Con trai ruột Hoài Linh chia sẻ xúc động khi rời Việt Nam để trở về Mỹ

Thời gian ngắn ngủi về thăm quê sau 9 năm đã kết thúc, con trai Hoài Linh cảm thấy luyến tiếc và có những chia sẻ xúc động khi trở lại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con trai danh hài Hoài Linh đã cập nhật những hình ảnh trên chuyến bay từ Việt Nam trở về Mỹ. Thành Vinh xúc động chia sẻ: "Tạm xa Việt Nam nhé. Hẹn một ngày không xa. Một chuyến đi tuy ít ngày nhưng nhiều kỷ niệm và ý nghĩa. Sau những cuộc chơi là những động lực để làm việc. Đợt này về ngắn ngày quá nên không có gặp được hết mọi người. Đừng giận nhé. AA tài trợ cho em mấy cái vé nằm êm như cái nệm".

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-1

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-2

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-3
Con trai Hoài Linh chụp ảnh trên chuyến bay từ Việt Nam trở về Mỹ.
(Nguồn: facebook Vo Lê Thanh Vinh)

Ngày 14/2 vừa qua, con trai ruột Hoài Linh đã trở về Việt Nam sau 9 năm học tập và làm việc ở Mỹ. Lần trở về này của anh với mục đích chính là về dự lễ giỗ ông bà, thăm hỏi người thân. Ngay khi trở về quê nhà, Thành Vinh đã cùng cha mình đến viếng Võ tộc gia tiên ở Đồng Nai và thăm người thân, họ hàng. Sau nhiều năm không gặp, con trai Hoài Linh được khen ngợi là đã trưởng thành, chững chạc và còn rất điển trai.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-4

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-5
Thành Vinh chụp ảnh cùng ông bà nội và những người thân trong gia đình.
(Nguồn: Internet)

Gần 1 thập kỷ mới về Việt Nam thăm quê hương, họ hàng nhưng Thành Vinh chỉ ở lại đây 4 ngày mà thôi. Dù thời gian ít ỏi nhưng anh đã có những khoảnh khắc thật tuyệt vời và ý nghĩa bên gia đình, mọi người. Thành Vinh không giấu được cảm xúc của mình khi lâu lắm rồi anh mới về Việt Nam hội ngộ với gia đình. Anh hạnh phúc chia sẻ: "Xa nhà 9 năm rồi. Ngày giỗ ông bà, Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay". 

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-6

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-7

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-8
Về Việt Nam sau 9 năm xa cách, con trai Hoài Linh đã đến viếng Võ tộc gia tiên cùng với cha của mình. (Nguồn: Internet)

Hoài Linh là một người kín tiếng nên anh cũng hiếm khi tiết lộ về chuyện gia đình, con cái vì muốn giữ sự yên bình cho cuộc sống của con. Vào năm 2016, Hoài Linh đăng tải bức ảnh chụp cùng con nuôi Hoài Lâm và con trai ruột Thành Vinh. Đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái: "Chó con, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi. Cố lên". Từ đó, truyền thông và người hâm mộ mới biết được con trai Hoài Linh là Võ Lê Thành Vinh, anh sinh năm 1990 và đang học ở Mỹ.

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-9
Hoài Linh khoe ảnh chụp cùng con trai Thành Vinh và con nuôi Hoài Lâm lên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Khi con trai tốt nghiệp đại học, Hoài Linh cũng tự hào khoe ảnh con trai lên mạng xã hội và gửi lời chúc ấm áp: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tương lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé".

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-10

Vì có niềm đam mê với máy bay từ nhỏ nên khi học hết cấp 3, Thành Vinh được Hoài Linh cho sang Mỹ theo học ở University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được nhận vào làm việc ở một hãng hàng không Mỹ với vị trí kỹ sư. Khi ấy, con trai Hoài Linh đã bảo lưu kết quả, sắp xếp công việc ổn định rồi trở lại trường học và tốt nghiệp vào tháng 12/2018. 

VOH-con-trai-Hoai-Linh-ve-My-11
Con trai Hoài Linh hiện đang là kỹ sư của hãng hàng không ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Thành Vinh được biết đến là kỹ sư của hãng hàng không American Airlines. Ngoài ra, anh còn có niềm đam mê với nhiếp ảnh và muốn trở thành một thợ chụp hình. Dù hai cha con ở cách xa nhau nhưng thỉnh thoảng có chuyến lưu diễn nước ngoài, Hoài Linh và cậu con trai vẫn tranh thủ gặp gỡ nhau.

Con trai Hoài Linh hạnh phúc trở về thăm quê sau 9 năm xa cách: Gần 1 thập kỷ xa quê hương, con trai Hoài Linh hạnh phúc vỡ òa khi được đoàn tụ với gia đình.
Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm như thế nào qua lời quản lí cũ?: Hoài Lâm từng là con nuôi của Hoài Linh, được Hoài Linh quan tâm, yêu thương nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt.