Con gái Hồng Vân và Quyền Linh gây thích thú vì thân thiết như 'khuê mật'

(VOH) - Người hâm mộ thích thú khi thấy con gái của Hồng Vân và Quyền Linh như 'khuê mật' của nhau; một người được dự đoán là hoa hậu tương lai, một người được gọi là Trương Bá Chi phiên bản nhí.

Ít ai biết, hai bé Lọ Lem và Bí Ngô là những người bạn thân thiết của nhau. Cho nên, khi khoảnh khắc Lọ Lem nhà MC Quyền Linh làm tóc cho Bí Ngô nhà NS Hồng Vân, mọi người đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Cộng đồng mạng còn khẳng định: "Đôi bạn thân mỹ nhân Vbiz tương lai chính là đây".

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-4
Bé Lọ Lem (con gái MC Quyền Linh) làm tóc cho bé Bí Ngô (Con gái nghệ sĩ Hồng Vân).

Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh sinh năm 2005) – là con gái lớn của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ngay từ bé, dù không hoạt động trong showbiz hay bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật, song Lọ Lem vẫn "nổi như cồn" vì nhan sắc xinh đẹp. Mỗi lần MC "Bạn muốn hẹn hò" đăng tải loạt ảnh của cô bé lên mạng xã hội, người hâm mộ lại không ngớt lời khen.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-5
Cộng đồng mạng còn nhận xét Lọ Lem sở hữu nhiều nét đẹp rất giống mỹ nhân Hong Kong Trương Bá Chi.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-6

Trong khi đó, Bảo Châu (tên thân mật là Bí Ngô) 12 tuổi là con của nghệ sĩ Hồng Vân và chồng sau, diễn viên Lê Tuấn Anh. Hồng Vân sinh Bảo Châu lúc ngoài 40, vì vậy, cô bé được bố mẹ lẫn anh chị rất cưng chiều. Từ bé, Bí Ngô thường được mẹ bế theo tham gia các sự kiện sân khấu ở TP HCM. Thậm chí nhiều người dự đoán cô bé có khả năng trở thành Hoa hậu tương lai vì sắc vóc vượt trội.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-7

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-8

Hai cô bé có độ tuổi hơn kém nhau không nhiều nên khá thân thiết. Lọ Lem gần đây bộc lộ tài năng làm tóc nên cũng tranh thủ "tút tát" lại cho cô em gái Bí Ngô của mình. Có thể thấy, dù vẫn đang còn nhỏ nhưng 2 bé đã lộ nhiều nét của một đôi bạn thân mỹ nhân Vbiz trong tương lai. Cùng với sự hướng dẫn của gia đình, Lọ Lem và Bí Ngô hoàn toàn đủ khả năng để tiếp bước bố mẹ theo con đường nghệ thuật.

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-9

VOH-con-gai-Hong-Nhung-Quyen-Linh-Hong-Van-10
Lọ Lem quả là luôn có duyên với "Bí Ngô" từ cổ tích ra tới ngoài đời.

Hồng Nhung khoe con gái 7 tuổi đạt giải 'Cây cọ vàng', có vẻ niềm vui đã trở về với nữ ca sĩ: Trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống có vẻ Hồng Nhung đã dần lấy lại niềm vui trong cuộc sống bên cạnh con trai và con gái.
Con trai, con gái nhà Hồng Vân: Người đỗ trường Top 5 ở Mỹ, người là hoa hậu tương lai: Cả 3 người con của NSND Hồng Vân đều sở hữu vẻ ngoài sáng láng, thành tích học tập vượt trội và tài năng nghệ thuật đáng nể.