Cuối cùng, Nam Em cũng chịu lên tiếng về chuyện đám cưới và mang bầu

(VOH) - Khiến mọi người hoang mang, tò mò trong những ngày vừa qua, cuối cùng Nam Em cũng lên tiếng về hình ảnh đám cưới và mang bầu.

Vừa qua, Nam Em khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe ảnh đám cưới và còn để lộ cả bụng bầu to vượt mặt. Mặc những lời đồn đoán và suy diễn của mọi người, Nam Em vẫn giấu kín mọi chuyện cho đến phút chót.

Mới đây, Nam Em đã chính thức lên tiếng về sự việc gây hoang mang dư luận này. Hoa khôi xác nhận chuyện tung ảnh đám cưới, mang bầu chỉ là PR cho phim ngắn mới mang tên Thuộc Về Gia Đình. Trước khi thông báo về sự thật, Nam Em đã nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng bởi ai cũng quá quen với những chiêu trò thị phi của cô.

VOH-Nam-Em-len-tieng-ve-dam-cuoi-1

Bên cạnh phim ngắn, Nam Em cũng giới thiệu một sản phẩm âm nhạc cùng tên - là nhạc phim của dự án lần này. Chia sẻ về dự án mới, Nam Em cho biết: "Bộ phim có nội dung về cảm xúc của người con gái dành cho người mẹ ruột của mình, khi cô trưởng thành, đến tuổi lấy chồng, lập gia đình và về làm dâu cho một gia đình khác. Đến khi trở thành người vợ, người mẹ, cô mới thêm hiểu và trân quý hơn những hi sinh, yêu thương mà người mẹ ruột đã dành cho mình bấy lâu".

VOH-Nam-Em-len-tieng-ve-dam-cuoi-2

Chọn cách ra mắt một sản phẩm gia đình vào thời điểm này, Nam Em bày tỏ vì bản thân đã buồn nhiều rồi, giờ chỉ muốn hát bài hát lạc quan hơn, quay MV thì cũng muốn được làm cô dâu hạnh phúc. "Năm 2018 vừa qua Nam Em đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nhưng tất cả đều là những bản nhạc buồn về tình yêu. Hát là cách để Nam Em giải tỏa cảm xúc của chính mình, nhưng rồi bản thân tự nhủ vẫn phải nghĩ đến chuyện tích cực lạc quan hơn. Nam Em hát chuyện buồn nhiều rồi, giờ bản thân chỉ muốn hát những gì lạc quan hơn, quay MV thì cũng muốn được làm cô dâu hạnh phúc", Nam Em bộc bạch.

VOH-Nam-Em-len-tieng-ve-dam-cuoi-3
Hình ảnh đám cưới gây tò mò của Nam Em. (Nguồn: Internet)

Được biết, sản phẩm mới của Nam Em sẽ được ra mắt vào ngày 8/3. Có lẽ lần trở lại này đã được cô chuẩn bị rất chu đáo và dành nhiều tâm huyết.

VOH-Nam-Em-len-tieng-ve-dam-cuoi-4
Nam Em nhá hàng ca khúc mới của mình sẽ được ra mắt vào ngày 8/3. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-len-tieng-ve-dam-cuoi-5
Hình ảnh Nam Em xuất hiện với vóc dáng thon gọn, phủ nhận chuyện đám cưới và mang bầu. (Nguồn: Internet)

Vẫn như mọi khi, mỗi lần Nam Em trở lại thì đều gây "sóng gió" cho showbiz. Điển hình là chuyện đám cưới và có bầu vừa qua đã khiến cho mọi sự chú ý đổ dồn lên "người đẹp thị phi" này. Tuy nhiên, sau những ngày gây hoang mang, Nam Em cũng đã tiết lộ về sự thật. Hãy chờ xem sản phẩm mới của cô có gì đặc sắc nhé!

Nam Em tiết lộ lý do vội vã lấy chồng khiến ai cũng 'bật ngửa': (VOH) - Trong khi cư dân mạng chưa hết hoang mang trước hình ảnh đám cưới, Nam Em đã tiết lộ lý do lấy chồng khiến ai cũng 'bật ngửa'.
Sáng tung ảnh cưới, chiều lộ bụng bầu, Nam Em lại tiếp tục 'chiêu trò'?: (VOH) - Sau thời gian yên ắng, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý với những bức ảnh khó hiểu, khi thì ảnh đám cưới, khi lại lộ bụng bầu vượt mặt khiến cư dân mạng ngao ngán.