Cùng Jack lập cú đúp tại lễ trao giải, K-ICM xin lỗi vì khiến fan chờ đợi mà không thể có mặt

(VOH) - Mặc dù cả Jack và K-ICM đều không xuất hiện tại lễ trao giải nhưng rất đông người hâm mộ của cả hai đã có mặt từ rất sớm với hy vọng mong manh được nhìn thấy thần tượng của mình.

Tối ngày 9/1, Lễ trao giải Zing Music Awards 2019 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình với sự tham gia, góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám của làng nhạc Việt. Với số phiếu áp đảo, Jack và K-ICM đã sắc giành được giải thưởng “Nam ca sĩ được yêu thích nhất”. Được biết, hạng mục này bao gồm những cái tên hot nhất hiện nay như  Erik, Quân A.P, Nguyễn Trần Trung Quân và Soobin Hoàng Sơn. Không chỉ vậy, bộ đôi còn lập thêm cú đúp khi ca khúc Sóng gió tiếp tục được vinh danh ở hạng mục “Ca khúc Pop/ ballad được yêu thích nhất”.

voh-kicm-gui-loi-xin-loi-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh1
Jack và K-ICM cùng lập cú đúp tại lễ trao giải cuối năm

Với hy vọng được gặp thần tượng của mình nên ngay từ sớm, fan hâm mộ của Jack và K-ICM đã có mặt và xếp hàng ngay ngắn tại nhà hát Hòa Bình. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa kịp vui mừng bởi loạt thành tích mà Jack và K-ICM đạt được thì đã cảm thấy vô cùng buồn và hụt hẫng vì cả 2 đều không xuất hiện tại buổi lễ trao giải này.

voh-kicm-gui-loi-xin-loi-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh2
Dù cả hai đều không xuất hiện nhưng rất đông fan hâm mộ vẫn có mặt từ sớm để chờ đợi

Dù không xuất hiện nhưng anh đã gửi một đoạn video quay sẵn để gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức và các fan hâm mộ của mình. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi vinh dự và may mắn khi năm qua đạt được đề cử như thế này. Tôi cũng không biết nói như thế nào nhưng hy vọng sức khỏe sớm ổn định, công việc suôn sẻ để tôi có thể trở lại với âm nhạc. Hẹn gặp lại các bạn”.

voh-kicm-gui-loi-xin-loi-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh3
Jack gửi video cảm ơn fan hâm mộ

Về phía K-ICM, anh cũng đã có bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân sau khoảng thời gian tạm khóa để gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ của mình. Nam producer trẻ viết: “Nhìn tấm này thương lắm. Mấy bà đến sớm lắm phải không? Xin lỗi vì hôm nay tôi không có mặt. Xin lỗi đã để mọi người buồn. Tin và chờ tôi nhé".

voh-kicm-gui-loi-xin-loi-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh4
K-ICM gửi lời xin lỗi vì đã không thể tham dự 

Phía dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã để lại những lời động viên giúp K-ICM cố gắng vượt qua “tâm bão” hiện tại. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích, đề nghị K-ICM nên lên tiếng chia sẻ, giải thích rõ ràng để những ồn ào có thể nhanh chóng kết thúc.

Trước đó, Jack và K-ICM khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bởi những ồn ào liên quan đến việc cả hai đã “Đường ai nấy đi”. Theo đó, phía Jack lên tiếng tố mẹ nuôi K-ICM và công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động khiến mình ra đi với hai bàn tay trắng. Trong khi đó, phía công ty quản lý lại lên tiếng phủ nhận chuyện chèn ép và cho rằng có người đứng sau “giật dây” để Jack làm những chuyện này. Đồng thời, cả K-ICM và mẹ nuôi của anh cũng đồng loạt khóa trang cá nhân và không có thêm bất kì chia sẻ nào. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong những ồn ào có thể sớm được giải quyết để Jack và K-ICM có thể trở lại với những kế hoạch cá nhân của mình. 

voh-kicm-gui-loi-xin-loi-fan-ham-mo-voh.com.vn-anh5
Hy vọng cả hai có thể sớm lấy lại được phong độ của mình

Tung poster MV mới giống hệt ‘Hoa vô sắc', Thái Vũ (FapTV) bị nghi cố tình đá xéo K-ICM?: Vừa tung poster MV đầu tay, Thái Vũ (FapTV) khiến khán giả không thể không nghĩ đến poster MV 'Hoa vô sắc' của Jack và K-ICM trước đó.
Hậu ‘chia tay’ Jack, K-ICM tìm được bạn đồng hành mới trên sân khấu nhưng liệu có tạo được sức hút?; Mặc dù đã tìm được một người bạn đồng hành khác thay thế cho Jack nhưng có vẻ như K-ICM vẫn khó lòng chinh phục các khán giả yêu nhạc thêm một lần nữa.