Cựu thành viên Super Junior - Hangeng (Hàn Canh) tung ảnh cưới đẹp như mơ, ngày cưới được tiết lộ

(VOH) - Sau thời gian công bố hẹn hò, cuối cùng Hangeng và bạn gái Lư Tĩnh San cũng đã chuẩn bị về chung một nhà.

Mới đây, trang Sina tung bộ ảnh cưới độc quyền của cựu thành viên Super Junior - Hangeng (Hankyung - Hàn Canh) cùng bạn gái Lư Tĩnh San. Ngay lập tức từ khóa "Ảnh cưới của Hangeng và Lư Tĩnh San" đã lọt top 1 trending trên Weibo. Trước tin vui này mọi người đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh1

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh2
Ảnh cưới đẹp lung linh được chụp tại Vạn Lý Trường Thành của Hangeng và bạn gái Lư Tĩnh San.

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh3
Khoảnh khắc cực chất của cặp đôi hot nhất Weibo hôm nay.


Ảnh cưới của Hangeng là Lư Tĩnh San lọt top tìm kiếm trên Weibo.

Bên cạnh đó, thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi cũng đã được tiết lộ. Theo đó, đám cưới Hangeng và bạn gái sẽ được diễn ra tại New Zealand vào ngày 31/12 sắp tới. Đặc biệt, theo một nguồn tin rò rỉ còn cho rằng phù rể không ai khác chính là bạn thân của Hangeng - "ngôi sao vũ trụ" Kim Hee Chul.

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh4

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh5

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh6
Đôi trai tài gái sắc trong loạt ảnh cưới đẹp như mơ khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh7
Heechul, người bạn thân nhiều năm của Hangeng được cho là sẽ trở thành phù rể trong ngày cưới của cựu thành viên Super Junior.

Hangeng và bạn gái Lư Tĩnh San công khai hẹn hò vào tháng 2/2018 đúng ngày sinh nhật lần thứ 34 của anh chàng. Vào tháng 6 vừa qua, cặp đôi được cho là đã đăng ký kết hôn với nhau khi truyền thông đăng tải tờ giấy đăng ký kết hôn có tên hai người. Cách đây không lâu trên mạng còn lan truyền hình ảnh thiệp cưới của họ. Tấm thiệp được thiết kế tinh tế và ngọt ngào khi có hình của cặp đôi.

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh8
Giấy đăng ký kết hôn có tên Hangeng và Lư Tĩnh San được rò rỉ trước đó.

VOH-hangeng-tung-anh-cuoi-anh9
Còn đây là thiệp cưới mang màu sắc cổ tích của cặp đôi.

Tuy nhiên, từ đó đến nay họ vẫn chưa có phản hồi cụ thể. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ những chia sẻ từ phía Hangeng và Lưu Tĩnh San về đám cưới của mình. Dù có chút ngậm ngùi và luyến tiếc khi thần tượng sắp kết hôn, nhưng người hâm mộ của Hàn Canh vẫn gửi lời chúc phúc đến anh và vợ sắp cưới.

Sân khấu Cosmo: Từ những khoảnh khắc xúc động nhất cho đến những sự cố dở khóc dở cười: (VOH) - Chiều tối ngày 3/12, sự kiện Cosmo Mỹ Lệ Thịnh Điển đã được long trọng tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Netizen xứ Trung 'hoa cả mắt' trước dàn mỹ nhân đình đám hạng A showbiz tề tựu tại đây.
Trước màn tái ngộ thần kỳ của những 'bạn thân showbiz', dàn sao châu Á đẹp cỡ nào tại Cosmo 2019: (VOH) - Không chỉ hội tụ dàn được sao đình đám nhất Hoa Ngữ hiện nay mà tại đêm hội Cosmo tối qua, còn có rất nhiều thú vị khác, hai cựu CUBE cùng có mặt, các cựu SM đứng cạnh nhau...