'Cụ giáo' Kim Soo Hyun chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, lên kế hoạch mở công ty riêng

(VOH) - Sau 12 năm gắn bó với công ty cũ, Kim Soo Hyun đã quyết định không tái ký hợp đồng cùng KeyEast Entertainment.

Sáng ngày 11/12, theo một tờ báo độc quyền cho biết, hợp đồng giữa nam diễn viên Kim Soo Hyun và công ty chủ quản KeyEast sẽ kết thúc vào cuối tháng này. Được biết, Kim Soo Hyun đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với KeyEast. 

Thay vào đó, anh dự định thành lập công ty riêng hợp tác cùng với anh họ của mình - giám đốc điều hành Lee Sa Rang của dự án Real. Điều này đánh dấu sự ra đi của Kim Soo Hyun sau 12 năm gắn bó với KeyEast. 

VOH-kim-soo-hyun-lap-cong-ty-1

Sau khi xuất ngũ, Kim Soo Hyun vẫn chưa chính thức tái xuất màn ảnh với vai diễn chính. Cách đây vài ngày, thông tin nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh nhỏ khiến người hâm mộ mong chờ.

Kim Soo Hyun sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình mới có tên I'm Psycho But It's Okay của đài tvN. Vừa qua, truyền thông cũng xác nhận nữ chính của bộ phim là nữ diễn viên Seo Ye Ji, người từng gây ấn tượng trong các tác phẩm Ngôi Sao Khoai Tây, Trường Học Moorim và Save Me...

VOH-kim-soo-hyun-lap-cong-ty-2

Trong phim, Kim Soo Hyun sẽ vào vai Moon Kang Tae - người chăm sóc bệnh viện tâm thần. Anh được trời ban cho tất cả từ ngoại hình đầy mê lực, đầu óc thông minh, nhạy bén, tấm lòng bao dung và tính cách nhẫn nại. Tuy nhiên, trên đời này làm gì có công bằng khi Moon Kang Tae phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc một người anh hơn 8 tuổi bị mắc chứng rối loạn tự kỷ.

VOH-kim-soo-hyun-lap-cong-ty-3

Psycho But It’s Okay là bộ phim tâm lý tình cảm của đài tvN. Nội dung của phim xoay quanh một nhân viên phục vụ cộng đồng tại một bệnh viện có mức lương khủng và một tác giả sách thiếu nhi mắc chứng rối loạn tâm lý chống phá xã hội. 

Như vậy, I'm Psycho But It's Okay là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ để kể từ bộ phim Producer năm 2015.

VOH-kim-soo-hyun-lap-cong-ty-4

Thời gian gần đây, anh chàng gây sốt khi xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình ăn khách Hotel Del Luna. Điều này chứng tỏ sức hút của "cụ giáo" vẫn không hề thuyên giảm sau nhiều năm vắng bóng.

'Cụ giáo' Kim Soo Hyun rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án 'Psycho But It’s Okay': (VOH) - Phía đại diện của nam diễn viên cho biết hiện tại anh đang cân nhắc tham gia bộ phim 'Psycho But It’s Okay' sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
'Biết tuốt' về Kim Soo Hyun: Từ tuổi thơ bất hạnh, sự nghiệp lận đận đến ngôi sao hàng đầu châu Á: (VOH) - Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp, Kim Soo Hyun đã nỗ lực trở thành ngôi sao hàng đầu châu Á.