuy nhiên, trước kia không phải lúc nào cũng vậy.

Trước kia, gương mặt của cô tròn đầy, phần xương quai hàm rộng hơn khá nhiều so với hiện tại. Mụn ruồi và nhiều tì vết khác trên gương mặt cũng đã biến mất hoàn toàn. Hàm răng không đều giờ đây đã thẳng hàng tăm tắp, trắng bóng khác lạ. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-2
Na Trát lúc béo, lúc gầy, lúc thì mặt tròn đầy lúc thì gầy nhom hốc hác.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-3
Đến chiếc mũi cao nghều, thẳng tắp của nàng mỹ nhân Tân Cương này cũng từng lộ khuyết điểm ở quá khứ

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-4
Dân mạng làm phép so sánh hình dáng chiếc xương hàm cũng ngày càng nhỏ lại của Cổ Lực Na Trát.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-5
Chẳng những bị tố chỉnh răng sau bộ phim Hiên Viên Kiếm. Mà với những biểu cảm có phần hơi nhiệt tình, dân mạng cũng cảm thấy Na Trát để lộ vết tích chỉnh sửa.

Tuy nhiên, tất cả những chuyện này đã là chuyện của quá khứ. Nếu là người dõi theo Na Trát trong suốt nhiều năm qua, sẽ thấy nhan sắc của Na Trát càng ngày càng đẹp ra, càng ngày càng xuất sắc nhưng vẫn không khác biệt với ngày trước. Nếu ngày xưa là một chín một mười với Địch Lệ Nhiệt Ba thì bây giờ lại có đôi phần lấn át. Nguyên nhân chủ yếu là vì Cổ Lực Na Trát kiểm soát cân nặng khá tốt, mọi thứ đều ở mức gầy vừa phải, không còn múp và cũng không còn quá gầy như thuở mới nổi. Ở những góc hình do fan chụp vội, chưa qua xử lí, Na Trát vẫn vô cùng xinh đẹp và tự nhiên. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-6

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-7
Cổ Lực Na Trát bây giờ được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh vội". Vì hầu hết những bức ảnh chụp lén cô nàng đều rất xuất sắc.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phau-thuat-tham-my-8
Dìm hàng Âu Dương Na Na một cách tuyệt đối bởi góc nghiêng vô cùng "bén".

Cổ Lực Na Trát profile: Weibo, chiều cao...

Cổ Lực Na Trát sinh ra trong một gia đình dân tộc Uyghur thuộc khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc. Tên đầy đủ của cô là Cổ Lực Na Trát Nhĩ - Bái Hợp Đề Á Nhĩ (tiếng Duy Ngô Nhĩ viết là: گۈلنەزەر بەختىيار‎; ULY: Gülnezer Bextiyar). Na Trát sinh ngày 2 tháng 5 năm 1992, cái tên Cổ Lực Na Trát mà mọi người thường gọi chính là bính âm họ của cô (ở nước ngoài là Guli Nazha còn ở Trung Quốc và Việt Nam là Cổ Lực Na Trát (古力娜扎)).

VOH-Co-Luc-Na-Trat-weibo-chieu-cao-1

Từ nhỏ cô đã được ba mẹ cho theo học tại học viện Nghệ thuật Tân Cương. Năm 16 tuổi, Na Trát được các tay săn ảnh phát hiện trên đường. Từ đó cô bắt đầu làm người mẫu bán thời gian cho các thương hiệu áo cưới và tạp chí.

Năm 2011, Na Trát thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay từ khi bước vào cổng trường, cô đã được các tay săn ảnh chú ý, từ đó trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng, được khen ngợi là thí sinh xinh đẹp nhất năm đó. Tháng 8 cùng năm, cô được chọn tham gia bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân cùng các ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-weibo-chieu-cao-2
Đây cũng là bước đệm giúp cô ký hợp đồng với công ty điện ảnh Đường Nhân vào ngày 9 tháng 12 cùng năm.

Trong suốt khoảng thời gian còn là sinh viên trường Bắc Điện, Na Trát tham gia không ít phim truyền hình. Sau đó, cô tốt nghiệp vào năm 2015 và danh tiếng không ngừng được biết đến rộng rãi.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-weibo-chieu-cao-3

Weibo của Cổ Lực Na Trát hiện có hơn 18,2 triệu người theo dõi (18206123). Trên trang cá nhân, Na Trát cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như các hoạt động của mình.

