Con trai Đan Trường gây sốt với thái độ đáng yêu khi nhắc về ba

(VOH) - Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã có sự gắn kết với ba mình dù hiếm khi cậu bé được ở gần ba.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên vừa chia sẻ một đoạn clip khiến nhiều người vô cùng bất ngờ về bé Thiên Từ. Cậu bé đã có những biểu cảm đặc biệt khi nhắc đến Đan Trường.

voh-con-trai-dan-truong-gay-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-khi-nhac-ve-ba-1

Mở đầu clip, con trai Đan Trường đã không ngừng gọi: "Ba, ba". Sau đó lại nói với mẹ rằng: "Nhớ ba". Khi mẹ trêu đùa ba về, cậu nhóc liền ngồi dậy, ngơ ngác nhìn ra cửa và sẵn sàng chạy ra mở cửa cho nam ca sĩ vào nhà. Những biểu cảm dễ thương của con trai Đan Trường khiến nhiều người tan chảy. Mặc dù chỉ mới 2 tuổi lại thường xuyên không ở cạnh ba mình nhưng tình cảm mà Thiên Từ dành cho ba luôn đong đầy.

Clip biểu cảm của con trai Đan Trường khi nhắc đến ba

Bà xã Đan Trường từng cho biết, vì quá bận rộn với công việc nên hai cha con Đan Trường hiếm khi được gần nhau: “Kể từ ngày con cất tiếng khóc chào đời, thời gian ba dành cho con rất ít. Hầu như những sự kiện quan trọng trong cuộc sống của con, ba đều không có mặt được".

voh-con-trai-dan-truong-gay-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-khi-nhac-ve-ba-2

voh-con-trai-dan-truong-gay-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-khi-nhac-ve-ba-3
Giống như ba mình, Thiên Từ được nhận xét là rất đẹp trai dù còn bé tí.

voh-con-trai-dan-truong-gay-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-khi-nhac-ve-ba-4
Mặc dù đã có gia đình, Đan Trường vẫn thường xuyên đi lưu diễn nên Thiên Từ có nhiều thời gian ở bên mẹ hơn.

Đan Trường là một trong những sao Việt sinh con khá muộn. Quý tử nhà "anh Bo" là Thiên Từ năm nay đã tròn hai tuổi và đang sống cùng mẹ là doanh nhân Thuỷ Tiên ở Mỹ.

Thúy Ngân - Trung Dũng đăng tải clip tình tứ, hứa hẹn kết hôn vào năm sau:  Nổi tiếng là thân thiết và từng vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi này chẳng mảy may xác nhận, cứ để mặc mọi người suy đoán.
'Yêu hết nấc' trước khoảnh khắc trang trí cây thông của quý tử nhà Đan Trường: Dù chỉ mới hai tuổi nhưng con trai Đan Trường - bé Thiên Từ đã có thể phụ trang trí cây thông Noel và hào hứng chào đón Giáng sinh cùng mẹ.