Con gái của Đoan Trang gây sốt vì vẻ đẹp lai Tây trong bộ ảnh kỉ niệm sinh nhật 5 tuổi

(VOH) - Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện con gái của Đoan Trang và chồng Tây luôn gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu và những nét đẹp lai đặc biệt.

Bé Sol là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang và Johan Wicklund chào đời vào 1/4/2014, năm nay đã lên 5 tuổi, để kỉ niệm ngày con gái bước sang tuổi thứ 5, Đoan Trang đã thực hiện một bộ ảnh cho bé cưng của mình để kỉ niệm giai đoạn này.

VOH-Con-gai-Doan-Trang-1

VOH-Con-gai-Doan-Trang-2
Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, bé Sol (con gái của nữ ca sĩ Đoan Trang) luôn gây chú ý bởi gương mặt xinh xắn, đáng yêu và những nét đẹp lai đặc biệt.

Bé Sol còn có gout thời trang độc đáo. Trong những bộ ảnh thời trang chụp cùng với mẹ, Sol rất ra dáng một fashionista nhí chính hiệu khi tự tin tạo dáng trước ống kính, với những bộ cánh đáng yêu và sành điệu. NTK Đức Hùng từng rất ấn tượng với bé Sol. Thậm chí, anh còn ưu ái nhận xét rằng: "Đoan Trang thật tuyệt vời, nhưng con gái cô ấy còn diễn giỏi hơn cả mẹ".

VOH-Con-gai-Doan-Trang-3

VOH-Con-gai-Doan-Trang-4.

Đoan Trang chia sẻ con cô tinh ý, nhớ hết những điều mà mọi người trong gia đình thích và không thích. Bé Sol được mẹ đưa đi sự kiện, du lịch khắp nơi để rèn phong cách dạn dĩ. Bé từng được mời catwalk trong các chương trình thời trang nhí.

VOH-Con-gai-Doan-Trang-5

VOH-Con-gai-Doan-Trang-6

VOH-Con-gai-Doan-Trang-7

Sau khi sinh con, Đoan Trang dành nhiều thời gian bên gia đình. Ông xã ca sĩ - anh Johan Wicklund - doanh nhân người Thụy Điển. Anh là người yêu nghệ thuật, từng cùng vợ đóng trong phim Sài Gòn, anh yêu em năm 2016.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn:  Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.
Ngắm nhìn vẻ đáng yêu, lớn phổng phao của con trai Nguyệt Ánh cùng chồng Ấn Độ: Từ trước đến nay Nguyệt Ánh luôn giấu kín diện mạo của con trai và hạn chế khoe ảnh bé lên mạng xã hội. Có vẻ thời gian gần đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh bé.