Cris Phan bị phản ứng khi nhận xét ‘kém duyên’ ngoại hình mẫu nữ trong MV của Sơn Tùng

(VOH) - Làm clip reaction MV 'Hãy Trao Cho Anh' của Sơn Tùng MTP, Youtuber đình đám Cris Phan bị 'ném đá' dữ dội khi dùng từ ngữ có ý miệt thị ngoại hình người mẫu nữ.

Cris Phan hay còn được gọi là Cris Devil Gamer, được biết là một trong số những streamer hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, sau đám cưới nên thơ với hot girl Mai Quỳnh Anh, tên tuổi Cris Phan càng được nhiều bạn trẻ biết đến.

voh-cris-phan-bi-chi-trich-vi-body-shaming-voh.com.vn-anh1
Cris Phan đang là hot streamer thu hút lượt xem của rất đông giới trẻ hiện nay

Mới đây, Cris Phan vừa tung ra clip reaction (một dạng clip bình luận MV của các nghệ sĩ) cho MV “Hãy Trao Cho Anh” của Sơn Tùng MTP. Tuy nhiên, thay vì tập trung nhận xét vào âm nhạc, hình ảnh của Sơn Tùng trong MV, Cris Phan lại có phần “lạc đề” khi buông những lời lẽ khiếm nhã về ngoại hình của dàn mẫu nữ.

voh-cris-phan-bi-chi-trich-vi-body-shaming-voh.com.vn-anh2
MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng thu hút sự chú ý của công chúng, trong đó có cả Cris Phan

Mở đầu đoạn clip, Cris Phan đã dùng nhiều từ như chanh, mướp, mít,.. hay “vườn cây của ba” để miêu tả các bộ phận trên cơ thể mẫu nữ. Trong một vài phân cảnh, Cris Phan còn nhận xét: “Mặc dù MV được quay ở Mỹ nhưng Sơn Tùng vẫn không quên những nét đặc trưng của Việt Nam”, “Trước đây có đặc sản mít sấy, bây giờ có mướp sấy”, “Trái mướp này được đóng MV mà không chịu giảm cân”, "Quá nhiều trái cây cần rửa" hay đổi tên ca khúc “Hãy Trao Cho Anh” thành “Hái Chanh Cho Anh”.

voh-cris-phan-bi-chi-trich-vi-body-shaming-voh.com.vn-anh3

voh-cris-phan-bi-chi-trich-vi-body-shaming-voh.com.vn-anh4
Cris Phan liên tục đưa ra những bình luận "khiếm nhã" để nhận xét về ngoại hình của mẫu nữ

Ngay khi vừa được tung ra, đoạn clip reaction của Cris Phan đã nhận về vô số gạch đá của công chúng. Đa số mọi người đều tỏ ra thất vọng trước trò đùa đi quá giới hạn của anh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích Cris Phan “vô duyên nhưng lại tưởng mình hài hước”. Bởi lẽ, việc dùng từ ngữ “body shaming” người khác vốn là hành động cho thấy lối tư duy kém văn minh. Trong khi đoạn clip reaction của Cris Phan luôn thu hút lượt xem của rất đông khán giả, sẽ gây ra tác động tiêu cực đến tư tưởng của các bạn trẻ.

voh-cris-phan-bi-chi-trich-vi-body-shaming-voh.com.vn-anh5
Ý kiến của một cư dân mạng khi xem MV reaction của Cris Phan

Mặc dù ở phần chú thích, Cris Phan đã ghi rằng: "Video chỉ có mục đích giải trí, hài hước và gây tiếng cười, không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cả". Thế nhưng, những gì anh thể hiện trong đoạn clip lại đang cho thấy những điều hoàn toàn trái ngược.

Hiện tại, đoạn clip reaction của Cris Phan vẫn đang là chủ đề bàn tán và chỉ trích của công chúng trên các trang công cộng:

- "React hơi quá rồi đấy, sao lại so sánh ngực của phụ nữ với cái này cái kia, vô duyên mà cứ tưởng hài hước".

- "Reac vô duyên quá, không có gì là hài hước cả mà phải gọi là quá vô duyên luôn".

- "MV của người ta làm tốn biết bao sức lực mà nói chuyện vô duyên quá".

- "Ranh giới giữa sự vô duyên và hài hước mỏng manh quá!"

- "Trước rất thích xem clip reaction của Cris nhưng sau clip này thì thất vọng thật sự".

Phá kỷ lục Music video tại Việt Nam, 'Hãy Trao cho Anh' đạt 15 triệu view sau 16 giờ ra mắt: Sơn Tùng M-TP comeback sau 13 tháng với MV 'Hãy Trao cho Anh' mang đẳng cấp thế giới.

Thiều Bảo Trâm khoe vừa tậu áo giống Lisa, dân mạng liền soi ra bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng: Hành động mới nhất của Thiều Bảo Trâm càng khiến dân mạng thêm tin vào tin đồn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng MTP là thật.