Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Khả Như cùng dàn sao ‘đổ bộ’ tại hôn lễ của Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc

(VOH) - Những hình ảnh trong lễ cưới của ca sĩ Tống Hạo Nhiên và diễn viên hài Trà Ngọc đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Tối ngày 6/10, hôn lễ của chàng ca sĩ Tống Hạo Nhiên và nữ diễn viên hài Trà Ngọc đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng ở TPHCM. Được biết, cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh1

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh2

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh3

Hôn lễ của cặp đôi gây chú ý với sự tham gia của nhiều cái tên đình đám như Đại Nghĩa, Khả Như, Quang Trung, Anh Tú, Puka, Huỳnh Lập, Kim Tử Long, Nam Cường, Don Nguyễn, Quý Bình…  Loạt khoảnh khắc các nghệ sĩ vui vẻ bên nhau trong hôn lễ của Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh4

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh5

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh6

Đặc biệt, vốn đều là những người bạn thân thiết với cô dâu và chú rể nên sau khi hoàn thành nhưng nghi thức truyền thông, các nghệ sĩ đã không ngần ngại lên sân khấu hát tặng cặp đôi. Có thể nói lâu lắm rồi công chúng với được thấy các nghệ sĩ cùng nhau hội tụ vui vẻ tại một sự kiện như thế này.  

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh7

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh8

Trong hôn lễ, Tống Hạo Nhiên cũng khiến các quan khách vô cùng xúc động trước khoảnh khắc nắm tay Trà Ngọc lên sân khấu, hát tặng cô bài hát do chính mình sáng tác. Nói về người đàn ông của đời mình, nữ diễn viên cho rằng cô may mắn khi gặp được Tống Hạo Nhiên. Với cô, anh là người nhẹ nhàng, sống trách nhiệm, quan tâm và yêu thương vợ.

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh9

Nghệ sĩ Kim Phương đã không kiềm được xúc động khi chứng kiến hôn lễ của con trai út. Bà chia sẻ rằng bản thân rất quý con dâu Trà Ngọc, chính vì vậy nên khi cả hai có thể nắm tay nhau cùng bước vào lễ đường đã khiến bà cảm thấy vô cùng mãn nguyện.

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh10

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh11

Trước đó, Tống Hạo Nhiên và Trà Ngọc đã có ý định kết hôn, thậm chí gia đình hai bên đã nghĩ đến chuyện đặt tiền ở nhà hàng. Tuy nhiên sau đó, Trà Ngọc cảm thấy căng thẳng khi nghĩ đến chuyện kết hôn nên cả hai đã cãi vã nhau ầm ĩ đến mức cuộc hôn nhân phải hoãn lại. Sau khoảng thời gian dài vun vén, Trà Ngọc đã cảm thấy sẵn sàng hơn nên cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nữ diễn viên cảm thấy tiếc nuối khi việc dời đám cưới khiến bà ngoại của bạn trai không kịp chứng kiến ngày vui của cháu.

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh12

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh13

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh14

Tống Hạo Nhiên là nam ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ là nữ nghệ sĩ cải lương Kim Phương. Bên cạnh ca hát, Tống Hạo Nhiên cũng tham gia diễn xuất khi góp mặt trong một số bộ phim truyền hình.

Bà xã của anh là nữ diễn viên trẻ Trà Ngọc. Cô được biết đến qua nhiều vai diễn trong các phim ngắn của bạn thân Huỳnh Lập. Dù không phải là cái tên đình đám của showbiz nhưng Trà Ngọc vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp bởi tính cách cởi mở và không ngừng cố gắng của mình trong sự nghiệp.

voh-dam-cuoi-tong-hao-nhien-va-tra-ngoc-voh.com.vn-anh15

Ngắm nghía dung nhan loạt thiệp cưới xinh đẹp, sang chảnh của các sao Việt: Những tấm thiệp được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ của các sao Việt luôn thu hút sự chú của khán giả.

Đông Nhi tung bộ ảnh khoe nhan sắc mặn mà, hé lộ thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới: Càng gần ngày cưới, Đông Nhi càng làm người hâm mộ thêm xốn xang với những bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình.