Cưng con trai là thế nhưng cũng có lúc Hồ Ngọc Hà 'dìm hàng' Subeo đầy thú vị

(VOH) - Động viên con trai bằng cách đăng tải những bức ảnh 'dìm hàng' chưa từng công bố trước đây, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh của quý tử. Nữ ca sĩ cho biết bé Subeo hiện đang bị bệnh. Tuy nhiên, thay vì đăng ảnh Subeo đang ốm để động viên thì Hà Hồ lại khoe loạt ảnh "khó đỡ" để "dìm hàng" cậu bé. 

Đây cũng là những bức ảnh "có một không hai" mà mọi người chưa từng nhìn thấy trước đây của Subeo. Trước những khoảnh khắc hài hước của cậu bé, người hâm mộ đã không nhịn được cười. Bình thường trông Subeo hiền hiền, ít nói nhưng ít ai biết rằng quý tử 10 tuổi nhà Hồ Ngọc Hà cũng có lúc nhí nhố như thế này.

VOH-ho-ngoc-ha-dim-subeo-anh1
Subeo với biểu cảm hài hước bên cạnh mẹ.

VOH-ho-ngoc-ha-dim-subeo-anh2
Khoảnh khắc tóc dựng đứng lại còn lộ cằm nọng của Subeo khiến mọi người thích thú.

Đính kèm ảnh của Subeo, Hồ Ngọc Hà hy vọng con trai cưng sẽ nhanh chóng hết bệnh. Bức ảnh cuối cùng còn là ảnh ba người cô, con trai và Kim Lý. Có thể thấy, đây là hai người đàn ông quan trọng nhất đối với cô hiện tại. Gia đình nhỏ ba người ấm cũng, hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến nhiều người phải thầm ngưỡng mộ.

VOH-ho-ngoc-ha-dim-subeo-anh3
Bức ảnh gia đình cùng nhau làm trò được Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Subeo là con trai chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Cậu nhóc luôn được biết đến với cái mác "cậu ấm" nhà sao Việt khi có cuộc sống sang chảnh, học trường với chi phí đắt đỏ và còn thường xuyên được du lịch nước ngoài. 

Dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã ly hôn nhưng Subeo vẫn nhận được tình cảm của ba và mẹ khi cả hai cùng nhau chăm sóc cậu bé. Đặc biệt, Subeo còn rất được vợ mới của ba - Đàm Thu Trang và bạn trai của mẹ - Kim Lý hết mực cưng chiều.

VOH-ho-ngoc-ha-dim-subeo-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-dim-subeo-anh5
Subeo và Kim Lý rất thân thiết với nhau.

VOH-ho-ngoc-ha-dim-subeo-anh6
Cậu bé và vợ mới của ba cũng quý mến nhau không kém.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, hành động của Kim Lý dành cho Subeo gây chú ý: (VOH) - Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý đã dùng bữa cùng nhau, hình ảnh Kim Lý thân thiết bên bé Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người.
Cảm động trước khoảnh khắc Cường Đô la chăm sóc Subeo trong ngày cưới của mình: (VOH) - Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình nhưng Cường Đô la vẫn chăm sóc tận tình cho cậu con trai nhỏ.