Đại diện Goo Hye Sun: nữ diễn viên không có định ly hôn, muốn bảo vệ hôn nhân với Ahn Jae Hyun

(VOH) - Những tuyên bố chính thức từ phía luật sư đại diện của nữ diễn viên Goo Hye Sun mới đây đang khiến công chúng vô cùng hoang mang, lo lắng.

Mới đây, luật sư Chung Kyung Suk – đại diện pháp lý của nữ diễn viên Goo Hye Sun vừa đăng lên đoạn thông báo chính thức xoay quanh ồn ào ly hôn giữa cô và chồng trẻ Ahn Jae Hyun. Theo đó, vị luật sư này viết: "Với tư cách là đại diện hợp pháp của Goo Hye Sun, chúng tôi xin đưa ra tuyên bố chính thức về những tin tức liên quan đến việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa được công bố vào chủ nhật tuần trước.

Đầu tiên, chúng tôi muốn chuyển tiếp lời xin lỗi từ Goo Hye Sun đến tất cả người hâm mộ đã theo dõi sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân của cô ấy trong suốt thời gian vừa qua vì đã khiến mọi người phải thất vọng vì những tin tức không tốt.

Đặc biệt, vị luật sư này còn khiến công chúng không khỏi bàng hoàng khi cho biết nữ diễn viên Vườn Sao Băng chưa bao giờ “đồng ý” ly hôn. Mọi hành động của cô trước đó đều vì lo lắng cho sức khỏe của mẹ và muốn bảo vệ cuộc sống gia đình với Ahn Jae Hyun.

voh-goo-hye-sun-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Đại diện Goo Hye Sun cho biết nữ diễn viên chưa có ý định đồng ý ly hôn

Ngoài ra, Goo Hye Sun cho biết đã có “thảo luận” về việc ly hôn với Ahn Jaehyun nhưng cô ấy không bao giờ “đồng ý” ly hôn. Goo Hye Sun hiện không có ý định ly hôn và chúng tôi cũng muốn nói rõ ràng là không có điều gì có thể phá vỡ cuộc hôn nhân của họ. Có một bản phác thảo về các thoả thuận ly hôn đã được lập nên giữa hai người trong cuộc thảo luận đó nhưng không hề có một chữ ký hay con dấu nào được đặt xuống.

“Như Goo Hye Sun đã nói, đúng là cô ấy có bàn bạc về việc ly hôn với Ahn Jaehyun, người đã khiến cho vợ của mình vô cùng căng thẳng, mệt mỏi và mất niềm tin khi đã phản bội, giao tiếp cũng như thường xuyên gọi điện thân mật với nhiều cô gái trong khi say. Tuy nhiên Goo Hye Sun đã bày tỏ sự nghiêm túc trên các phương tiện truyền thông đại chúng rằng cô chưa bao giờ đồng ý ly hôn. Mọi hành động chỉ vì cảm thấy mẹ bị tổn thương và ảnh hưởng đến sức khoẻ. Goo Hye Sun đang muốn bảo vệ cuộc sống gia đình (với Ahn Jaehyun). Cùng với đó nữ diễn viên cũng muốn được chăm sóc cho mẹ và tình cảm với Ahn Jaehyun là không đổi.

Chúng tôi muốn gửi đến các bạn một điều rằng những thông tin về việc Goo Hye Sun và Ahn Jaehyun đã ly hôn là hoàn toàn sai”.

voh-goo-hye-sun-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-2
Đại diện luật sư cho biết Goo Hye Sun đang stress và căng thẳng vì Ahn Jae Hyun ngoại tình

Thông tin này đang khiến công chúng vô cùng hoang mang bởi trước đó, chính Goo Hye Sun là người đã đăng tải các đoạn tin nhắn tranh luận về việc ly hôn giữa cô và Ahn Jae Hyun như một cách công khai với công chúng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên Vườn Sao Băng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nhằm ám chỉ rằng bản thân đang bị cắm sừng và xỏ mũi khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, thông tin Ahn Jae thường xuyên say xỉn và thân mật với những người phụ nữ khác vừa được luật sư tiết lộ đang là tâm điểm bàn tán của công chúng. Đa số mọi người đều cảm thấy sốc và thất vọng vì không ngờ nam diễn viên lại là người đàn ông tệ bạc như vậy.


Trước đó, cô từng chia sẻ bức ảnh tự họa chính mình với chi tiết cắm sừng, xỏ mũi nhằm úp mở về việc Ahn Jae Hyun ngoại tình

voh-goo-hye-sun-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Hình tượng anh chồng quốc dân của Ahn Jae Hyun trước đó gần như hoàn toàn sụp đổ

Cuối bài đăng, luật sư của Goo Hye Sun không quên chia sẻ về mong muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý HB Entertainment của nữ diễn viên.:

“Thêm vào đó, Goo Hye Sun xác nhận rằng cô ấy không thể tiếp tục hoạt động dưới quyền của công ty quản lý hiện tại là HB Entertainment. Vì họ đã làm mất lòng tin nơi cô và đơn phương can thiệp và cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ. Goo Hye Sun hy vọng sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền với HB. Nếu công ty này không hợp tác với Goo Hye Sun trong chuyện này, chúng tôi sẽ tiến hành sử dụng các biện pháp pháp lý để hành động.

Chúng tôi hy vọng sẽ không có thêm thông tin nào liên quan đến việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jaehyun được phát tán một cách không chính xác.

Goo Hye Sun cũng bày tỏ sự hối hận vì đã khiến công chúng lo lắng về những vấn đề cá nhân của mình khi công khai chúng. Chúng tôi sẽ tiến hành giải quyết các vấn đề này càng sớm càng tốt".

voh-goo-hye-sun-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh4
Nữ diễn viên quyết tâm rời khỏi HB Entertainment

Sáng ngày 18/08 vừa qua, người hâm mộ xứ Kim Chi và trên toàn châu Á vô cùng hoang mang khi nữ diễn viên Goo Hye Sun bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về ý định ly hôn với chồng trẻ Ahn Jae Hyun. Ngay sau đó, hàng loạt lý do đã được công chúng liên tục đồn đoán. Tuy nhiên, trong số đó thì lý do Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ vì ngoại tình, nói xấu vợ đang khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán.

voh-goo-hye-sun-khong-muon-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Đây có thể làm là cuộc chia tay gây ồn ào và chấn động nhất làng giải trí xứ Hàn từ trước đến nay

Từ trước đến nay, Ahn Jae Hyun luôn mang hình ảnh người chồng mẫu mực, hết lòng yêu thương, chiều chuộng và thậm chí là “cuồng” vợ. Tuy nhiên, với những thông tin này, có lẽ mọi hình tượng mà anh luôn gây dựng đã hoàn toàn sụp đổ. Bên cạnh đó, cho đến thời điểm hiện tại, Ahn Jae Hyun vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng càng  làm cho công chúng thêm phần hoang mang, lo lắng.

Nguồn: Allkpop, Tv Report

Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào?: Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Thủ tục ly hôn hoàn tất, Song Hye Kyo chính thức xóa bức ảnh cưới triệu like trên instagram: Thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã nhanh chóng hoàn tất. Như vậy, chưa đầy 1 tháng sau khi đệ đơn ra tòa, cả hai chính thức không còn là vợ chồng.