Công Trí bắt tay Dzung Yoko trình làng bộ ảnh áo dài nghệ thuật

(VOH) -  Xúc động trước bộ sưu tập áo dài mà NTK Nguyễn Công Trí lấy cảm hứng từ cuộc đời Coco Chanel, giám đốc sáng tạo Dzung Yoko thực hiện bộ hình nghệ thuật mới.

Bộ hình được tạo ra như một câu chuyện điện ảnh về một mối tình của một người phụ nữ quyền quý và bí ấn với một cậu trai trẻ  hay mơ mộng cùng những cảm xúc yêu thương, giận dữ, khao khát, mong manh.

Áo dài Công Trí

Nhà thiết kế Công Trí

Một căn phòng rất Phương Đông  với những mảng màu nóng và hoa văn trang trí đậm chất châu Á bao bọc lấy cặp đôi mang trong lòng rất nhiều bí mật. 

Nguyễn Công Trí

Dzung Yoko chia sẻ ý tưởng của bộ ảnh xuất phát từ một cuộc nói chuyện với NTK Công Trí. "Công Trí nói rằng anh muốn mỗi thiết kế  áo dài khi được trình làng là một câu chuyện rất thiêng liêng và riêng tư của người phụ nữ khoác lên người chiếc áo đó" - Dzung Yoko kể.

Dzung Yoko

Những tà áo dài này đều nằm trong bộ sưu tập Coco yêu dấu vừa ra mắt ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018.

Trong bộ ảnh hợp tác với Dũng Yoko lần này, Công Trí chọn những tà áo lấy cảm hứng từ chuyện cổ tích, dân gian Việt Nam và những thiết kế có cách xử lý đặc biệt khác.

áo dài ấn tượng Nguyễn Công Trí

Phom dáng truyền thống được xử lý với chất liệu vải lưới xuyên thấu, đắp chi tiết, hoa văn công  phu thêu bằng tay.