'Công chúa' Lâm Khánh Chi tiết lộ đã hoàn tất thủ tục mang thai hộ

Vì ước muốn được làm mẹ nên Lâm Khánh Chi đã không ngại chi một số tiền 'khủng' để nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan.

Lâm Khánh Chi là một ngôi sao chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Người đẹp thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình và thu hút sự chú ý của công chúng với những phát ngôn gây "sốc" nhưng không kém phần hài hước, thú vị.

VOH-Lam-Khanh-Chi-1
Ở U40, trải qua nhiều lần phẫu thuật, Lâm Khánh Chi vẫn sở hữu nét trẻ trung, xinh đẹp bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn được 1 năm, Lâm Khánh Chi cho biết mình muốn sinh con và làm mẹ. Trước đó, cô từng nghĩ đến việc ghép buồng trứng nhưng chồng cô đã ngăn cản vì quá nguy hiểm. Để có con, cô có hai lựa chọn, một là nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng của chồng, hai là xin con nuôi.

Tuy nhiên, vì muốn gia đình có cháu cùng huyết thống nên cô đã chọn cách nhờ người mang thai hộ nhưng bằng chính tinh trùng của mình còn lưu giữ ở Thái Lan trước khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới. 

VOH-La-Khanh-Chi-2

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ, cô đã hoàn thành xong thủ tục pháp lý với người mang thai hộ cách đây một tháng. Con đầu lòng của cô sẽ là một bé trai. Vợ chồng cô chọn giới tính cho thai nhi bằng phương pháp sàng lọc tinh trùng trước khi thụ tinh nhân tạo.

Lâm Khánh Chi cho biết: "Chi phí cho việc chọn giới tính thai nhi đắt hơn bình thường hơn 200 triệu đồng. Do chồng tôi thích có con trai đầu lòng nên tôi chiều. Lần sau, tôi sẽ chọn con gái". Đồng thời, "công chúa" cũng chia sẻ mình sẽ thường xuyên sang Thái để đi khám thai cùng người mang thai hộ.

VOH-La-Khanh-Chi-3
Gia đình Lâm Khánh Chi cùng cô sang Thái Lan để chuẩn bị cho việc mang thai hộ. (Nguồn: Internet)

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng cũng dự đoán số tiền mà mình phải chi cho việc sinh con khoảng 1 tỷ đồng. Dù khá tốn kém nhưng cô vui vẻ cho biết số tiền này hợp lí với ước mơ làm mẹ của cô. "Vợ chồng tôi đang đếm từng ngày để được đón con về Việt Nam", cô bộc bạch.

VOH-La-Khanh-Chi-4

Vừa qua, khi tham gia một sự kiện, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về nhan sắc hiện tại của mình. Cô cho biết cô cảm thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại và khá tự tin trước mọi người. Trong tương lai nếu như cần thiết thì cô sẽ tiếp tục chỉnh sửa để vẻ ngoài được hoàn hảo hơn.

Khi chồng cô có gợi ý về việc phẫu thuật giọng nói, người đẹp thẳng thắng khẳng định không bao giờ đụng chạm đến thanh quản. Vì cô là ca sĩ, giọng hát rất quan trọng, nếu phẫu thuật có thể sẽ nguy hiểm, mất cả giọng nói.

VOH-La-Khanh-Chi-5
Lâm Khánh Chi khẳng định mình sẽ không phẫu thuật thanh quản vì cô thấy giọng mình rất bình thường và có nhiều người yêu thích giọng hát hiện tại của cô. (Nguồn: Internet)

Lâm Khánh Chi phản ứng bất ngờ khi được chồng yêu cầu phẫu thuật giọng nói: Dù rất yêu thương và chiều chồng, tuy nhiên với yêu cầu thay đổi giọng nói của anh, Lâm Khánh Chi đã có phản ứng bất ngờ.
Sang Thái sinh con, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' phải chi: Sau khi thông báo sang Thái sinh con bằng tinh trùng của mình, Lâm Khánh Chi tiết lộ số tiền 'khủng' cần phải chi để thực hiện việc quan trọng này.