Cuộc sống diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ: cặm cụi cuốc đất làm vườn, chơi đùa cùng các con

(VOH) - Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường đầy giản dị của diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, thông tin nam diễn viên Hoàng Anh quyết định giải nghệ để sang Mỹ định cư và đoàn tụ cùng vợ con khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khi sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển, đặc biệt từ sau sự thành công của phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, cái tên Hoàng Anh vẫn được nhiều người biết đến và yêu mến. Việc anh quyết định từ bỏ tất cả như vậy đã để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.


Hoàng Anh đang là cái tên được khán giả biết đến và yêu mến sau bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường của Hoàng Anh trong những ngày đầu đặt chân đến Mỹ đã thu hút khá nhiều sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, Hoàng Anh ăn mặc giản dị, cặm cụi cuốc đất, chăm sóc mảnh vườn nhỏ trước sân nhà. Nam diễn viên còn rất thoải mái, vui vẻ chơi đùa cùng con gái. Có thể thấy, hiện tại Hoàng Anh đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống của một người chồng, người cha bình thường như bao người đàn ông khác.


Hoàng Anh gây bất ngờ với hình ảnh giản dị tại Mỹ


Hoàng Anh cho biết anh sẽ dọn vườn, trồng hoa và gắn thêm xích đu để con gái được vui chơi mỗi ngày

Trước đó, khi vừa đặt chân đến Mỹ, nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho bà xã. Đây cũng là buổi tiệc mừng gia đình đoàn tụ với sự có mặt của rất đông các nghệ sĩ khác đang sinh sống tại Mỹ. Sau khoảng thời gian dài xa cách, cả Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như đều không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trong giây phút đoàn tụ.


Hoàng Anh tổ chức tiệc sinh nhật ấm áp cho bà xã, đồng thời cũng là tiệc đoàn tụ gia đình

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoàng Anh cho biết: "Được ở gần vợ con là vui nhất. Tôi vẫn luôn muốn sống cạnh những người thân yêu của đời mình. Thật sự cảm giác xa cách, mỗi người ở một nơi trước đây buồn và khó chịu trong lòng lắm. Sang đây, tôi chỉ bị trái múi giờ, nhưng bây giờ đã ổn rồi. Khu vực nhà vợ tôi sinh sống có nhiều người Việt. Gần nhà cũng đông quán xá, cửa hàng. Tiện hơn là người dân đa phần cũng nói tiếng Việt nên chuyện bất đồng ngôn ngữ là không có. Tôi vẫn đang trau dồi tiếng Anh và giao tiếp thường xuyên bằng tiếng Anh để thuận tiện cho công việc sau này".

Trước những thắc mắc của khán giả về việc đưa ra quyết định giải nghệ đột ngột, Hoàng Anh cho biết anh mất hai tháng để cân nhắc về việc này. Nhưng vì không thể bỏ vợ con một mình nơi xứ người nên anh mới phải đưa ra quyết định như vậy.

Hỏi tôi có buồn không khi xa Việt Nam, xa đam mê của mình, tôi bảo đảm là buồn. Tuy nhiên, tôi lại không tiếc. Ở thời điểm 5 năm trước, khi phim truyền hình vẫn còn thịnh hành, đang đắt show mà tôi bỏ nghề ra đi, tôi mới là người có lỗi. Còn hiện tại, phim truyền hình không như xưa, diễn viên không mấy đất sống. Tôi chỉ biết đóng phim nhưng đồng lương diễn viên sống không nổi. Tôi tiếc cho nền phim ảnh nước nhà thôi. Tôi đi khi mình vẫn còn nhiều người nhớ đến. Khoảng vài năm tôi lại về, nếu có phim hợp, tôi nhận. Khán giả lại nhớ ra tôi chính là Hoàng Anh, từng đóng phim này phim kia. Thế cũng là vui.

Từ lúc con gái sinh ra, tôi cũng không có thời gian bên con nhiều. Tình cảm cha con cũng không bền chặt lắm. Tôi muốn bù đắp lại cho con của tôi tình yêu thương và sự chăm sóc của cha". – Hoàng Anh tâm sự.

Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào khi một mình sống trong căn biệt thự dát vàng hệt như 'lâu đài châu Âu: Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.

Cận cảnh bên trong căn biệt thự rộng 400m2 của ca sĩ Quang Dũng tại Mỹ: Tất cả mọi chi tiết trong ngôi nhà đều được chính tay ca sĩ Quang Dũng chuẩn bị, sắp xếp vô cùng tỉ mỉ.