'Cuộc dạo chơi của những vì sao' xuất hiện lung linh trên Vogue của Mỹ

(VOH) - Những thiết kế trong BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ.

BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của NTK Công Trí ở Tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2019 ngày 11/2 vừa qua đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

“Cuộc dạo chơi của những vì sao” xuất hiện lung linh trên Vogue của Mỹ

Cuộc dạo chơi của những vì sao xuất hiện lung linh trên Vogue Mỹ. 

Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông nước nhà mà 42 mẫu thiết kế của NTK gốc Đà Nẵng còn chinh phục được tạp chí Vogue của mình. Vogue của Mỹ đã đăng tải lại đầy đủ 42 thiết kế đẹp nhất của Công Trí trên trang của mình ở phần runway.

Chia sẻ về việc BST của mình được sự đón nhận của truyền thông trong và nước ngoài, Công Trí gửi lời cám ơn sâu sắc đến những bài viết, những lời khen mà mọi người đã ủng hộ anh và ê-kíp. Anh sẽ không ngừng sáng tạo và đưa thời trang Việt ngày càng gần với quốc tế.

Vogue của Mỹ đã đăng tải lại đầy đủ 42 thiết kế đẹp nhất của Công Trí trên trang của mình ở phần runway.

Vogue của Mỹ đã đăng tải lại đầy đủ 42 thiết kế đẹp nhất của Công Trí trên trang của mình ở phần runway.

 

Đây không phải lần đầu tiên những thiết kế của NTK Công Trí xuất hiện trên Vogue của Mỹ mà cách đây 2 năm, BST Em hoa được trình diễn trong Tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week 2017 cũng được đăng tải và khen ngợi hết lời mà còn được chọn làm hình đại diện cho bài đăng.

“Cuộc dạo chơi của những vì sao” xuất hiện lung linh trên Vogue của Mỹ

Cuộc dạo chơi của những vì sao được giới thiệu tại tạp chí Elle. 

Trước khi show diễn  ở New York Fashion Week 2019 bắt đầu diễn ra, Công Trí đã được tạo chí Elle của Mỹ khen ngợi hết lời và khi show diễn kết thúc lại được Vogue đăng lại đầy đủ thiết kế là một niềm vui bất ngờ cho Công Trí và ê-kíp.

Vu Quy Đại Náo: Ngọc Trinh kết hợp Diệu Nhi mang tiếng cười tưng bừng dịp Lễ Tình nhân - Tối 13/2, bộ phim Vu Quy Đại Náo tưng bừng tổ chức công chiếu ra mắt khán giả và báo giới TPHCM với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám.
Biểu tượng thời trang thế giới Caroline Crentini mở màn cho show Công Trí tại Mỹ - Việc tham gia mở màn cho show diễn lần của Nhà thiết kế Công Trí một điều bất ngờ tại Tuần lễ thời trang New York.