Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh sau khi hạn chế tham gia gameshow

(VOH) - Sau khi tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ đã hoàn thành, Hoài Linh cũng cắt bớt thời gian chạy show để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Từng có khoảng thời gian dài Hoài Linh phủ sóng trên khắp các kênh truyền hình, phim điện ảnh hay thậm chí là chạy show đến mức kiệt sức. Tuy nhiên, đến năm 2019, cái tên Hoài Linh bỗng vắng bóng trong nhiều gameshow. Đặc biệt, trong Ơn Giời, Cậu Đây Rồi mùa mới nam danh hài cũng không xuất hiện ở vị trí ghế nóng. Sự thiếu vắng Hoài Linh đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc. 

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-1

Chia sẻ về lý do không còn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, Hoài Linh cho biết mình dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng anh muốn nhường cơ hội lại cho nhiều đồng nghiệp trẻ. Bên cạnh đó, việc hoàn thành nhà thờ tổ khiến Hoài Linh không còn áp lực về kinh tế nên anh cũng không còn phải chạy show tất bật như trước.

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-2

Nếu như thời gian trước Hoài Linh không ngừng lao vào kiếm tiền khiến bản thân đổ bệnh, nhập viện truyền nước vì làm việc quá sức, bất chấp đồng nghiệp khuyên ngăn thì giờ đây cuộc sống của nam danh hài khá thảnh thơi và nhàn hạ.

Trước quyết định hạn chế tham gia gameshow và dành thời gian cho bản thân của Hoài Linh, nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả cũng đã rất ủng hộ anh. Gần như vắng bóng khỏi các chương trình nhưng Hoài Linh cho biết: "Chương trình nào có ý nghĩa, nhân văn và sắp xếp được, tôi vẫn tham gia".

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-3

Không ít lần Hoài Linh kiệt sức vì tần suất chạy show đến chóng mặt khiến khán giả xót xa. (Nguồn: Internet)

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-4
Cuộc sống hiện tại của nam danh hài có vẻ thành thơi và an nhàn hơn.
(Nguồn: Internet)

Niềm vui hiện tại của Hoài Linh đó là mỗi ngày được tự tay chăm sóc cho nhà thờ tổ, nhổ cỏ, tưới cây... Những bữa ăn đạm bạc với cá khô hay mắm đối với Hoài Linh còn quý giá hơn cả sơn hào hải vị. Thỉnh thoảng, Hoài Linh sẽ đi tỉnh để biểu diễn phục vụ khán giả. 

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-5
Nhổ cỏ, tưới cây cho nhà thờ tổ chính là niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày của Hoài Linh. (Nguồn: Internet)

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-6
Hoài Linh dành thời gian nghỉ ngơi và sống an nhàn. (Nguồn: Internet)

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-7

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-8

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-9
Những bữa cơm đạm bạc nhưng lại mang lại hạnh phúc cho Hoài Linh.
(Nguồn: Internet)

Ngoài ra, anh cũng dành nhiều thời gian đi du lịch cũng như ở bên gia đình. Hoài Linh sang Mỹ thăm quý tử thường xuyên hơn và dành nhiều thời gian ở bên cạnh con trai. Có lẽ đây cũng là khoảng thời gian để hai cha con nam nghệ sĩ vun đắp tình cảm cho nhau nhiều hơn.

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-10

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-11
Không còn chạy show đến mất ăn mất ngủ, Hoài Linh đi đây đi đó, tận hưởng cuộc sống. (Nguồn: Internet)

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-12

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-13

VOH-cuoc-song-hien-tai-cua-hoai-linh-14
Nam danh hài dành nhiều thời gian cho con trai ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 6 vắng Hoài Linh, Trung Dân thẳng thắn: 'Họ không mời tôi nữa': VOH - Tập đầu tiên của chương trình 'Ơn giời, cậu đây rồi' mùa 6 đã lên sóng tối 28/7 nhưng vắng bóng danh hài Hoài Linh và nghệ sĩ Trung Dân.
Hoài Linh than mất ngủ, lời nhắn của con trai ruột khiến ai cũng xúc động: (VOH) - Dù không ở cạnh nhau thường xuyên nhưng tình cảm giữa hai cha con Hoài Linh luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.