Đầm Sen miễn phí vé cổng cho nhân viên ngành Y dịp 2/9

(VOH) - Trong ngày 2/9 du khách có thẻ nhân viên ngành y tế, đội ngũ y bác sĩ sẽ được miễn phí vé vào cổng công viên văn hóa Đầm Sen.

“Tự hào Việt Nam” là chủ đề của chương trình hoạt động Văn hóa lễ hội dịp Quốc khánh 2/9 mà Công viên Văn hóa Đầm Sen chọn lựa nhằm mang đến cho công chúng một kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh thật ý nghĩa và nhiều niềm vui. Đồng thời, hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng đồng hành, cổ vũ tinh thần cho đội ngũ Y bác sĩ, chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch và hàng triệu người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Đại diện Công viên Văn hóa Đầm Sen cho hay, nhân dịp lễ Quốc Khánh, đơn vị sẽ triển khai chương trình khuyến mãi như miễn phí vé cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói trong ngày 2/9 dành cho du khách “mặc áo cờ đỏ sao vàng”; du khách có sinh nhật trong tháng 9 và đặc biệt là du khách có thẻ nhân viên ngành y tế, đội ngũ Y bác sĩ cũng sẽ được miễn phí vé vào cổng nhằm giúp cho những người ở tuyến đầu chống dịch, nhân viên ngành Y tế sẽ được xả stress, thoải mái tâm lý để tiếp tục cùng nhân dân chiến thắng COVID-19

Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen - ông Dư Hữu Danh cũng cho biết, điểm nhấn của hoạt động văn hóa Quốc Khánh 2/9 năm nay là sự trở lại của chương trình biểu diễn laser màn hình nước khổng lồ, kết hợp DJ chơi nhạc điện tử.

Hướng về Quốc khánh 2/9, Laser show màn nước hiện đại sẽ tái hiện hình ảnh lịch sử hào hùng của đất nước Việt Nam xứng danh năm châu, vươn tầm thế giới, khơi dậy lòng tự hào đoàn kết dân tộc. Đặc biệt hơn, điểm nhấn cho sự trở lại lần này của công trình Laser Show tại Đầm Sen chính là phân đoạn trình diễn ánh sáng nghệ thuật laser trên nền nhạc cực kỳ sôi động mang lại sự phấn khích và thích thú cho khách thưởng ngoạn.

Ngoài ra, dịp này, các hoạt động dành cho thiếu nhi và đông đảo du khách ở các Sân khấu tại Đầm Sen cũng tưng bừng nhiều hoạt động như: các chương trình hài tại Sân khấu Ngôi Sao cùng với các diễn viên Gia Bảo, Thanh Nhu, Lê Nam, nhóm kịch Son… Tại Sân khấu Dế Mèn sẽ là chương trình thiếu nhi “Siêu nhí vui hè” với những ca khúc tuổi thơ rộn ràng, show kịch ‘Huyền thoại các vị thần”… Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động Lễ hội đường phố, “Lật đật show”, các chương trình xiếc ảo thuật đầy mới lạ tại Quảng trường Âu Lạc.

Hữu Nghị

TPHCM đẩy mạnh các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông bền vững: “TPHCM đẩy mạnh các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông bền vững” là chủ đề chương trình phát thanh trực tiếp “Đối thoại cùng chính quyền Thành

 

Kiều bào TPHCM họp mặt mừng 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Nhân dịp này, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài cũng phát động cuộc thi viết có chủ đề “Hành trình 15 năm – Trại hè Thanh Thiếu niê