Weibo-Co-Luc-Na-Trat-1
Link weibo của Cổ Lực Na Trát: https://bitlylink.com/awEEr

Cổ Lực Na Trát là nghệ sĩ của công ty Đường Nhân Ảnh thị. Theo kê khai của Đường Nhân trên baike thì Cổ Lực Na Trát sở hữu chiều cao rất lý tưởng, tận 1.72m. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-weibo-chieu-cao-6

Diễn xuất và gia tài phim ảnh của Cổ Lực Na Trát

Từ năm 2012 đến 2019, Cổ Lực Na Trát đã tham gia vào 10 phim điện ảnh và 11 bộ truyền hình. Đa số những bộ phim Na Trát đóng chính đều không có thành tích quá ấn tượng, chỉ có Trạch Thiên Ký là có danh tiếng khá tốt. Tuy nhiên, diễn xuất của người đẹp vẫn vấp phải nhiều tranh luận. Trong đó, vai diễn gây ra nhiều tranh cãi cũng như thu hút nhiều chú ý nhất vẫn là vai Điêu Thuyền trong bộ Võ Thần Triệu Tử Long.

Cổ Lực Na Trát Điêu Thuyền

Điêu Thuyền được coi là mỹ nhân bế nguyệt (khiến trăng sáng cũng phải giấu mình) trong thời Tam Quốc, là một trong Tứ đại mỹ nhân nổi tiếng của lịch sử Trung Hoa cùng Vương Chiêu Quân, Tây Thi và Dương Quý phi. Nàng là nhân vật khiến liên minh Đổng Trác - Lữ Bố tan rã vì sắc đẹp. Trên màn ảnh, không ít lần Điêu Thuyền được tái hiện. Nhưng không phải ai cũng nhận được sự ngợi khen.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dieu-Thuyen-1

Võ thần Triệu Tử Long do Yoona, Lâm Canh Tân đóng chính phát sóng vào năm 2015 với tỷ lệ người xem lý tưởng, cao nhất trong các phim cùng khung giờ. Nhưng trong khi nàng hầu Mạnh Tử Nghĩa được khen ngợi hết lời dù chỉ nhận một vai nhỏ thì vai diễn Điêu Thuyền của Cổ Lực Na Trát lại vấp phải khá nhiều phê bình.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dieu-Thuyen-2

VOH-Co-Luc-Na-Trat-Dieu-Thuyen-3

Nữ diễn viên Tân Cương tuy sở hữu nhan sắc xuất chúng nhưng bị chỉ trích vì "chỉ như xác không hồn", thiếu đi đại khí và nội tâm của Điêu Thuyền. Nhiều nhà phê bình lên tiếng chê cô là bình hoa di động. Sau vai diễn nhạt nhòa này, cô hoàn toàn lép vế so với Yoona hay Giả Thanh và Mạnh Tử Nghĩa trong phim.

Cổ lực na trát phim mới 2019: Diễn xuất đã tiến bộ

Hè rồi, Trả Lại Thế Giới Cho Em (归还世界给你) do Dương Thước và Cổ Lực Na Trát đóng chính đã lên sóng sau chuỗi ngày dài "ngâm giấm". Ngay lập tức, bộ phim này đã gia nhập cuộc "đại chiến" phim hè tháng 7 cùng Cá Mực Hầm Mật của Dương Tử, Dòng Thời Gian Tươi Đẹp Chảy Xuôi (tên cũ: Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông) của Trịnh Sảng, Thời Gian Đều Biết của Đường Yên và Trần tình lệnh của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-1
Mặc dù không thể cạnh tranh lại sức hot của Trần tình lệnh, Cá mực hầm mật hay thậm chí là Toàn chức cao thủ nhưng phim của Cổ Lực Na Trát vẫn có những thành tích nhất định.

Trả lại thế giới cho em vừa lên sóng đã chiếm được cảm tình của khán giả, đạt rating ổn định, đứng thứ 6 trong top 30 phim truyền hình chiếu đài, xếp hạng thời gian kết thúc đạt 0,45%, thị phần 2,23% (theo thống kê ngày 20/7).

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-2
Trả lại thế giới cho em đã giúp Cổ Lực Na Trát lần đầu được "xếp trên" nữ hoàng rating Đường Yênnữ hoàng lưu lượng Trịnh Sảng.

Sau khi Trả lại thế giới cho em (归还世界给你) kết thúc, Na Trát nhận được nhiều lời khen ngợi là đã tiến bộ hơn trong diễn xuất. Mặc dù chưa đạt tới mức xuất thần nhưng dù sao thì đây cũng là một bước tiến đáng ghi nhận của người đẹp. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-3
Mặc dù Trả lại thế giới cho em không tạo được tiếng vang lớn do bị đụng độ với quá nhiều siêu phẩm phim hè. Nhưng đây là tác phẩm đã ghi nhận sự nỗ lực của Na Trát.

Mới đây, phim truyền hình Mười năm ba tháng ba mươi ngày (十年三月三十日) xác định lên sóng vào ngày 19/9/2019 trên IQIYI sau 2 năm đắp chiếu. Phim được phát  từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần vào lúc 20 giờ, hiện đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-4
Mười năm ba tháng ba mươi ngày là bộ phim truyền hình lấy đề tài tình cảm hiện đại do Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát và Từ Chính Khê… đảm nhận vai chính.

