'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình lần đầu để lộ mặt con gái khi đi du lịch cùng vợ Cao Viên Viên

(VOH) - Con gái Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình lần đầu lộ diện bên cả bố lẫn mẹ, khuôn mặt bụ bẫm cực kỳ đáng yêu.

Trang Sina mới đây đã đưa tin, cánh phóng viên xứ Đài đã "chộp" được hình ảnh hai vợ chồng Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình cùng ông bà nội đưa bé cưng 11 tháng tuổi đi dạo. Đây là một trong số những lần hiếm hoi cả gia đình cùng nhau lộ diện trước công chúng, chính vì vậy, nhiều người vô cùng tò mò với hình ảnh con gái nhà nam tài tử "Dạ Hoa" và vóc dáng của nữ thần Cao Viên Viên sau khi hạ sinh tiểu bảo bối đầu lòng.

Hình ảnh cả gia đình cùng nhau đi dạo dịp cuối tuần. Triệu Hựu Đình và bà xã Cao Viên Viên đeo khẩu trang kín mít:
VOH-vo-chong-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-anh1

VOH-vo-chong-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-anh2

VOH-vo-chong-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-anh3

Trang QQ nhận xét, vì Cao Viên Viên vẫn đang trong thời kỳ cho con bú nên vóc dáng vẫn chưa về lại như ban đầu. Diện đồ đen, đeo khẩu trang kín mít, Cao Viên Viên vẫn được cánh phóng viên nhận ra.

VOH-vo-chong-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-anh4
Tiểu công chúa nay đã phổng phao thế này

VOH-vo-chong-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-anh5

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình quen nhau khi cùng tham gia phim Tìm kiếm (2011) của đạo diễn Trần Khải Ca. Tuy Triệu Hựu Đình kém Cao Viên Viên 5 tuổi nhưng tình cảm giữa hai người rất tốt. Trong chương trình Khang Hy đến rồi, Triệu Hựu Đình cho biết anh "đã gặp đúng người" nên chỉ muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

VOH-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-5
Mối tình chị - em của anh và nàng "Chu Chỉ Nhược" nổi tiếng màn ảnh được xem là chân tình hiếm hoi xuất hiện trong làng giải trí đầy thị phi.

Giữa làng giải trí đầy ganh đua, Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên vẫn luôn kín tiếng, một lòng yêu thương đối phương, bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu không hay về mối tình chị - em của mình. Dù kém bà xã khá nhiều tuổi và luôn bị ánh mắt từ phía gia đình soi mói nhưng Triệu Hựu Đình không ngần ngại thể hiện những cử chỉ yêu thương dành cho cô. Cả hai đã cùng nhau trải qua không ít sóng to gió để đi đến hôn nhân vào năm 2014.

VOH-vo-chong-Trieu-Huu-Dinh-Cao-Vien-Vien-anh6