Cùng đổi kiểu tóc nhưng Lâm Tâm Như và Dương Mịch lại nhận phản ứng trái ngược

(VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới sau khi thay đổi kiểu tóc nhưng hai mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ lại nhận phải ý kiến trái ngược nhau.

Dương Mịch cắt tóc mái để "cưa sừng làm nghé"

Vốn được nhận xét là mỹ nhân Hoa Ngữ sở hữu vẻ đẹp tường thành, Dương Minh luôn tìm cách làm mới bản thân để bớt nhàm chán cũng như trẻ hóa so với tuổi thật của mình. Tuy nhiên, không ít lần thay đổi của người đẹp vấp phải những lời chê bai của cư dân mạng vì khiến cho nhan sắc bị tụt dốc.

Mới đây, trên đường sang Milan tham dự tuần lễ thời trang, Dương Mịch xuất hiện với diện mạo mới toanh làm bùng nổ tranh cãi. Không còn là Dương Mịch với tóc rẽ ngôi thần thái thường ngày, thay vào đó cô đã cắt tóc mái bằng và khá dày. Ngay lập tức, cư dân mạng đưa ra hai luồng ý kiến trái chiều. Trong khi một số cho rằng nàng Bạch Thiển đã "cưa sừng làm nghé" và trông trẻ trung, mới mẻ với kiểu tóc này thì số khác lại thẳng thắn chê bai rằng cô bỗng già đi vì trông chiếc mái thật quê mùa.

VOH-duong-mich-lam-tam-nhu-1
Dương Mịch xuất hiện cùng diện mạo mới với kiểu tóc mái ngang. (Nguồn Internet)

VOH-duong-mich-lam-tam-nhu-2
Một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên trẻ thêm nhiều tuổi sau khi cắt tóc mái như thế này. (Nguồn: Internet)

VOH-duong-mich-lam-tam-nhu-3
Nhưng vài ý kiến khác lại không đồng ý vì cho rằng tóc mới làm cô trông già đi.
(Nguồn: Internet)

VOH-duong-mich-lam-tam-nhu-4
Ở góc chụp này trông gương mặt của Dương Mịch kém tự nhiên và không bộc lộ được thần thái sang chảnh như mọi khi. (Nguồn:Internet)

Lâm Tâm Như cắt phăng đi mái tóc dài sau nhiều năm hoạt động

Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, Lâm Tâm Như đã bắt đầu trở lại với guồng quay công việc. Hiện tại, nữ diễn viên đang bận rộn quay phim ở Malaysia và ông xã cô sẽ thay cô chăm chăm sóc con gái. 

Mới đây, nàng Hạ Tử Vi bất ngờ khoe diện mạo mới của mình lên mạng xã hội. Trong ảnh, Lâm Tâm Như đã cắt phăng mái tóc dài óng ả của mình. Cô trông khá lạ lẫm và cá tính với kiểu tóc ngắn, nhưng có thể thấy người đẹp trông trẻ trung hẳn ra sau quyết định táo bạo này. 

VOH-duong-mich-lam-tam-nhu-5
Hiếm khi thay đổi kiểu tóc, Lâm Tâm Như bất ngờ nhận được vô số lời khen của cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

Đính kèm bức ảnh tóc ngắn, bà xã Hoắc Kiến Hoa chia sẻ: "Kết thúc cũng chính là khởi đầu mới". Có lẽ đây là lần đầu tiên Lâm Tâm Như phá cách, buông bỏ hình tượng tóc dài sau hơn hàng chục năm vào nghề. Được biết, lý do nữ diễn viên cắt tóc ngắn là để phục vụ cho vai diễn trong bộ phim mới lần này. Quả nhiên cô rất có tinh thần hi sinh vì nghệ thuật.

VOH-duong-mich-lam-tam-nhu-6
Chẳng cần son phấn, nữ diễn viên cũng đủ chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình. (Nguồn: Internet)

Sở hữu nhan sắc đẹp trường tồn theo thời gian và còn có khả năng "hack tuổi" đỉnh cao, thế nên với diện mạo mới toanh này, Lâm Tâm Như nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng. Mặc dù để mặt mộc nhưng bà mẹ một con vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, không tì vết. Đặc biệt, cho dù cho tóc ngắn hay tóc dài thì cô vẫn xinh đẹp hút hồn.

Bạn cảm thấy thế nào về diện mạo mới của hai mỹ nhân Lâm Tâm Như và Dương Mịch?