Khác với Trả lại thế giới cho em có phần hơi kén đối tượng hơn một tí vì lấy đề tài về lĩnh vực thời trang và đánh vào khán giả trưởng thành. Mười năm ba tháng ba mươi ngày trẻ trung hơn và gần gũi với đời sống hơn, kèm theo lại còn có một dàn hậu cung sở hữu nhan sắc khó lòng chê bai. Vì thế, chỉ sau 3 tập đầu tiên, bộ phim đã khiến một bộ phận khán giả phải rối rít không ngừng vì những cảnh tình cảm đầy lãng mạn giữa Cận Nhiên (Đậu Kiêu) và Viên Lai (Na Trát).

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-5


Những khoảnh khắc ngọt như đường phèn khiến "mọt phim" mê tít của Đậu Kiêu và Na Trát trong phim.
 
Đặc biệt ở tập 3, trong lúc Viên Lai chuẩn bị vào nhà thì Cận Nhiên đã nắm lấy tay và ép cô vào góc cửa để cưỡng hôn. Đây cũng là nụ hôn đầu tiên của Cận Nhiên và Viên Lai sau khi cả hai gặp lại nhau sau nhiều năm. Dù Viên Lai đã cố kháng cự nụ hôn mãnh liệt của Cận Nhiên nhưng anh vẫn không quan tâm. Chỉ đến khi cô rơi nước mắt thì Cận Nhiên mới quyết định dừng lại.
 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-6

Cảnh hấp dẫn này đã bị cắt trên bản phim phát sóng chính thức. Sau khi tập phim được phát sóng, phân đoạn cưỡng hôn mới bắt đầu rò rỉ trên mạng xã hội Weibo. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-7

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-8
Cảnh cưỡng hôn "đắt giá" nhất tập phim lại không có trong bản phát sóng, khiến dân mạng tiếc nuối.

Nối tiếp phân đoạn bị cắt cùng bản phim chính thức, Cận Nhiên đã xin lỗi Viên Lai vì không kiềm chế được hành động của mình: "Anh xin lỗi. Anh không biết bản thân anh làm sao. Có lẽ bản thân anh chưa lúc nào tỉnh táo". Sau khi bị cưỡng hôn, Viên Lai khuyên Cận Nhiên hãy chấp nhận sự thật cả hai đã chia tay từ lâu: "Giờ đây anh đến có ý nghĩa gì nữa. Em và anh đã kết thúc từ năm năm trước rồi. Anh còn muốn em phải làm sao?". Trong lúc Cận Nhiên đau khổ rời đi thì Viên Lai lại tự nhốt mình trong phòng một mình để khóc thầm.

 VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-9
Diễn xuất của Na Trát đã dần tiến bộ hơn ở những cảnh đau khổ và giằng xé, mặc dù vẫn chưa gọi là xuất sắc.

Hiện tại, bộ phim chỉ mới phát đến tập 8 nhưng lại nhận được sự quan tâm khá khả quan. Đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình đang được chú ý nhất thời điểm này. Đồng thời, phản ứng hóa học giữa Đậu Kiêu và Cổ Lực Na Trát được đánh giá là rất "đáng tiền". 
VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-10
Chỉ số truyền thông của Mười năm ba tháng ba mươi ngày cũng đạt thành tích khá tốt. Hiện đang là bộ phim nhận nhiều sự chú ý nhất tháng 9 này.
 
Bên cạnh những tình tiết "tán tỉnh" vừa đáng yêu vừa hài hước hay những phân đoạn tình cảm ngọt ngào nhưng cũng đầy đau khổ giữa hai nhân vật chính lẫn các cặp đôi phụ, yếu tố nhan sắc của Cổ Lực Na Trát cũng góp phần không nhỏ trong việc thu hút người xem phim.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-11

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-12

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-13
Những khoảnh khắc đẹp mê hồn của Cổ Lực Na Trát trong phim

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-14

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-15
Đôi mắt trong veo như viên kim cương đang tỏa sáng chính là điểm cộng tuyệt đối của Cổ Lực Na Trát.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-16

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-17
Nhờ đó, mỗi khi khóc, đôi mắt này lại trở nên diễm lệ đến diệu kỳ.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-phim-moi-18
Không còn là "bình hoa di động" nữa. Diễn xuất của Na Trát nay cũng tiến bộ hơn rất nhiều.

Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này: Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.
Trong dàn tiểu hoa sinh sau 90 của Hoa Ngữ, ai mới là 'Nữ hoàng rating' thực sự?  Cổ Lực Na Trát, Trịnh Sảng, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ, Hồ Băng Khanh, Lý Thấm, Tôn Di đều là những cái tên sáng giá đại diện cho dàn hoa đán thế hệ 9x của Hoa Ngữ.