Con trai Duy Phương mong khán giả đừng ghét ba mình

(VOH) - Con trai của cặp đôi nghệ sỹ Lê Giang và Duy Phương cho biết: “Ngay lúc này gia đình tôi không bình yên !”.

Cách đây vài giờ, chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, Duy Phước cho biết hiện gia đình đang không bình yên sau những trải lòng của Lê Giang về hôn nhân đầy nước mắt với Duy Phương.

Nghệ sỹ Lê Giang, Duy Phước và Lê Lộc trong chương trình Sau ánh hào quang. 

Anh tâm sự: “Trước khi phát sóng talkshow Sau Ánh Hào Quang, tôi biết sau chương trình này mẹ tôi sẽ được khán giả thương mến nhiều hơn và ngược lại sẽ có những ý kiến bình luận trái chiều về ba tôi. Tiêu chí của 1 chương trình thực tế là sự chân thật.

Câu chuyện mẹ tôi kể đó là những kỉ niệm và những khó khăn đã trải qua trong cuộc sống, tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm. Không ai muốn đem kỉ niệm không vui chia sẻ cả nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này.”

“Mỗi gia đình sẽ có 1 câu chuyện, mỗi nhà sẽ có 1 hoàn cảnh, mỗi nguời sẽ có 1 tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình” - Duy Phước viết. 

Chia sẻ của Duy Phước trên mạng xã hội Facebook. 

Anh cũng mong các khán giả hiểu, thương cảm và đừng ghét ba mình. 

Duy Phước còn kể về thời thiếu nhi của mình khi ở cùng Ba: “Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của Mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ Ba và hình hài này bây giờ đã biết tự mưu sinh và đc khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người.”

Duy Phước và ba - nghệ sỹ Duy Phương. Ảnh: FBNV 

Anh cho biết, Lê Giang, Lê Lộc và Duy Phước không hận thù, oán trách Ba và hy vọng khán giả sẽ luôn mến mộ Ba Mẹ mình bằng những nụ cười và đồng cảm cho câu chuyện của gia đình anh.