Đàm Thu Trang được cho là có tin vui khi lộ vẻ ngoài mũm mĩm, còn diện áo rộng giấu bụng

(VOH) - Trước nghi vấn Đàm Thu Trang mang thai, người hâm mộ đang ngóng chờ vợ chồng Cường Đô la sẽ sớm xác nhận tin vui.

Mới đây, chuyện bầu bí của Đàm Thu Trang lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Cụ thể, người đẹp khoe những bức ảnh Giáng Sinh với gương mặt tròn, mũm mĩm bất ngờ. Cựu người mẫu còn diện áo rộng để che chắn đi vòng hai của mình. 

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh1

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh2

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh3
Đàm Thu Trang tròn trĩnh bất ngờ lại còn diện áp rộng che chắn vòng hai.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên được bắt gặp diện đồ rộng rãi để giấu bụng. Điều này khiến mọi người cho rằng cô đã có tin vui nhưng chỉ là chưa muốn công bố mà thôi.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh4

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh5
Những bức ảnh cho thấy bà xã Cường Đô la tăng cân và mặc áo rộng giấu bụng.

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, hiện tại phía Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn chưa có phản hồi chính thức về việc này. Hy vọng cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui đến mọi người.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 7/2019. Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, tình cảm ngọt ngào với mọi người trên mạng xã hội. 

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh6

Sau kết hôn, không ít lần Đàm Thu Trang vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng khi để lộ vòng hai nhô to bất thường. Tuy nhiên trước những tin đồn này vợ chồng nam doanh nhân đều chọn cách giữ im lặng.

Bị Đàm Thu Trang đăng ảnh 'dìm hàng', Cường Đô la quyết định đáp lại đầy bất ngờ: (VOH) - Hành động đăng ảnh qua lại của Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến người hâm mộ của cặp đôi cảm thấy thật thú vị.
Rung động trước loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang: VOH - Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La diễn ra tối 28/7 với khoảng 1.000 khách mời. Subeo cũng có mặt trong ngày trọng đại của bố.