Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mình có duyên với Hoa hậu Lương Thùy Linh

(VOH) - Là một trong những giám khảo của Miss World Viet Nam 2019, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh có ấn tượng với Lương Thùy Linh và tiết lộ mình có duyên với tân Hoa hậu.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ lại những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Tại cuộc thi này, Mr Đàm đã đảm nhận vai trò giám khảo. Nam ca sĩ cho biết thí sinh mà anh ấn tượng nhất chính là Hoa hậu Lương Thùy Linh. Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ mình và nàng Hậu này có duyên với nhau. Cùng với dòng trạng thái là loạt ảnh của Hoa hậu Thùy Linh được nam ca sĩ đăng tải.

VOH-dam-vinh-hung-co-duyen-hoa-hau-1

VOH-dam-vinh-hung-co-duyen-hoa-hau-2

"Có một lần nào đó bạn nhận được lời mời vào vị trí ban giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc gia như Miss World Viet Nam. Thì sẽ được nếm mùi của những cơn đau đầu, những cuộc tranh luận, trí nhớ phải tốt để nhớ kỹ từng ưu khuyết điểm của từng thí sinh. Làn da, răng, tóc, nụ cười, ánh mắt, kỹ năng, trình độ, chiều cao, tuớng đi, số đo 3 vòng... thậm chí là phải ghi nhớ luôn thí sinh ấy thi bao nhiu lần hoặc chưa từng thi.

Để so sánh và chọn ra những bông hoa đẹp nhất. Cuối cùng thì cũng đã làm tròn trọng trách được giao. Cô bé Hoa hậu này rất có duyên với mình! Lần đó sơ khảo phía Bắc, vì chuyến bay delay mình đến trễ! Vừa ngồi xuống thì cô này là thí sinh cuối cùng bước vào để mọi người phỏng vấn và kiểm tra. Nhìn lại nhé!", Mr Đàm chia sẻ.

VOH-dam-vinh-hung-co-duyen-hoa-hau-3

VOH-dam-vinh-hung-co-duyen-hoa-hau-4

VOH-dam-vinh-hung-co-duyen-hoa-hau-6

Trước đó, sau khi cuộc thi Miss World Viet Nam 2019 kết thúc đã làm nổ ra tranh cãi mua giải. Không đứng ngoài cuộc, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trước nghi án xôn xao này và khẳng định sẵn sàng bỏ ra 10 tỷ cho ai chứng minh được việc đó.

VOH-dam-vinh-hung-co-duyen-hoa-hau-7

"Và nếu là anh! Anh sẽ treo giải 10 tỷ cho bất kỳ ai chứng minh được những điều dơ bẩn hạ lưu và vô lương tâm kia là có thật! Em hiền quá! Có lẽ đối với người đã viết ra điều sỉ nhục kia con số 5 tỷ là to khủng khiếp lắm! Họ đâu có biết để tổ chức được một cuộc thi như thế này phải cần 3,4 chục tỷ là chuyện hết sức bình thường đối với một nhà sản xuất tiềm năng kinh tế đại gia như các em!", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Đàm Vĩnh Hưng treo giá 10 tỷ cho ai tìm được bằng chứng BTC Miss World bán giải: VOH - Là một trong những giám khảo của cuộc thi, mới đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng về vụ việc BTC Miss World Việt Nam bán giải.
Dương Triệu Vũ được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật 35 tuổi hoành tráng: Đón tuổi mới vào dịp đầu năm mới, sinh nhật của Dương Triệu Vũ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết.