Cùng xuất hiện nhưng sao ngoại hình của Selena Gomez và Justin Bieber lại trái ngược thế này

(VOH) - Từng là một cặp đẹp đôi của showbiz và thậm chí Selena còn hơn Justin 2 tuổi nhưng giờ đây anh không khác gì ông chú, còn cô lại như một bà hoàng.

Sau thời gian dài vắng bóng để dành thời gian trị bệnh và phục hồi sức khỏe, Selena Gomez và Justin Bieber đã sẵn sàng trở lại showbiz với sản phẩm âm nhạc mới. Nếu như hai ca khúc Lose You To Love MeRare của Selena nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng thì Justin lại "lép vế" với Yummy.

Không chỉ thua kém về mặt thành tích âm nhạc, mà ngoại hình của Justin còn bị Selena bỏ xa. Mới đây, cả hai đều có mặt tại Los Angeles và thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài trái ngược. Từng là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người yêu mến, nhưng giờ đây Justin trông như ông chú, còn Selena lại xinh đẹp như bà hoàng dù cô hơn anh đến 2 tuổi.

VOH-selena-gomez-justin-bieber-anh1

Selena nhận được cơn mưa lời khen khi ngoại hình có chuyển biến tích cực. Phát hành ca khúc mới, người đẹp cũng thay đổi đáng kể từ vóc dáng đến kiểu tóc. Cô đã cố gắng giảm cân và còn "đổi gió" với tóc mái thưa. Nhiều ý kiến cho rằng Selena đã trở lại thời kỳ đỉnh cao với ngoại hình lung linh của một "nữ hoàng Instagram" .

VOH-selena-gomez-justin-bieber-anh2

VOH-selena-gomez-justin-bieber-anh3
Selena Gomez được cho là ngày càng lên đời nhan sắc và xinh đẹp lung linh.

Trong khi đó, Justin vẫn xuất hiện với dáng vẻ xuề xòa quen thuộc khiến người nhìn ngao ngán. Nam ca sĩ vô tư ra ngoài với mái tóc rối và còn không cạo râu khiến anh như biến thành một ông chú trung niên. Có vẻ Justin chẳng bận tâm đến hình tượng cũng như phong cách thời trang của mình nữa. 

Cánh săn ảnh còn chụp được khoảnh khắc nam ca sĩ để lộ gương mặt cau có và yểu xìu. Dù sắp comeback với sản phẩm mới, nhưng Justin lại "lười" tân trang nhan sắc như người yêu cũ của mình.

VOH-selena-gomez-justin-bieber-anh4

VOH-selena-gomez-justin-bieber-anh5

VOH-selena-gomez-justin-bieber-anh6
Justin Bieber vẫn duy trì hình tượng ông chú trung niên với râu tóc xuề xòa.

Selena Gomez thừa nhận độc thân suốt 2 năm qua sau khi chia tay Justin Bieber: (VOH) - Sau 2 năm kể từ khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez dành thời gian để chữa bệnh, chăm sóc bản thân và không có quan hệ yêu đương với bất kì ai.
Không còn bi lụy chuyện tình cảm với Justin Bieber, Selena Gomez vạch ra tiêu chí tìm người mới: (VOH) - Vượt qua cú sốc tinh thần về chuyện tình cảm, Selena Gomez nay đã sẵn sàng yêu người mới và đặt ra những tiêu chí cho người đàn ông lý tưởng của mình.