Cố nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện trong teaser phim mới cùng La Thành, Huỳnh Anh

(VOH) - Vào tối ngày 02/05/2019, teaser trailer đầu tiên của 'Vô gian đạo' công bố những hình ảnh đầu tiên gây bất ngờ với sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Lê Bình.

Vô gian đạo là phim điện ảnh xoay quanh chủ đề bài gian bạc bịp của những tay chơi sừng sỏi: Cháy (La Thành), Thạch (Huỳnh Anh), Đạo (Alx Chan) và Tâm (Xuân Nghị). Họ là những kẻ chơi bài nổi tiếng trong và ngoài nước, không những vậy còn nắm trong tay những đường dây cá độ bóng đá thu về hàng trăm triệu mỗi đêm.

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-1

Tưởng chừng đồng tiền làm mờ mắt con người, thế nhưng khi Linh (Võ Mỹ Phương) - một cô gái mù với tấm lòng nhân hậu xuất hiện đã làm Cháy động lòng và muốn từ bỏ “giang hồ”, sống cuộc đời yên bình, làm lại từ đầu với tình yêu của mình.

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-2
Nhân vật Linh do Võ Mỹ Phương thủ vai.

Thế nhưng, số phận không như ta mong muốn. Nhiều biến cố đã xảy ra ngay trong nội bộ của Cháy. Để có tiền mổ mắt, mang ánh sáng đến cho Linh, anh quyết tâm tham gia một phi vụ cờ bạc lớn cùng hội anh em Thạch, Đạo và Tâm mà không ngờ rằng, đó là một trò đùa với lửa.
 

Vào tối ngày 02/05/2019, teaser trailer đầu tiên của "Vô gian đạo" công bố những hình ảnh đầu tiên gây bất ngờ với người xem bởi những cú lia máy, xử lý hình ảnh cho những màn cờ bạc bịp đầy chuyên nghiệp như các phim Hong Kong, Hàn Quốc có chủ đề tương tự.

Sau một vài tai tiếng trong quá khứ, nam diễn viên La Thành đã dần lấy lại hình ảnh của mình thông qua những vai diễn ấn tượng, từ Vu quy đại náo cho đến Vô gian đạo. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Huỳnh Anh - gương mặt vừa gây sóng gió với câu chuyện đi trễ giờ quay phim cũng khiến cư dân mạng quan tâm.

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-3
La Thành lấy lại hình ảnh.

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-4

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-5
Huỳnh Anh và cố nghệ sĩ Lê Bình
.

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-6
Hình ảnh của cố nghệ sĩ Lê Bình có mặt trong đoạn teaser lại mang đến cảm xúc hơn hẳn.

Trong Vô gian đạo, cố nghệ sĩ Lê Bình vào vai một đại gia người Hoa, là khách quen trong những ván bài trăm triệu của Cháy và đồng bọn. Người đàn ông gốc Hoa là vai diễn cuối cùng của cố diễn viên Lê Bình trên màn ảnh rộng.

VOH-Phim-Vo-Gian-Dao-7
Cố nghệ sĩ Lê Bình xuất hiện trong teaser phim Vô gian đạo về nạn cờ bạc bịp cùng La Thành, Huỳnh Anh

Vào sáng ngày 01/05/2019, "ông Tư Tại" của Đất Phương Nam đã qua đời vì bạo bệnh, để lại nhiều tiếc thương cho khán giả, những người đã yêu mến người diễn viên “lá xanh” chưa một lần đóng vai chính này trong hàng chục năm qua. Từ những vai diễn phù thủy trong truyện cổ tích cho đến hình ảnh người nông dân chất phác, và cả các vai diễn người Trung Quốc... đã khiến hình ảnh diễn viên Lê Bình khắc sâu vào tâm trí khán giả.

Bộ phim Vô gian đạo dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/05/2019.

Sao Việt đau thương tiễn đưa nghệ sĩ Lê Bình sau 1 năm kiên cường chống chọi ung thư: Nghệ sĩ Lê Bình đã qua đời sau 1 năm kiên cường chống chọi với ung thư phổi ở tuổi 66.
Giấc mơ nghệ thuật của những người nghệ sĩ Việt đã khép lại vì 'ung thư': Thông tin nghệ sĩ Lê Bình vừa qua đời vì ung thư đang gây xót xa cho biết giới nghệ sĩ và khán giả. Trước ông, cũng đã có nhiều nghệ sĩ khác bị căn bệnh quái ác cướp mất cuộc đời.