Cùng metro trải nghiệm Tokyo đa sắc màu

(VOH) - Chiều 2/8, Công ty Tokyo Metro (Nhật Bản) đã có buổi quảng bá xúc tiến, giới thiệu tới du khách Việt Nam loại hình trải nghiệm Tokyo bằng tàu điện ngầm hiện đại, tiên tiến nhất thế giới.

Theo đó, hãng vận chuyển này phát hành 3 loại vé đi tàu trọn gói giá rẻ dành cho du khách gồm: 24h (180.000 đồng), 48h (260.000đồng) và 72h (330.000 đồng). Với từng mệnh giá, du khách có thể đi lại trên tất cả các tuyến tàu điện ngầm tại Tokyo theo thời gian quy định, đến bất kỳ địa điểm nào mà du khách mong muốn mà không giới hạn về số lượng chuyến.

 tàu điện ngầm, Tokyo

Ông Yano Hideaki, đại diện Công ty Du lịch Sông Hàn cho biết, Tokyo Metro và Toei Subway hiện là 2 hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Tokyo với lộ trình trải rộng cùng 285 trạm dừng, thuận tiện cho du khách trong việc tham quan.

Riêng với Tokyo Metro, đơn vị đang quản lý và vận hành 9/13 tuyến metro tại Tokyo với tổng chiều dài gần 900km (tính cả các vùng lân cận), gần 180 nhà ga, mỗi ngày chuyển chở 6.300.000 lượt hành khách.

Lộ trình tham quan của du khách cũng dễ dàng vì khoảng cách giữa các ga là 1,2km; trung bình từ 3 - 3 phút rưỡi sẽ có chuyến tàu đi qua.

Trong khuôn khổ chương trình, Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh viên năm cuối Đại học Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương, chuyên ngành Quan hệ quốc tế - Đại sứ Tokyo Metro trong chiến dịch quảng bá du lịch tại Việt Nam, đồng thời cũng là Đại sứ du lịch của Thành phố Beppu (Nhật Bản) cho rằng: “Việc sử dụng tàu điện ngầm để du lịch là cách làm đơn giản, tiết kiệm kinh tế, tiện lợi và giúp du khách có thể trải nghiệm Tokyo một cách trọn vẹn, đầy đủ”.

Từ Việt Nam, du khách có thể đặt mua vé tàu khi truy cập vào trang web http://www.tokyometro.jp/tst.en để có giá ưu đãi hơn rất nhiều, cùng với những quà tặng hấp dẫn hơn khi mua ở các ga tàu điện ngầm tại Tokyo.

Hiện nay, Tokyo Metro cũng là đối tác trong nhiều dự án đường sắt đô thị ở Việt Nam, trong đó có Dự án Hỗ trợ kỹ thuật “Tăng cường năng lực quản lý cho Công ty Đường sắt đô thị nhằm triển khai vận hành khai thác tuyến Đường sắt số 01 - Metro Bến Thành - Suối tiên” do Cơ quan hợp tác quốc tế JICA (Nhật Bản) thực hiện.

Ngọc Trinh cá tính với set đồ màu hồng tại sân bay - Vân là Ngọc Trinh với set đồ màu hồng yêu thích nhưng lần này “nữ hoàng nội y” đã không làm mọi người thất vọng với phong cách trẻ trung của mình.

Duy Mạnh bất bình khi Cường Đô la bị chê 'không xứng đôi' với Đàm Thu Trang - Hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra vào ngày 28/7 vừa qua tại TPHCM. Tuy nhiên tới tận bây giờ, những hình ảnh về ngày trọng đại của cặp đôi vẫn được dân mạng chia sẻ và ...