Đàm Vĩnh Hưng và Hương Lan song ca gây xúc động trong liveshow Bolero

(VOH) - Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại sân khấu nhà hát Hoà Bình.

Đêm liveshow nhận được sự đón nhận của rất nhiều tầng lớp khán giả, từ những người hâm mộ trẻ cho đến giới mộ điệu dòng nhac Bolero.

Trong gần 3 tiếng đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng cùng các ca sĩ khách mời đã mang đến gần 40 ca khúc Bolero. Sân khấu cũng được chia thành 5 bối cảnh tương ứng với 5 phần âm nhạc nhằm tái hiện Sài Gòn xưa: “Phố cổ”, “Thương xá Tax”, “Rạp hát”, “Sân ga” và “Đèn sân khấu”.

Trong “Sài Gòn Bolero & Hưng”, Đàm Vĩnh Hưng biến tấu nhạc Bolero theo nhiều thể loại khác nhau làm khán giả bất ngờ. Nổi bật trong số đó là bản mash-up gồm 4 ca khúc Bolero “Hồi tưởng”, “Chuyến tàu hoàng hôn”, “Người ngoài phố”, “Chuyện tình không dĩ vãng” do Mr. Đàm kết hợp cùng cùng Hoài Lâm.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Thanh Nga trong tiết mục song ca của Mr. Đàm làm nhiều khán giả không khỏi xúc động. Ngay khi bức màn nhung mở ra hé lộ không gian huyền ảo với 2000 bóng đèn dây tóc, một nữ nghệ sĩ trong chiếc áo dài xuất hiện.

Khi cô quay lại và hát, giai điệu và giọng ca lừng lẫy của Thanh Nga - nữ nghệ sĩ cải lương vang bóng một thời bất ngờ vang lên. Chính ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân đã hoá trang thành “nữ hoàng sân khấu" một thời.

Ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân đã hoá trang thành nghệ sỹ Thanh Nga. 

“Chiều mưa biên giới”, “Tình bơ vơ”, “Thương hận” là các ca khúc “đinh" Đàm Vĩnh Hưng đã cất công xin cấp phép để gởi tặng khán giả trong liveshow. Anh cho biết, phải rất lâu rồi ba bản nhạc bất hủ này mới một lần nữa được vang lên chính thức trên một sân khấu nhạc Việt.

Tiết mục song ca “Phận tơ tằm" giữa đôi nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng – Hương Lan là một trong phần trình diễn gây xúc động. Hình ảnh của những nghệ sĩ vang bóng với sân khấu nghệ thuật Việt lần lượt hiện lên trên nền vải trắng giữa phần biểu diễn của Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng. 

Không chỉ gồm các màn trình diễn đơn, liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng" còn mang đến những màn kết hợp giữa các nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ. Trong đó, Liên khúc “Nếu không có anh" và “Biển tình" được chọn lựa trở thành tiết mục kết nối giữa 3 nữ ca sĩ: Hương Lan, Lệ Quyên và Thu Hằng Bolero.

Trong đêm diễn, Đàm Vĩnh Hưng quyết định trích 500 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào Mù Cang Chải đang gặp nạn lũ cuốn. Sau đêm diễn tại TPHCM, Đàm Vĩnh Hưng và ekip sẽ mang “Sài Gòn Bolero & Hưng" ra Hà Nội vào ngày 26/8.