Cuối năm còn gặp hạn, Đàm Vĩnh Hưng bị thương trong lúc đang diễn trên sân khấu

(VOH) - Gặp tai nạn nghề nghiệp trong lúc đang biểu diễn, tuy nhiên Mr. Đàm đã xử lý tình huống vô cùng chuyên nghiệp.

Tối ngày 8/1, trong lúc đang biểu diễn Đàm Vĩnh Hưng đã không may gặp tai nạn khiến nhiều người lo lắng. Theo nam ca sĩ chia sẻ thì năm nay là năm tuổi của mình nên muốn tránh cái xui cũng không tránh khỏi. Mr. Đàm cũng đã định không nói với người hâm mộ và người thân vì sợ mọi người lo lắng, nhưng vì có nhiều khán giả có mặt tại buổi biểu diễn nên anh đã nói ra.

VOH-dam-vinh-hung-bi-thuong-anh1

Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy bức xúc trước sự cố lần này. Anh cho biết vì thiết kế sân khấu vô cùng nguy hiểm đã khiến anh gặp tai nạn. Cụ thể, trên sân khấu có treo những chiếc bánh răng cũ kỹ, thấp ngay trên đầu và khi anh chui qua đã vô tình va phải khiến máu chảy tuôn ra. 

"Tôi không hiểu họ trang trí theo trường phái gì, nhìn chẳng ra sao, trông chỉ giống một cỗ máy đồng hồ cũ kỹ với các bánh răng treo lơ lửng, thấp lè tè ngay trên đầu. Ca sĩ, vũ công hay MC muốn lên sân khấu phải chui qua cái mô hình nhìn như máy chém này. Tôi xui xẻo nên bị thương, máu cứ thế tuôn ra".

VOH-dam-vinh-hung-bi-thuong-anh2

Dù gặp tai nạn bất ngờ nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã xử lý rất khéo léo và chuyện nghiệp. Nam ca sĩ tiếp tục biểu diễn và hoàn thành xong các tiết mục của mình. "Nếu lúc đó tôi bỏ đi thì cũng chẳng ai có thể nói gì nhưng tôi sợ gây náo loạn và nhiều chuyện không hay xảy ra. Thực sự tôi bực đến mức chỉ muốn đá đổ mấy đồ trang trí nguy hiểm đó. Không phải tôi tức vì bị đau mà tức cái người nào đã thiết kế mô hình này thật kém thông minh nhưng lại cứ nghĩ mình hay. Tôi mà kiện là mệt đó nha. Mấy cái này ở nước ngoài là chuẩn bị tiền đền tôi há. Thôi há! Bye bye! Không hẹn gặp lại nữa há!", Mr. Đàm giận dữ cho biết.

VOH-dam-vinh-hung-bi-thuong-anh3

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng còn cho rằng đây chính là sinh nghề tử nghiệp vì không thể biết trước được mình có thể gặp nguy hiểm lúc nào. Dù không muốn nói với ai nhưng "ông hoàng nhạc Việt" cho rằng lâu lâu được hôm làm nũng nên đã kể với mọi người. "Lâu rồi không được nhõng nhẽo nên nay có cơ hội thì làm mình làm mẩy, nhõng nhẽo với các fan và gia đình chút. Còn mười mấy ngày nữa là qua năm mới rồi nên mong ông trời không thử thách tôi nữa".

VOH-dam-vinh-hung-bi-thuong-anh4

Hiện tại, tình hình của Đàm Vĩnh Hưng đã ổn định trở lại. Dù vừa mới bị thương nhưng vì lịch trình không thể hủy nên anh đã tiếp tục trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, Mr. Đàm chia sẻ: "Cám ơn cả nhà! Cám ơn fans trong và ngoài nước. Cám ơn các anh chị em bạn bè, người thân...bá tánh, thập phương đã hỏi thăm, an ủi, động viên. Hưng đã về tới Sài Gòn và từ sân bay đi thẳng đến bến xe Củ Chi để lao vào hoá trang và chụp hình cho bộ ảnh Xuân 2020 với một dàn diễn viên siêu nổi tiếng nên không thể dừng lại được!. Vừa tấp vào tiệm tóc của sư phụ mình để gội sạch máu rồi đi đây. Mọi người đừng lo nhe!".

VOH-dam-vinh-hung-bi-thuong-anh5

Trước sự cố của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm và động viên anh mau khỏe lại.

VOH-dam-vinh-hung-bi-thuong-6

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố dừng mọi hoạt động nghệ thuật trên toàn lãnh thổ Việt Nam: (VOH) – Giữa tâm bão ồn ào về phát ngôn nghi kích động bạo lực vụ cha đánh con, Mr.Đàm thông báo sẽ ngừng biểu diễn 3 tháng sau Tết 2020.
Ngoài căn biệt thự khủng ở Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn có cơ ngơi sang trọng tại Mỹ: (VOH) - Thông qua đoạn clip Vũ Hà đến nhà chơi và xin đồ, căn biệt thự sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ cũng được hé lộ.