'Crash Landing On You' kết thúc viên mãn, nhà sản xuất tung bộ ảnh ngọt như đường của ‘cặp đôi RiRi’

(VOH) - Không chỉ mang đến một cái kết viên mãn cho ‘couple RiRi’, nhà sản xuất phim 'Hạ Cánh Nơi Anh' còn chiều lòng khán giả khi tung ra bộ ảnh hết sức ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Sau 2 tháng phát sóng và làm mưa làm gió khắp châu Á, bộ phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) cũng đi đến kết thúc vào ngày 16/2 vừa qua. Với những ai yêu mến bộ phim và cặp đôi Yoon Se Ri (Son Ye Jin) – Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vì một cái kết viên mãn. Cuộc tái ngộ của cả hai tại Thụy Sĩ – nơi đầu tiên gặp gỡ cùng nụ hôn nồng cháy khiến người xem không khỏi ôm tim vì sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cũng có thể chứng kiến được cảnh tượng lãng mạn này.

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh1
Khoảnh khắc ngọt ngào cuối phim khiến fan của "Couple RiRi" vô cùng mãn nguyện

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi phụ Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye). Đã từng trải qua rất nhiều khó khăn, tưởng chừng cả hai có thể bên nhau hạnh phúc. Hình ảnh Seung Hoon lim đi trong vòng tay của Seo Dan và trút hơi thở cuối cùng khiến người xem không kìm được nước mắt vì quá xót xa.

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên, khán giả cũng không khỏi dau lòng trước cái kết trái ngang của cặp đôi phụ

Chứng minh sức hút của mình trong lòng công chúng, Crash Landing On You tập 16 vừa phát sóng đã đạt thành tích khủng khi có rating cao nhất lịch sử đài TvN. Cụ thể, tập cuối của bộ phim đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 21,683% và cao nhất là 24,1%, vượt mặt Goblin với rating 20,5%. Đây có thể được xem là một thành tích vô cùng xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà ekip đoàn phim đã bỏ ra.

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh3
Tập cuối bộ phim đã đạt được mức rating kỷ lục của đài TvN

Có thể nói, bên cạnh sự thành công của bộ phim thì sức hút của cặp đôi chính Hyun Bin – Son Ye Jin là vô cùng to lớn. Chuyện tình của anh lính Bắc Hàn và chị gái tài phiệt được khán giả ở khắp mọi nơi nhiệt liệt “đẩy thuyền”. Thậm chí, trong quá trình bộ phim diễn ra cho đến tận khi kết thúc, rất nhiều tin đồn liên quan đến việc cả hai bí mật hẹn hò, bí mật kết hôn đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh4
Cùng với đó thì sức hút của anh lính Bắc Hàn và chị gái tài phiệt chưa bao giờ làm mọi người thất vọng

Và để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả, ngay sau khi tập 16 kết thúc, nhà sản xuất đã tung ra bộ ảnh hết sức ngọt ngào của cặp đôi chính Hyun Bin – Son Ye Jin. Đặc biệt, ngay khi được tung lên, các fan hâm mộ của bộ phim cũng hết sức hoang mang vì không biết bộ ảnh được thực hiện vào lúc nào, ở đâu? Bởi lẽ những hình ảnh này vốn dĩ không phải nằm trong phân cảnh của bộ phim.

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh5
Bộ ảnh bí mật bất ngờ được nhà sản xuất tung ra khiến con dân điêu đứng

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh6

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh7
Không cần quá cầu kì, anh chị cứ đứng bên nhau thế này đã đủ khiến mọi thứ xung quanh bừng sáng

Nhưng bỏ qua việc nguồn gốc của bộ ảnh, điều khiến người hâm mộ thích thú hơn cả chính là biểu cảm “tình bể bình” của Hyun Bin và Son Ye Jin. Không chỉ thể hiện những cử chỉ thân mật như ôm eo, choàng vai mà cả biểu cảm cùng ánh mắt tình tứ cả hai dành cho nhau cũng đủ khiến cho con tim sắt đá nhất cũng phải tan chảy. Cứ như  thế này thì các fan lại mong đợi vào một màn “phim giả tình thật” nữa rồi. 

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh8
Từ ánh mắt, nụ cười đến mọi cử chỉ đều thể hiện niềm hạnh phúc của cặp đôi

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh9
Cứ như thế này thì bảo sao các fan không tích cực "đẩy thuyền" cơ chứ

voh-bo-anh-hau-truong-hyunbin-yejin-voh.com.vn-anh10
Liệu rằng có một màn "phim giả tình thật" nào không nhỉ?

Kết thúc viên mãn cho Son Ye Jin và Hyun Bin, Hạ Cánh Nơi Anh đạt rating cao nhất lịch sử đài tvN: Hạ Cánh Nơi Anh đã có màn kết thúc đại thành công và thiết lập nên kỷ lục mới. Khán giả có thể thở phào trước cái kết hạnh phúc của Son Ye Jin của Hyun Bin.
Hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh: Hyun Bin, Son Ye Jin tình bể bình; cặp phụ ngại ngùng với cảnh hôn: Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào bên nhau trong hậu trường Hạ Cánh Nơi Anh.