Con trai thứ 5 của Quách Thành Danh bị bệnh tim bẩm sinh, phải chi gần 40 tỷ để điều trị

(VOH) - Trong suốt 5 tháng điều trị cho con trai bị bệnh tim bẩm sinh tại Mỹ, Quách Thành Danh đã trải qua không ít khó khăn, áp lực.

Mới đây, nam ca sĩ Quách Thành Danh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi bất ngờ chia sẻ việc con trai thứ 5 của mình mắc bệnh tim bẩm sinh và phải phẫu thuật khi chỉ mới 2 ngày tuổi. Theo đó, trong quá trình bà xã mang thai, các bác sĩ ở Việt Nam đã chẩn đoán bé bị bệnh tim nhưng nam ca sĩ lại không nghĩ tình trạng lại nghiêm trọng như vậy cho đến khi các bác sĩ ở Mỹ yêu cầu phải mổ gấp.

Ca phẫu thuật kéo dài trong 6 tiếng khiến Quách Thành Danh vô cùng sốt ruột, lo lắng. Thậm chí, bản thân anh cũng không dám nghĩ ca phẫu thuật sẽ thành công vì con trai Tuấn Nhiên chỉ mới 2 ngày tuổi và còn quá yếu ớt. Cho đến khi bác sĩ thông báo ca phẫu thuật đã hoàn tất thì anh mới có thể thở phào nhưng vẫn còn lo lắng. Sau ca phẫu thuật, bé được chuyển qua phòng chăm sóc đặc biệt để tiếp tục theo dõi, đến nay đã được 5 tháng.

voh-con-trai-quach-thanh-danh-voh.com.vn-anh1
Bé Tuấn Nhiên - con trai thứ 5 của Quách Thành Danh bị mắc bệnh tim bẩm sinh, phải làm phẫu thuật chỉ sau 2 ngày chào đời

Nam ca sĩ tiết lộ chi phí điều trị bệnh cho bé Tuấn Nhiên vô cùng tốn kém. Theo đó giá tiền phòng chăm sóc tích cực mà bé nằm có mức giá 300 triệu/ ngày. Sau 5 tháng điều trị, con số đã lên đến gần 40 tỷ. Tuy nhiên, số tiền này đã có bảo hiểm chi trả nên gia đình anh có thể yên tâm phần nào trong việc chăm sóc cho bé.

Bên cạnh những tốn kém về mặt vật chất, giọng ca Tôi Là Tôi cũng gặp không ít khó khăn và căng thẳng trong việc chăm sóc vợ và con. Cụ thể, trong quá trình bé Tuấn Nhiên nằm ở bệnh viện nhi điều trị bệnh tim thì vợ anh là chị Bảo Ngọc cũng đang nằm ở một bệnh viện phụ sản để được hỗ trợ hồi phục sức khỏe sau ca sinh non nguy hiểm. Chính vì vậy nên mỗi ngày, anh phải lái xe luân phiên qua lại giữa bệnh viện của vợ nằm và bệnh viện của con trai thứ năm, chưa kể phải về nhà chăm sóc cho 4 bé còn lại. Bên cạnh đó, việc chưa quen với đường xá và giao thông bên Mỹ khiến anh tốn nhiều thời gian và khó khăn trong quá trình di chuyển.

voh-con-trai-quach-thanh-danh-voh.com.vn-anh2
Không chỉ chăm sóc vợ và con trai nằm viện, nam ca sĩ còn phải chăm lo chu toàn cho 4 nhóc tì ở nhà

Hiện tại, sức khỏe của bà xã Quách Thành Danh đã ổn định, nên cả hai có thể thay phiên nhau vào viện thăm con mỗi ngày. Mặc dù việc bắt đầu một cuộc sống mới ở xứ Cờ hoa khiến cho mọi thứ gần như đảo lộn nhưng Quách Thành Danh vẫn không ngừng cố gắng vì tương lai của các con.

voh-con-trai-quach-thanh-danh-voh.com.vn-anh3
Dù còn nhiều bỡ ngỡ khi mới định cư ở Mỹ nhưng nam ca sĩ vẫn luôn cố gắng vì tương lai các con

Quách Thành Danh là nam ca sĩ được rất nhiều khán giả thế hệ 8X và 9X yêu thích. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều nhất qua ca khúc “Tôi Là Tôi”. Ở tuổi 42, Quách Thành Danh đang có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc bên cạnh bà xã Bảo Ngọc và 5 đứa con. Đầu năm 2019, anh quyết định sang Mỹ định cư để các con có được một môi trường tốt hơn cho việc học tập và phát triển. 

voh-con-trai-quach-thanh-danh-voh.com.vn-anh4
Gia đình nhỏ đầy hạnh phúc của Quách Thành Danh

Quách Thành Danh kể chuyện bị bỏ rơi trước khi trở thành ông bố mẫu mực của 4 đứa con: Trước khi có cuộc sống viên mãn với vợ trẻ và 4 con như hiện tại, nam ca sĩ điển trai Quách Thành Danh từng bị người yêu cũ bỏ rơi, đau khổ đến mức không muốn yêu ai nữa.

'Ông vua miền Tây' Quách Thành Danh khoe biệt thự 20 tỷ với mô hình chuồng - ao - vườn: Sở hữu căn biệt thự sang trọng, Quách Thành Danh còn gây bất ngờ khi tiết lộ không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi bên trong căn nhà.