Cụ ông 62 tuổi mang tâm huyết cả đời lên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam

(VOH) – Trí tuệ của con người chưa bao giờ là giới hạn, nghệ nhân Võ Ngọc Hùng xuất hiện trên sân khấu cùng tâm huyết của cuộc đời mình và đương đầu cùng thử thách đòi hỏi khả năng ghi nhớ. 

Tuy tuổi tác đã cao, nghệ nhân Võ Ngọc Hùng vẫn tìm đến sàn đấu Siêu trí tuệ Việt Nam để chứng minh rằng vẻ đẹp trí tuệ không “khuất phục” rào cản tuổi tác. Ông nói, dù cho kết quả cuối cùng thế nào ông vẫn muốn đem những gì mình có cống hiến cho đất nước, để những người trẻ sau này cố gắng vươn lên và làm thật tốt.

Cụ ông 62 tuổi mang tâm huyết cả đời lên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam

Nghệ nhân Võ Ngọc Hùng

Tại Siêu trí tuệ Việt Nam, 50 chiếc nón lá bàng trong suốt giống hệt nhau sẽ trở thành đạo cụ có 1-0-2 trong thử thách Phù thủy nón lá của chú Ngọc Hùng. Những chiếc nón lá sẽ được chương trình sắp xếp ngẫu nhiên và đánh số thứ tự, ban giám khảo sẽ lựa chọn 1 chiếc nón lá bất kỳ. Chú Ngọc Hùng sẽ có thời gian để quan sát và sau đó tìm chính xác chiếc nón lá đó với con số tương ứng. Thực hiện chính xác 2 trên 3 lần thì thử thách thành công.

Cụ ông 62 tuổi mang tâm huyết cả đời lên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam

Tóc Tiên chọn con điểm 3 cho thử thách lần này của chú Ngọc Hùng với lý do: “Vì chú tiếp xúc với nón là thường xuyên mỗi ngày, cho nên nếu mà gọi là khó thì Tiên nghĩ nó cũng không đủ độ khó so với các thử thách Tiên đã thấy”. Tuy nhiên, giám khảo khách mời Việt Tú khiến Tóc Tiên hoang mang khi chỉ cho điểm 2,

Đứng trước tài năng trí tuệ cùng thế hệ với mình, giám khảo Lại Văn Sâm không quên gửi gắm đôi lời trước khi cho điểm 3 độ khó: “Tôi với anh cùng tuổi, nhưng anh làm được điều mà tôi nghĩ tôi không bao giờ làm được. Sự kiên trì của anh, ý nghĩa mà anh mang lại cho Huế nói riêng và đất nước này nói chung là quá lớn”.

Riêng giám khảo khách mời đạo diễn Việt Tú với quan điểm rõ ràng của riêng mình, cùng với việc đảm bảo tính công bằng tạo ra động lực cho người tham gia nên đã đề ra con điểm 2 cho độ khó của tiết mục, được biết đây là con số lần đầu xuất hiện từ khi chương trình phát sóng.

Cụ ông 62 tuổi mang tâm huyết cả đời lên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam

Tuổi tác là một rào cản khiến ban giám khảo nghi ngại, nhưng đồng thời cũng nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo Lại Văn Sâm - Ảnh: Internet

Thách thức rào cản tuổi tác, chú Ngọc Hùng vô cùng nhanh chóng và chuẩn xác, chú đã tìm ra ngay chiếc nón mà giám khảo chọn. Chú chia sẻ trước khi tham gia chương trình đã mất ngủ hai ngày vì lo lắng.

Kết quả chung cuộc, chú Ngọc Hùng nhận điểm độ khó là 7 từ giám khảo khoa học Trần Thành Nam, nâng tổng điểm mà chú nhận được là 56. Chia sẻ về điểm số của mình, PGS – TS Trần Thành Nam cho biết: “Với cương vị giám khảo khoa học, tôi bắt buộc phải so sánh nó trên 1 cái thang chuẩn. Điểm số không quyết định tất cả, chú ngày hôm nay là tấm gương, là thần tượng rất nhiều bạn trẻ”.

Tập 7 Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ được phát sóng tối 7/12 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, ứng dụng VieON và phát lại trên Youtube.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ về chương trình thay thế  ‘Táo quân’ – Đạo diễn Đỗ Thanh Hải có những chia sẻ về chương trình thay thế "Táo quân" trong dịp Tết Nguyên đán.
Hot: Hoàng Thùy Linh cùng bộ đôi Jack & K-ICM được vinh danh tại Lễ trao giải MAMA 2019 - Thông tin bộ đôi Jack & K-ICM và Hoàng Thùy Linh được trao giải tại MAMA 2019 đang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.