Đã đệ đơn ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn cùng làm điều này cho con gái

Sau scandal gây xôn xao trong thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái lớn dù đã ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh tổ chức sinh nhật con gái lớn. Điều đáng chú ý người cùng cô tổ chức sinh nhật cho con là chồng cũ Quang Huy. Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn luôn yêu thương và không muốn con cái của mình tổn thương.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Mới ngày nào thôi giờ đã lớn đùng như thế này rồi. Giờ phải nói chuyện bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi mãi nhỏ bé trong lòng tôi thôi. Không ngờ tôi lại sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi cảm thấy tự hào và may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời.

Tròn 6 tuổi trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, khỏe mạnh. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn. Happy birthday to you, my sweetie. Always love you".

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-0
Giọng ca "Không đau vì quá đau" đăng tải trạng thái đầy cảm xúc trong ngày sinh nhật của con gái. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-1
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức sinh nhật con gái đầu lòng trong lớp của cô bé. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-2
Bé Tuệ Lâm nũng nịu bên mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-3
Nữ ca sĩ tự tay cắm nến vào bánh sinh nhật của con gái cưng. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-4
Con gái Phạm Quỳnh Anh mở tiệc sinh nhật tại trường cùng các bạn học. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-5

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-6
Bé Tuệ Lâm hồn nhiên, cười rạng rỡ cùng với các bạn. (Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-7
Hai cô công chúa nhỏ của Phạm Quỳnh Anh xinh xắn trong ngày sinh nhật.
(Nguồn: Internet)

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-8

VOH-Pham-Quynh-Anh-to-chuc-sinh-nhat-con-gai-9
Con gái Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc đón tuổi mới cùng với người thân trong gia đình. (Nguồn: Internet)

Ngày 22/10, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gây xôn xao khi lên tiếng xác nhận họ đã đệ đơn ly hôn sau 1 năm ly thân. Theo nhiều tin đồn cho rằng lí do chuyện tình cảm của cả hai bị rạn nứt là do có người thứ ba xen vào. Phạm Quỳnh Anh cũng thừa nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng nhưng cô vẫn không muốn ồn ào vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần và cuộc sống của các con.

Bảo Anh chính thức khởi kiện những ai đồn cô là kẻ phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh: Những ngày vừa qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chính thức đường ai nấy đi sau 16 năm gắn bó đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Phạm Quỳnh Anh trải lòng về tin đồn ly hôn với Quang Huy: Đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với nhạc sĩ Quang Huy.