Con gái Mai Phương vui vẻ, xinh như công chúa sau khi mẹ xuất viện

Sau khi mẹ được xuất viện, con gái Mai Phương cũng vui vẻ hơn, xinh xắn chơi đùa cùng bạn khiến người hâm mộ cũng hạnh phúc theo.

Mới đây, hình ảnh của Lavie - con gái Mai Phương được bạn thân của cô đăng tải. Trong ảnh, Lavie đang nô đùa cùng bạn, cô bé trông rất vui vẻ, cười rạng rỡ và xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ.

Người đăng ảnh còn kèm theo dòng trạng thái:" Niềm vui nho nhỏ hôm nay là nấu ăn cho hai bạn nhỏ Bắp và Lavie. Bạn nào ăn cũng giỏi. Đặc biệt Lavie ăn hết 1 chén cơm còn xin ăn thêm nữa. Vừa ăn vừa khen: Ngon quá cô Như ơi! Ăn xong là phần thưởng cho đi mua đồ chơi... hai xì tai khác nhau quá!".

VOH-con-gai-Mai-Phuong-vui-ve-khi-me-xuat-vien-1
Con gái Mai Phương vui vẻ nô đùa cùng bạn và đáng yêu như một cô công chúa. (Nguồn: Internet)

Trước hình ảnh cô bé 5 tuổi đầy hồn nhiên nhiều người cũng cảm thấy an tâm và hạnh phúc cho mẹ con Mai Phương. Có vẻ sau khi Mai Phương được xuất viện, Lavie cảm thấy vui sướng và hạnh phúc hơn rất nhiều sau bao ngày mẹ con xa cách.

Trước đó, vào ngày sinh nhật, Lavie đã cùng mẹ tổ chức bữa tiệc nhỏ tại bệnh viện. Hình ảnh hai mẹ con hạnh phúc gặp lại nhau khiến nhiều người không kìm được nước mắt. 

VOH-con-gai-Mai-Phuong-vui-ve-khi-me-xuat-vien-2

VOH-con-gai-Mai-Phuong-vui-ve-khi-me-xuat-vien-3
Dù trong bệnh viện nhưng Lavie vẫn hanh phúc đón sinh nhật 5 tuổi cùng mẹ. (Nguồn: Internet)

Về tình hình của Mai Phương cô vẫn ổn sau khi được xuất viện. Theo như những gì Ốc Thanh Vân chia sẻ thì Mai Phương đã tạm ổn sau 3 tuần điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, dù khối u đã giảm lại nhưng chân trái của Mai Phương có dấu hiệu teo lại so với chân phải nhưng vẫn không ảnh hưởng đến di chuyển.

VOH-con-gai-Mai-Phuong-vui-ve-khi-me-xuat-vien-4
Sức khỏe của Mai Phương đã tạm ổn sau khi điều trị và hiện tại cô đã được xuất viện. (Nguồn: Internet)

Làm mẹ đơn thân lại còn gặp phải bệnh tật, Mai Phương khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cô. Vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng cô gái bé nhỏ lại phải chịu đau đớn vì căn bệnh hiểm nghèo. 

Nhưng thật vui mừng bệnh của Mai Phương đã chuyển biến tích cực và là trường hợp hiếm có. Đồng thời, cô cũng thật may mắn khi vẫn luôn có những người yêu thương bên cạnh quan tâm, chăm sóc và ủng hộ cô hết mình.

Nghệ sĩ quyên góp cho Mai Phương trị bệnh: con số xấp xỉ 1 tỉ đồng: Tối 30/8 tại TP HCM, chương trình Tình nghệ sĩ diễn ra nhằm quyên góp kinh phí tiếp sức cho Mai Phương - người đang điều trị ung thư phổi di căn sang xương tại bệnh viện Quân Y 175.

VOH-con-gai-Mai-Phuong-vui-ve-khi-me-xuat-vien-5
Mai Phương - cô gái nhỏ bé nhưng đầy nghị lực, mạnh mẽ vượt qua số phận. (Nguồn: Internet)