Con gái Thủy Tiên bị phạt úp mặt vô tường chỉ vì nói mẹ 'dữ như cọp'

Đoạn hội thoại thú vị và hình phạt mà Thủy Tiên dành cho con gái đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tội nghiệp bé Bánh Gạo, chỉ vì nói lên sự thật mà phải bị mẹ phạt như thế này đây.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn hội thoại thú vị giữa cô và con gái. Cụ thể, khi Bánh Gạo hỏi mẹ mình tuổi gì thì Thủy Tiên đã nói rằng mình tuổi con trâu. Tuy nhiên, công chúa nhà Công Vinh đã khẳng định rằng mẹ tuổi con cọp vì "dữ như cọp". Có lẽ vì quá "quê độ" trước câu nói của con nên Thủy Tiên đã bắt cô bé úp mặt vô tường đáng yêu như thế này.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-1

Chi tiết đoạn hội thoại giữa Thủy Tiên và con gái:
Gạo: Con tuổi con rồng, còn Ba tuổi con gì mẹ?
Mẹ: Ba tuổi âm là con chuột.
Gạo: Mẹ tuổi con gì mẹ?
Mẹ: Mẹ tuổi con trâu.
Gạo: (Mặt có vẻ kỳ thị và giãy nãy): Mẹ nói dóc con, mẹ không phải con trâu, không phải.
Mẹ: Mẹ tuổi trâu chứ tuổi gì.
Gạo: Hông, mẹ tuổi con cọp, tại mẹ dữ vậy sao tuổi con trâu được.
Mẹ: Ồ men… ĐI ÚP MẶT VÔ TƯỜNG MAU LÊN
”.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-2
Thủy Tiên đính kèm bức ảnh con gái đứng úp mặt vào tường sau khi nói mẹ "dữ như cọp". (Nguồn: Internet)

Đoạn hội thoại thú vị của hai mẹ con Thủy Tiên cùng cách đối đáp thông minh, hóm hỉnh của Bánh Gạo đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Một vài bình luận đùa rằng Thủy Tiên "bạo lực gia đình", dùng quyền lực của mình để "bắt nạt" người yếu thế hơn.

Bên cạnh đó, khá nhiều người hâm mộ cũng đã cùng nhau trêu ghẹo nữ ca sĩ, họ cho rằng Bánh Gạo chỉ thay lời muốn nói và trẻ con không biết nói dối. Tuy nhiên, có lẽ vì khá nghiêm khắc với con nên Bánh Gạo cảm thấy mẹ dữ như thế.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-3
Một số bình luận hài hước của cư dân mạng về cuộc đối thoại của hai mẹ con Thủy Tiên. (Nguồn: Internet)

Công Vinh từng cho biết vì mẹ thường hay la nên Bánh Gạo cho biết mình không thương mẹ. "Bánh Gạo nói mẹ không thương. Chỉ có ba mới thương con thôi. Gạo không thương mẹ đâu vì mẹ la Gạo hoài", Công Vinh tiết lộ. Những khi như vậy, Thủy Tiên thường cảm thân tủi thân và tự nhận "mình chỉ là kẻ đẻ thuê mà thôi". Tuy nhiên, Công Vinh cảm thấy thiệt thòi cho vợ và nói với con gái để cho con hiểu rằng mẹ rất thương con, đôi khi thương con gái hơn cả ba.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-4
Vì Thủy Tiên khá khắt khe với con gái nên Bánh Gạo cảm thấy mến ba hơn mẹ và cho rằng mẹ rất dữ. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, điều mà mọi người chú ý trong bài đăng của Thủy Tiên đó chính là vóc dáng lớn phổng phao của bé Bánh Gạo. Đôi chân dài thẳng tắp cùng với mái tóc đen dài của cô bé được cho là được thừa hưởng từ mẹ của mình. 

Con gái Công Vinh - Thủy Tiên tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh, tên thân mật là Bánh Gạo. Ái nữ là Thủy Tiên đã được 6 tuổi và chưa lần nào cô bé lộ mặt trước công chúng. Những bức ảnh của con gái được Công Vinh, Thủy Tiên chia sẻ cũng chỉ chụp một góc mặt, phía sau lưng hay che mất đi gương mặt con. Chia sẻ về lý do không để lộ mặt Bánh Gạo, Thủy Tiên cho biết vì muốn bảo vệ con mình tránh khỏi những thị phi, ồn ào của showbiz.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-5

VOH-con-gai-Thuy-Tien-6

VOH-con-gai-Thuy-Tien-7
Những bức ảnh của Bánh Gạo đều được che lại và chưa bao giờ vợ chồng Thủy Tiên để lộ mặt cô bé. (Nguồn: Internet)

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bánh Gạo được ba mẹ dạy dỗ rất chu đáo và là một cô bé rất ngoan. Con gái Thủy Tiên còn được biết đến với tấm lòng từ thiện và thường cùng ba mẹ giúp đỡ những người gặp khó khăn.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-8
Bánh Gạo nói với mẹ lấy tiền lì xì của mình để làm từ thiện. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Thuy-Tien-9
Ái nữ nhà Công Vinh từng được khen ngợi với hành động đẹp là giúp đỡ cụ bà khó khăn bên đường. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng chia sẻ Bánh Gạo có tính cách rất mạnh mẽ, chỉ làm những điều mình muốn và rất tự lập. "Gạo có tính không thích chỗ đông người, thi thoảng nhà hay có khách hay có tiệc, Gạo đều tỏ ra không quan tâm và bỏ đi chỗ khác. Chỉ khi nào ba mẹ gọi con ra chào khách, con mới chạy ra.

Lúc đầu mẹ cũng khá bực mình, có hơi mất mặt với khách nhưng rồi mẹ mới biết cô bé có cá tính rất mạnh mẽ, con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm, kể cả nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát, con cũng không quan tâm.

Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết", giọng ca Giấc mơ tuyết trắng chia sẻ về con gái.

VOH-con-gai-Thuy-Tien-10
Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên và con gái luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Con gái Công Vinh - Thủy Tiên được khen ngợi vì hành động này: Con gái Công Vinh - Thủy Tiên nay đã lớn phổng phao còn biết giúp đỡ 'bà nghèo'.
Sao Việt hôm nay 10/1: Thủy Tiên khoe ảnh con gái, Xuân Mai 'Cò bé' sinh con thứ 3: Dù đăng ảnh chụp cả gia đình nhưng Thủy Tiên - Công Vinh nhất quyết không để lộ diện mạo của con gái Bánh Gạo.