Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch tháng 4 khởi quay, dàn sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm hội ngộ

(VOH) - Kể từ khi xác nhận Dương Mịch vào vai nữ chính đến nay, các tin đồn về nam chính lẫn dàn sao phụ đều liên tục được bàn tán náo nhiệt. Đã hơn 2 năm rồi, có ai xác nhận dàn cast tham gia chưa?

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân (九州斛珠夫人) đã chiêu thương từ ngày 8/11/2018 nhưng đến bây giờ đã là tháng 3/2020 mà vẫn chưa biết mặt mũi nam chính là ai. Gần đây, trên mạng lại có tin đồn phim sẽ được khai máy vào tháng 4 năm nay. Nam chính sau nhiều lần đồn đoán nào là Phùng Thiệu Phong, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Chấn... Cuối cùng được khẳng định chắc nịch chính là Trần Vỹ Đình. 

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-1

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-2
Năm 2018, Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân đã bắt đầu chiêu thương mặc dù chỉ mới có một mình Dương Mịch xác nhận tham gia với vai trò nữ chính.

Cuối năm ngoái, Tencent một lần nữa chiêu thương Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân và Dương Mịch tiếp tục tuyên truyền một mình.

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là phần truyện thuộc Cửu Châu hệ liệt của tác giả Tiêu Như Sắt. Nội dung của nó kể về Đế Húc, Phương Chi, Hải Thị. Ba người đối mặt với những rối rắm liên quan đến quyền lợi trong thời chiến, song họ đều kiên định với mục tiêu bảo vệ hoà bình. Giữa Đế Húc và Hải Thị nảy sinh một chuyện tình cảm động dù hoàn cảnh loạn lạc vẫn đang tiếp diễn.

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-3
Dương Mịch đã xác nhận tham gia dự án này với ai nữ chính Hải Thị

Trong phim, Dương Mịch sẽ đảm nhiệm nữ chính Hải Thị, người có mối tình khắc cốt ghi tâm với Đế Húc. Vai diễn nam chính, mặc dù phía Trần Vỹ Đình vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng đây đã được cho là "chuyện trong như đã".

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-4
Trần Vỹ Đình được dân mạng khẳng định chắc nịch là sẽ nhận vai nam chính Đế Húc

Trần Vỹ Đình từng cùng với Dương Mịch góp mặt trong bom tấn cổ trang, tiên hiệp Cổ kiếm kì đàm. Trong Cổ kiếm kì đàm, Trần Vỹ Đình đóng vai vị đại sư huynh Lăng Việt của Đồ Tô, luôn trọng tình, thích bảo vệ người khác là người trong mộng của Phù Cừ (Địch Lệ Nhiệt Ba). Còn Dương Mịch là nữ chính Phong Tình Tuyết. Cả hai diễn viên đều không có nhiều phân cảnh diễn cùng nhau nên lẽ dĩ nhiên giữa họ cũng không có “phản ứng hoá học”. Cho nên cũng có thể nói, dự án này chính là dự án đầu tiên hai người cùng diễn xuất với nhau.

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-5

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-6

Còn về các vai phụ, nam thứ của Cửu châu: Hộc châu phu nhân là Kiều Chấn Vũ, người từng đóng vai phản diện trong Cổ kiếm kì đàm

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-7

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-8

Nữ thứ còn lại của dự án là Ngô Tuyên Nghi. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin khác được đưa ra thì nữ phụ không phải là Ngô Tuyên Nghi mà là Trần Tiểu Vân. 

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-9
Trần Tiểu Vân mới là nữ phụ của Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

VOH-Cuu-Chau-Hoc-Chau-Phu-Nhan-Duong-Mich-khai-may-10
Nhưng trước đó lại có tin Ngô Tuyên Nghi đã xác nhận tham gia Hộc Châu Phu Nhân

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng cả Ngô Tuyên Nghi và Trần Tiểu Vân đều tham gia phim với vai trò nữ phụ nhưng sẽ là hai nhân vật khác nhau. Như vậy, nếu như dàn cast này không có gì thay đổi thì cả ba nhân vật chính đều là sao cũ của Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Vì thế, có thể nói Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là "cuộc hội ngộ của Cổ Kiếm Kỳ Đàm" không?

Khoảnh khắc ngàn năm có một: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hiếm hoi xuất hiện chung một khung hình: Bức ảnh ngàn năm có một trong Tinh Quang đại thưởng (星光大赏) 2019: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác tạo bão lớn, đánh sập weibo.
Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba bất chấp lời đồn tình chị em rạn nứt, vẫn tình tứ nâng váy cho nhau: Chẳng cần nghi ngờ gì nữa đây mới chính là khoảnh khắc đắt giá nhất của Tinh Quang Đại Thưởng cũng như giới giải trí Hoa Ngữ cuối năm 2019.