Cùng xuất hiện nhưng Song Hye Kyo và Song Joong được chú ý vì vẻ ngoài khác biệt

(VOH) - Nếu như Song Hye Kyo vẫn luôn giữ vững phong thái rạng rỡ thì Song Joong Ki lại để lộ những dấu hiệu của thời gian.

Sau nửa năm chính thức ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki giờ đã có cuộc sống mới cho riêng mình. Nếu như Song Hye Kyo vẫn chăm chỉ cập nhật các hoạt động đời thường lên trang cá nhân thì Song Joong Ki lại khá im hơi lặng tiếng.

Mới đây Song Hye Kyo chia sẻ ảnh đang ở Bồ Đào Nha cùng với bạn của mình. Trong ảnh, cô diện áo sơ mi đơn giản và cột tóc gọn gàng. Song Hye Kyo còn tự tin khoe ảnh mặt mộc tự nhiên nhưng vẫn gây choáng ngợp bởi nhan sắc trẻ trung, đẹp không tì vết. Làn da căng bóng chính là điểm giúp cô thêm rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Nữ diễn viên chỉ cần nở nụ cười nhẹ thôi cũng đủ khiến bao trái tim đập loạn nhịp.

VOH-song-hye-kyo-anh1

Dạo gần đây, Song Hye Kyo dành nhiều thời gian để đi du lịch. Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng nhuận sắc hơn hẳn. Có thể thấy hiện tại cô đang có cuộc sống độc thân vui vẻ, tận hưởng những điều tốt đẹp dù đôi lúc khiến mọi người lo lắng khi đăng tải trạng thái buồn.

VOH-song-hye-kyo-anh2

Trong khi đó, Song Joong Ki lại trở nên kín tiếng và sống âm thầm sau khi chia tay Song Hye Kyo. Từ ngày đó đến nay anh vẫn chưa trở lại với dự án nào và cũng không xuất hiện công khai tại các sự kiện nào mà chỉ tập trung vào việc quay phim. 

Mới đây, trang Sina đưa tin nam tài tử họ Song đã đến tham dự buổi triển lãm nghệ thuật Wonju để ủng hộ dự án phim ảnh của 2 người bạn thân là Jin Seon Kyu và Lee Hee Joon. Hình ảnh Song Joong Ki chụp ảnh cùng người hâm mộ cho thấy anh vẫn điển trai như ngày nào.

VOH-song-hye-kyo-anh3

Tuy nhiên, thay vì gương mặt baby búng ra sữa thì giờ đây Song Joong Ki đã để lộ dấu hiệu của tuổi tác. Vẻ ngoài của anh khá tiều tụy và mang nét của người đàn ông từng trải. Dường như những biến cố trong hôn nhân đã khiến tinh thần anh bị ảnh hưởng và nhan sắc cũng thay đổi ít nhiều.

VOH-song-hye-kyo-anh4

Vừa qua, rộ tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp khiến mọi người xôn xao. Tin đồn xuất phát từ việc Song Hye Kyo xuất hiện tại sự kiện với chiếc nhẫn được cho là nhẫn cưới của Song Joong Ki. Tuy nhiên sau đó Dispatch đã phủ nhận và cho rằng đó chỉ là nhẫn từ thương hiệu trang sức mà người đẹp làm đại diện. Cặp Song - Song hiện tại đã có cuộc sống riêng của mình.

VOH-song-hye-kyo-anh5

Không cần phải suy đoán nhiều, Dispatch đã lên tiếng tin đồn Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki: (VOH) - Sau 3 tháng ly hôn, Song Hye Kyo bị phát hiện bằng chứng đã nối lại tình xưa với Song Joong Ki.
Không có Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mình ủng hộ concert của IU: (VOH) - Nếu như trước đó Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện cùng Song Joong Ki tại concert của IU, thì giờ đây khi đã đường ai nấy đi cô vẫn lặng lẽ đến ủng hộ đàn em của mình.