Đại Nhân gây sốt khi khoe chị gái U50 vẫn trẻ trung, gợi cảm đến thiếu nữ cũng phải ganh tỵ

Mặc dù đã bước qua tuổi tứ tuần gần chạm mốc 50 nhưng chị gái của Đại Nhân lại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Có vẻ rất tự hào về chị gái xinh đẹp của mình, nên mới đây Đại Nhân đã khoe không ít hình ảnh của người chị đã bước vào hàng U50 lên trang cá nhân. Nam ca sĩ hớn hở chia sẻ: "Chị tôi U50. Mỗi ngày ngủ dậy là uống một bình nước ấm, tập yoga 1 tiếng, cái gì tốt cho sức khoẻ là mua không tiếc tiền: bột nghệ, tỏi đen, thuốc bổ, vitamin, mỹ phẩm dưỡng da,.... tuyệt đối không dùng túi xách, áo quần đồ hiệu đắt tiền. Nhìn trông có vẻ dịu dàng, nữ tính, yểu điệu thục nữ vậy chứ tính cách và suy nghĩ rất man. Lớn hơn 9 tuổi mà đi bên cạnh nhiều khi tưởng bồ nhí".

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-1
"Lớn hơn 9 tuổi mà đi bên cạnh nhiều khi tưởng bồ nhí" là những gì mà Đại Nhân nhận xét về chị gái mình.

Được biết chị gái Đại Nhân tên Huyền Trâm, hiện đang định cư ở nước ngoài. Năm nay, cô cùng về Việt Nam ăn Tết với gia đình.

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-2

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-3
Chị gái Huyền Trâm của Đại Nhân đã có dịp đoàn tụ với gia đình tại Việt Nam trong kỳ tết nguyên đán vừa qua.

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-4

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-5
Đại Nhân vừa hé lộ nhiều hình ảnh về chị gái sống tại nước ngoài, sở hữu ngoại hình xinh đẹp dù đã chạm ngưỡng U50.

Năm nay chị gái của nam ca sĩ đã chạm mốc 41 tuổi nhưng có thể thấy, chị gái Đại Nhân vẫn giữ được vẻ trẻ trung, gợi cảm mà biết bao chị em phụ nữ ao ước. Những hình ảnh được nam ca sĩ đăng tải trên instagram nhận nhiều lời khen, bình luận từ người hâm mộ. Có người khá ngỡ ngàng, không thể tin phụ nữ ở ngưỡng U50 có thể giữ được sắc vóc như vậy.

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-6
Quỳnh Trân và Lưu Hà Trinh bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ trẻ trung chỉ chị gái Đại Nhân.

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-7

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-8

voh-chi-gai-dai-nhan-u50-van-tre-trung-goi-cam-9
Chị gái của Đại Nhân sở hữu vẻ gợi cảm khó cưỡng mặc dù đã bước vào hàng U50.

Sống giữa thời đại công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, chuyện giữ được nhan sắc bền vững trước thời gian cũng vốn không khó với những người có điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, để giữ được hình thể và thần thái như chị gái của Đại Nhân khi bước vào độ tuổi này cũng đòi hỏi rất nhiều ở sự quyết tâm và kiên trì trong chế độ tập luyện và ăn uống. Các bạn nữ hãy lấy đây là hình mẫu để làm động lực mỗi ngày nhé!

Phải chăng Đại Nhân đang thay mặt Khổng Tú Quỳnh công bố chia tay Ngô Kiến Huy?: Chính chia sẻ úp mở của đồng nghiệp đã khiến tin đồn chia tay của cặp đôi này xuất hiện.
Đại Nhân lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay: Đăng trạng thái ẩn ý, Đại Nhân lại 'phủi bụi' kêu hỏi người trong cuộc.