Con gái Mai Phương không chỉ được miễn học phí mà còn được miễn 12 năm

Trước chia sẻ của đạo diễn Quốc Thuận, nhiều người cảm thấy vui mừng cho gia đình Mai Phương, đặc biệt là bé Lavie.

Cách đâu không lâu, Ốc Thanh Vân có chia sẻ con gái của Mai Phương được nhận tài trợ 100% học phí từ một trường mầm non Quận 7 để bé đi học trở lại. Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Quốc Thuận tiếp tục đăng tải dòng trạng thái nhắc đến chuyện học hành của con gái Mai Phương. 

VOH-Lavie-con-gai-Mai-Phuong-duoc-mien-phi-hoc-phi-den-nam-lop-12
Dòng trạng thái của Quốc Thuận. (Nguồn: Internet)

 "Có một câu chuyện trong đây Thuận cần nói cho rõ là bé con của em Mai Phương được sự hỗ trợ học bổng toàn phần tại một trường quốc tế cho đến lớp 12. Đó là hệ thống trường học Nguyễn Hoàng NHG. Và Thuận phải nói lời cảm ơn đến cô Mỹ Loan và đặc biệt là chị Hoàng Thảo đã đồng cảm và dành cho bé con một sự chuẩn bị cho tương lai sắp tới. Yên tâm về con gái nhé Phương, chắc chắn mỗi ngày học là mỗi ngày vui với cháu". - Quốc Thuận chia sẻ

Trong khoảng thời gian Mai Phương phát hiện bị bệnh ung thư phổi và buộc phải nhập viện điều trị, khán giả không chỉ lo lắng về sức khoẻ của cô mà bé Lavie cũng là một điểm khiến mọi người xót xa. Bởi lẽ, con gái chỉ mới 5 tuổi và chưa ý thức được chuyện mẹ bị bệnh. Thậm chí, 1 tháng gần đây Lavie cũng không được đến trường.

VOH-Lavie-con-gai-Mai-Phuong-duoc-mien-phi-hoc-phi-den-nam-lop-12
Vào ngày 21/8 vừa qua, bé Lavie cũng đã được đưa vào bệnh viện để cùng mẹ đón sinh nhật 5 tuổi. Mai Phương ôm chặt lấy con gái và cùng con thổi nến. Khoảnh khắc này đã khiến nhiều người rơi nước. (Nguồn: Internet)

Khi hay tin hoàn cảnh khó khăn và cần tiền chữa trị trong thời gian này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt đứng ra kêu gọi công chúng giúp đỡ. Và đến hôm nay, Mai Phương đã nhận tiền tỉ từ mọi người. Ai cũng hi vọng với tấm lòng của họ sẽ san sẻ được cho Mai Phương trong hoàn cảnh này.

Như vậy là sau khi kết thúc chương trình mầm non, Lavie sẽ tiếp tục được tài trợ học phí trong 12 năm tiểu học và trung học. Nhiều người cảm thấy vui mừng cho mẹ con Mai Phương và cũng không quên cầu mong cho Mai Phương sớm khỏi bệnh, để mẹ con đoàn tụ.