Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố dừng mọi hoạt động nghệ thuật trên toàn lãnh thổ Việt Nam

(VOH) – Giữa tâm bão ồn ào về phát ngôn nghi kích động bạo lực vụ cha đánh con, Mr.Đàm thông báo sẽ ngừng biểu diễn 3 tháng sau Tết 2020.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa ra thông báo sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 tháng kể từ sau Tết 2020 sắp tới. Nam ca sĩ sẽ không nhận show, không xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

"Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Vốn là nam ca sĩ đắt show bậc nhất showbiz, nhận mức cát-sê hàng đầu và liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc đầu tư hoành tráng, nên việc Mr.Đàm tuyên bố ngừng biểu diễn khiến fan và đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng.

Dư luận đưa ra hai luồng ý kiến, một số nhận định do chạy show quá nhiều nên giọng ca “Xin lỗi tình yêu” muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên cho gia đình và bạn bè, mặt khác không ít người cho rằng tuyên bố của nam ca sĩ liên quan đến những ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi của anh trong thời gian gần đây. Cũng có người đồn đoán rằng, Đàm Vĩnh Hưng nghỉ ngơi là chuẩn bị show lớn vào năm 2020 như anh từng chia sẻ.

Cùng với đó Đàm Vĩnh Hưng chỉ thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam, điều này đồng nghĩa với việc các show diễn và chương trình giải trí ở hải ngoại vẫn có thể có sự xuất hiện của Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Nam ca sĩ chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước trong thời gian qua - Ảnh: Internet 

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất được Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt là MV "Vợ tương lai" vào tháng 5/2019 với sự đầu tư hoành tráng khi được quay ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Cuối tháng 6, nam ca sĩ cũng đã phát hành phim ngắn "Đàn ông khóc bằng tim" với nhiều cảnh hành động mạnh mẽ.

Những bộ phim Hoa - Hàn bị 'ngâm giấm' dự định sẽ lên sóng vào năm sau: Có đến 2 bộ là của Krystal - Đứng trước lệnh 'cấm Hàn' của 'bác Trung', rất nhiều bộ phim có sự góp mặt của nghệ sĩ Hàn Quốc đều bị cấm túc. Tuy nhiên, mới đây lại rộ lên danh sách những bộ phim Hoa- Hàn sắp được ...
Diễn viên Chi Bảo bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, ngầm xác nhận tin đồn ly hôn - Sau khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn ly hôn lần hai với bà xã Hồng Loan, cuối cùng diễn viên Chi Bảo cũng có động thái ngầm thừa nhận điều này.