Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau nhiều năm 'cạch mặt'

Dù từng thân thiết 'như hình với bóng' nhưng vì mâu thuẫn mà nhiều năm qua Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên luôn ngó lơ, tránh chạm mặt nhau tại các sự kiện.

Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng nhau xuất hiện tại show âm nhạc ở Đà Nẵng vào tháng 1/2019 đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Lí do khiến mọi người quan tâm đến việc này là bởi đây là dịp hiếm hoi Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng đứng chung sân khấu sau nhiều năm "cạch mặt" nhau. 

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Le-Quyen-1
Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 6/1/2019. (Nguồn: Internet)

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đến năm 2015, cả hai bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn khiến cho tình cảm giữa họ bị rạn nứt. Từ đó đến nay, hai người thỉnh thoảng xuất hiện chung sự kiện, hát chung sân khấu nhưng họ luôn tránh mặt nhau. Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng như Lê Quyên chưa lần nào lên tiếng về nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của họ trở nên xa cách như thế này.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Le-Quyen-2
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thời con thân thiết với nhau. (Nguồn: Internet)

Nói về mối quan hệ bất hòa của hai người em gái thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Rất lâu rồi bộ ba anh em tôi mới tham gia chung một chương trình. Tôi cảm thấy rất vui và cũng tò mò quan sát xem phản ứng của hai nàng “công chúa” của tôi sẽ như thế nào".

Đồng thời, nam ca sĩ còn cho biết điều anh thích nhất ở Hồ Ngọc Hà là rất biết "chơi", cô không bao giờ giành hát hay chọn tông lợi thế cho mình. Thậm chí, "Hà còn chấp nhận hát bè, hát rất thấp hoặc rất cao để nâng giọng đối phương lên. Đặc biệt, Hà luôn đi chân đất mỗi khi hát với tôi. Còn về Lệ Quyên, anh em chúng tôi đã hát chung nhiều lần với nhau và kết hợp rất ăn ý", Mr. Đàm tiết lộ.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Le-Quyen-3
Đàm Vĩnh Hưng luôn quý trọng Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, anh mong cả hai mau chóng hàn gắn lại với nhau. (Nguồn Internet)

Khi được hỏi liệu anh có thể làm cầu nối, giúp cho cả hai người đẹp hàn gắn tình cảm như xưa, Đàm Vĩnh hưng bộc bạch: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz cũng đều đang mong, chứ không chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người ta lại bảo chúng tôi chiêu trò PR này nọ”.

.VOH-Ho-Ngoc-Ha-Le-Quyen-4
Tuy nhiên, Mr. Đàm cũng tiết lộ sẽ rất khó để hai người đẹp này trở lại thân thiết như trước đây. (Nguồn: Internet)

Trong đêm nhạc sắp tới Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện các ca khúc: Destiny, Bay giữa ngân hà, Em muốn anh đưa em về... Cô còn trình diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng bài Say tình, Vậy là mình xa nhau, Bài ca tình nhớ... Lệ Quyên thể hiện những ca khúc trong hai album Khúc tình xưa 5 và album nhạc trẻ Ballad sắp ra mắt. Ngoài ra, "Nữ hoàng Bolero" cũng sẽ có một số tiết mục với Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-Le-Quyen-5
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sẽ có những tiết mục kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn sắp tới. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về việc song ca cùng Mr. Đàm, Lệ Quyên cho biết: “Hai anh em đã hát với nhau quá nhiều lần tại phòng trà hàng tuần nên có thể nói, đây là một trong những ca sĩ nam hát ăn ý nhất với Lệ Quyên. Tôi tin rằng sự xuất hiện của hai anh em tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho quý vị thật nhiều xúc cảm đáng nhớ nhân dịp đầu năm mới”.

Mr. Đàm gọi Tuấn Hưng là 'chàng trai hot nhất tháng 10' trong show của Lệ Quyên: Có dịp diễn cùng sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi vui Tuấn Hưng là 'chàng trai hot nhất tháng 10' vì anh đã gặp những chuyện không hay gây chú ý trong thời gian qua.
Hồ Ngọc Hà đưa gia đình sang nhà Kim Lý ở Thụy Điển, cả hai sắp về chung một nhà?: Những động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ đồn đoán rằng cặp đôi đang tính đến chuyện lâu dài cho mối quan hệ của mình.