Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng và những con số ‘khủng’ chính thức được hé lộ

(VOH) - Theo đó, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chuẩn bị 10 căn biệt thự hướng biển cùng những căn phòng khách sạn hạng sang cho người thân và khách mời ở lại nghỉ ngơi.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đám cưới cổ tích của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra sau 10 năm hẹn hò. Chính vì vậy nên mọi thông tin về lễ cưới thế kỷ này luôn là vấn đề được dư luận quan tâm hàng đầu. Không chỉ đài thọ vé máy bay và khách sạn cho 500 khách mời tham dự tiệc cưới, những con số trong quá trình chuẩn bị để hôn lễ có thể diễn ra thuận lợi nhất chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp.

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh1

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh2
Chỉ còn vài ngày nữa là hôn lễ được chờ đợi nhất năm nay của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra

Được biết, hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ được tổ chức ở một khách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất “đảo ngọc” Phú Quốc. Cả hai lựa chọn nơi đây để tổ chức lễ cưới với mong muốn mang đến một không gian riêng tư, ngọt ngào với sự chứng kiến của gia đình và những bạn bè thân thiết nhất.

Để không gian cử hành hôn lễ được chuẩn bị thật hoàn hảo, sẽ có 120 nhân viên khách sạn cùng nhau thực hiện quá trình trang trí. Đám cưới cũng được dự tính diễn ra vào lúc 5 giờ 30 phút chiều, vì đây là lúc hoàng hôn vừa xuống, cũng là khoảnh khắc bãi biển Phú Quốc rực rỡ và lãng mạn nhất.

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh3
Để đảm bảo không gian tiệc cưới hoàn hảo nhất, sẽ có 120 nhân viên tham gia trang trí

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh4
Thời điểm diễn ra lễ cưới cũng được sắp xếp rất cẩn thận

Ngoài ra, cặp đôi cũng chuẩn bị hẳn 10 căn biệt thự hướng biển dành riêng cho người thân trong gia đình. Còn các khách mời cũng sẽ được sắp xếp ở trong những căn phòng khách sạn tiện nghi, sang chảnh. Không gian tổ chức hôn lễ rộng 8000 mét vuông hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc cưới vô cùng hoành tráng, choáng ngợp.

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh5
Căn biệt thự hướng ra biển dành cho người thân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh6
Các khách mời của lễ cưới cũng được sắp xếp nghỉ ngơi ở những căn phòng khách sạn sang trọng

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh7
Không gian tổ chức lễ cưới rộng rãi, hoành tráng

Vốn là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt, đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng luôn là điều mà khán giả đã mong chờ suốt nhiều năm qua. Với những thông tin vừa được địa điểm tổ chức đưa ra, người hâm mộ chắc chắn sẽ càng thêm trông đợi vào một hôn lễ thế kỷ sắp tới. 

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh8

voh-nhung-con-so-khung-trong-le-cuoi-dong-nhi-ong-cao-thang-voh.com.vn-anh9
Hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/11 sắp tới

Sát ngày cưới, Đông Nhi – Ông Cao Thắng tình tứ bên nhau đi sự kiện khiến Bình An cũng phải ghen tị: Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra. Dù đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện vô cùng đẹp đôi tại sự kiện.

Cận cảnh thiệp cưới kèm vé máy bay được Đông Nhi – Ông Cao Thắng chuẩn bị cho 500 khách mời: Toàn bộ chi phí vé máy bay, khách sạn cho 500 khách mời tham dự hôn lễ tại Phú Quốc vào ngày 9/11 sắp tới sẽ được Đông Nhi và Ông Cao Thắng đứng ra chi trả.