'Công chúa bướng bỉnh' Jang Nara: đẳng cấp 'hack tuổi' đứng thứ 2 là không ai dám đứng thứ 1

(VOH) - Kỳ lạ thay, mỗi khi Jang Nara ăn vận xì tin thì cực hợp, lên đồ già dặn đúng tuổi lại thấy sai vô cùng.

Xứ Hàn không thiếu những mỹ nhân có khả năng "hack" tuổi thần sầu nhưng trường hợp gây sửng sốt nhất vẫn luôn là Jang Nara – quý cô đã tròn 38 tuổi nhưng vẫn mang diện mạo của một thiếu nữ đôi mươi.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-1
Jang Nara sinh ngày 18 tháng 3 năm 1981, từng gây sốt một thời với vai Tư Đồ Tịnh trong phim "Công chúa bướng bỉnh".

Jang Nara diện đồ đúng tuổi thì giống hệt "thiếu nữ chín ép"

Có một lý lẽ tình thường mà luôn được coi là hiển nhiên, chính là khi những quý cô U40 diện áo dạ đen, áo blazer chỉnh tề, màu sắc trầm tối sẽ rất hợp, rất đứng đắn và đúng tuổi. Tuy nhiên, Jang Nara lại khác, trông cô thực sự giống với những thiếu nữ tuổi đôi mươi với gương mặt "non choẹt" tự gò ép mình trong những bộ đồ của người phụ nữ tuổi băm, trưởng thành và có sự nghiệp vững chắc vậy.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-2
Những bộ đồ vốn dĩ là dành cho các quý cô U40. Nhưng nhìn Jang Nara mặc nó, cứ thấy sai sai thế nào.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-3

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-4
Điều "kỳ cục" nhất trong cuộc đời Jang Nara có lẽ chính là khi diện những items đúng tuổi mà trông cô cứ giống hệt như thiếu nữ đôi mươi, tự gò mình "chín ép"

Và rõ ràng, với nhan sắc đúng chuẩn "yêu tinh hack tuổi", Jang Nara diện những món đồ trẻ trung, tươi sáng hợp hơn rất nhiều so với những bộ trang phục công sở thời thượng này.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-5
Nhìn Jang Nara thế này ai dám tin cô đã 38 tuổi cơ chứ.

Nói Jang Nara không phải 38 tuổi mà chỉ mới 18 thì ai cũng tin

Năng lực trẻ hóa của Jang Nara kỳ diệu đến nỗi mỗi khi diện lên mình những items "xì tin xì khói" như áo phông in hình, áo hoodie phủ sắc hồng, sắc tím ngọt ngào trông vẫn "hợp rơ" vô cùng. Trong khi, nếu người diện là những quý cô U40 khác thì 90% sẽ rơi vào tình cảnh "cưa sừng làm nghé".

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-6
Rõ ràng là được trẻ ra 20 tuổi nhưng mà ai cũng tin rằng thực ra cô ấy chỉ mới bước vào độ tuổi đôi mươi.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-7
Diện đồ "xì tin" dễ thương là vậy nhưng để nói về đỉnh cao "hack" tuổi của Jang Nara, hãy so sánh với lúc diện đồ già dặn, chín chắn của cô đây này.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-8

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-9

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-10
Nhìn vào dung mạo này, bạn có tin là cô ấy sinh năm 1981?

Từng ấy năm trôi qua, ai già đi cứ già chứ riêng Jang Nara thì vẫn cứ nhỏ nhắn, dễ thương như thuở đôi mươi vậy. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn rằng quý cô U40 này "ăn thịt Đường Tăng" để trẻ mãi không già. Dẫu đây chỉ là lời nói đùa nhưng khả năng "hack" tuổi của Jang Na Ra thực sự gây sửng sốt diện rộng, có thể xếp vào hàng huyền thoại.

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-11
Đây là Jang Nara lúc nhỏ và thuở mới vào nghề

voh-dang-cap-hack-tuoi-cua-cong-chua-buong-binh-jang-nara-12
Còn đây là Jang Nara của năm 2019. Bạn có nhận ra sự đổi khác nào không?

Điều gì làm nên sự trẻ đẹp cho cô ấy? Phải chăng là một gương mặt tròn trĩnh với ngũ quan tròn đều từ mắt tới miệng? Tuy nhiên, có một sự thật đúng đắn hơn chính là ngoại hình của Jang Nara không hề có sự khác biệt nào kể từ 20 năm trước cho đến tận bây giờ. Có vẻ như chỉ cần nói không với phẫu thuật thẩm mỹ thì con người ta sẽ trở nên lão hóa lâu hơn chăng?

Oh Yeon Seo: Nàng Đường Tăng có body cực phẩm và câu chuyện '3 chìm, 7 nổi' suốt 10 năm sự nghiệp: Đầu năm nay, tin tức Oh Yeon Seo và nam thần Kim Bum của Vườn Sao Băng năm nào đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm hẹn hò được xác nhận vào đúng dịp valentine khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.
Mặc kệ tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn đẹp hút hồn trong mắt đàn ông: Nhiều ngày qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly dị bị truyền thông, netizen xứ Trung thổi phồng đã khiến nhiều người hoang mang.