Đài Hồ Nam chính thức xác nhận Dương Tử, Ngô Diệc Phàm sẽ đóng cặp trong Trâm Trung Lục

(VOH) - Sau khi Hữu phỉ và Dư sinh xin chỉ giáo nhiều kết thúc, Trâm Lục Tụng của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ lên sóng ngay sau đó.

Vài tháng trước, trên mạng xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm và Dương Tử là hai cái tên đảm nhận vai nam nữ chính của Trâm trung lục. Nhưng thông tin chính thức vẫn chưa được quảng bá thì ngày hôm nay, sau khi đài Hồ Nam công bố danh sách những bộ phim truyền hình có mặt trong hạng mục Chiêu thương 2020 của mình đã vô tình làm lộ bí mật này. 

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-1
Đài Hồ Nam công bố danh sách Chiêu thương 2020 vô tình tiết lộ thông tin diễn viên phim Trâm Trung Lục.

Bộ phim Trâm Trung Lục này không biết khi nào sẽ khởi quay, hợp đồng với diễn viên đã chốt xong chưa nhưng chưa gì đã thấy đài Hồ Nam thêm vào danh sách những phim đã phát vào năm sau rồi. Chẳng những thế, "Bác Đài" còn đường đường công bố tên hai diễn viên chính của phim chính là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. 

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-2
Vậy là đã không còn là tin đồn nữa rồi ư? Dương Tử thực sự sẽ kết hợp với Ngô Diệc Phàm trong Trâm Trung Lục.

Hiện tại, Dương Tử đang cùng Tiêu Chiến ghi hình cho bộ Dư sinh xin chỉ giáo nhiều. Sau đó lại có thông tin sau khi rút chân khỏi dự án Kính Song Thành, Dương Tử sẽ quay lại hợp tác với 'người tình màn ảnh" Đặng Luân trong tác phẩm Mười năm thương nhớ. Như vậy, Trâm Trung Lục này sẽ quay vào lúc nào? Chẳng lẽ là Dương Tử đã quay xong bộ này rồi? Bởi vì nếu như với lịch trình bận rộn đã nói, Dương Tử chắc chắn sẽ không quay kịp bộ Trâm Trung Lục để đài Hồ Nam phát vào đầu năm sau. Mà đài đã chiêu cáo thiên hạ rằng sau Dư sinh xin chỉ giáo nhiềuHữu Phỉ là sẽ phát Trâm Trung Lục

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-3
Khả năng là Trâm Trung Lục đã quay xong rồi nhưng nhà sản xuất vẫn giấu kín mọi thông tin.

Cũng là nhờ vào danh sách Chiêu thương này của đài Hồ Nam mà dân mạng lại phát hiện ra một sự thú vị nữa chính là hai bộ phim đang được mong đợi nhất hiện nay của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ lần lượt được lên sóng trên đài này vào đầu năm sau. 

Danh sách "phim sắp chiếu" của đài Hồ Nam: 

1. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教)

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đã chính thức khai máy vào đầu tháng 8 ở Vô Tích. Phim do Dương Tử và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính. Bộ này sẽ là bộ đầu tiên mở màn cho một năm mới đầy những điều mới của Hồ Nam.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-43

2. Hữu phỉ (有翡)

Sau Tiêu Chiến, người anh em Vương Nhất Bác của anh cũng sẽ nối gót trên đài truyền hình này với bộ Hữu Phỉ. Đây là một bộ phim thuộc thể loại truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Doãn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Nam nữ chính cho tác phẩm lần này là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-5
Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Hữu phỉ cũng là dự án truyền hình đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, cũng là tác phẩm quay lại ngành giải trí của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài sinh con ở cữ, bộ phim đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

3. Trâm trung lục (簪中录) 

Trâm trung lục là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-6

Theo thông tin được đăng tải thì bộ phim này sẽ do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai chính. Trâm trung lục là tác phẩm có nguyên tác rất hay, thêm vào đó đây là dự án truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm kể từ lúc anh bước chân vào ngành giải trí, lại hợp tác với tiểu hoa đang vô cùng nổi tiếng là Dương Tử. Phim cũng đang là một trong những trọng điểm của đài, được mọi người mong đợi.

4. Cô thành bế (孤城闭)

Cô thành bế là bộ phim truyền hình cổ trang do Chính Ngọ Dương Quang ảnh nghiệp liên hợp với Trung Phối ảnh thị xuất phẩm, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Milan Lady lấy thời Bắc Tống làm bối cảnh. Tác phẩm này cũng hot không thua gì Hữu Phỉ Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hay Nguyệt Thưởng Trọng Hỏa, nó nằm trong TOP 4 của danh sách 20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-7
Trong 10 năm qua, nguyên tác Cô Thành Bế đã nhận được vô số lời khen ngợi và được đánh giá 9.0 trên Douban

Trong buổi chiêu thương 2020 của đài truyền hình Hồ Nam lần này còn có một số tác phẩm đáng chú ý khán như Quan hệ hoàn mỹ của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á, Hai mươi không nghi ngờ của Quan Hiểu Đồng, Trạm tiếp theo là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long, Đây chính là cuộc sống của Lưu Khải Uy.

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-8
Trạm tiếp theo là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long chính là bản Trung của bộ Chị đẹp mua cơm cho tôi. Nó còn có một cái tên khác là Mối tình đầu của thiếu nữ lớn tuổi 

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-9
Đây chính là cuộc sống của Lưu Khải Uy cũng sẽ chiếu trên đài Hồ Nam

VOH-Tram-Trung-Luc-Duong-Tu-Ngo-Diec-Pham-10
Quan hệ hoàn mỹ của Hoàng Hiên và Đồng Lệ Á

20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng:  Mặc dù chưa có lịch phát sóng, thậm chí một số bộ phim chỉ mới khai máy hoặc vừa đóng máy nhưng đã làm fan 'xoắn lấy, xoắn để', háo hức chờ đợi.
Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác sắp ra mắt nhóm nhạc mới cùng dàn nam thần cực phẩm của Trần Tình Lệnh: Chưa hết tháng 10, fan Trần Tình Lệnh đã nô nức chuẩn bị tinh thần 'trẩy hội' tại concert ở Nam Kinh vào tháng 11 tới. Lịch cụ thể cũng đã xác định rồi đây.