Dàn diễn viên 'Thứ 3 Học Trò' sau 10 năm: Đông Nhi thăng hoa, Angela Phương Trinh từ bỏ chốn thị phi

(VOH) - Sao 10 năm lên sóng, dàn diễn viên 'Thứ 3 Học Trò' đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống.

Lên sóng vào năm 2009, Thứ Ba Học Trò trở thành bộ phim tuổi teen được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Phim diễn tả chân thực những hành động hài hước, câu chuyện dở khóc dở cười cùng những rung động đầu đời của lứa tuổi "nhất quỷ nhì ma". Với đề tài về lứa tuổi học trò, quy tụ dàn diễn viên trẻ hot nhất lúc bấy giờ, Thứ Ba Học Trò chiếm được nhiều tình của mọi người và tạo dấu ấn khó phải trong lòng người xem.

Sau 1 thập kỷ, các cô cậu học trò ngày ấy giờ đã có những hướng đi, ngả rẽ cho riêng mình. Trong khi Đan Trường, Đông Nhi thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống viên mãn thì Angela Phương Trinh và Baggio đã lặng lẽ rút lui showbiz sau loạt scandal ầm ĩ.

Đan Trường - người thầy hiền lành và ấm áp

Thứ Ba Học Trò là bộ phim đầu tiên đưa Đan Trường đến với màn ảnh nhỏ dù khi ấy anh đang là một ca sĩ đình đám. Lần đầu đóng phim, Đan Trường có phần gượng gạo nhưng với vẻ ngoài điển trai cùng sự cố gắng người xem dần có thiện cảm và bỏ qua nhưng thiếu sót của nam ca sĩ.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-1

Trong phim Đan Trường vào vai thầy giáo Nghiêm Tuấn hiền lành, luôn nhiệt huyết với nghề và dành sự quan tâm đặc biệt đến các học trò của mình. Sau bao nỗ lực với tấm lòng chân thành, thầy đã dần cảm hóa được nhưng học sinh cá biệt, tinh quái của mình.

Sau Thứ Ba Học Trò, Đan Trường ít nhận lời mời đóng phim và chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Qua nhiều năm hoạt động, dù sự nghiệp không còn ở đỉnh cao nhưng tên tuổi của Đan Trường vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn. Những sản phẩm của nam ca sĩ đều được đầu tư chất lượng về hình ảnh và âm nhạc. Luôn tâm huyết với nghề, thế nên Đan Trường vẫn nhận được đông đảo sự yêu mến của công chúng.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-2

Năm 2013, Đan Trường kết hôn cùng với Thủy Tiên, bà xã anh sinh sống và làm việc ở Mỹ. Thủy Tiên là một doanh nhân thành công và sở hữu cơ ngơi hoành tráng xứ cờ hoa. Hiện tại, vợ chồng anh cùng có một con chung tên là Thiên Từ gần 2 tuổi. Sự nghiệp âm nhạc bền vững suốt 20 năm, gia đình đầm ấm hạnh phúc viên mãn, cuộc sống của Đan Trường khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Đông Nhi - cô học trò Kỳ Thư nhí nhảnh, nghịch ngợm nhưng tâm lý

Xuất thân từ một ca sĩ tuổi teen, Đông Nhi đã vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. 11 năm ca hát của nữ ca sĩ cũng là 11 năm đầy thăng hoa của nữ ca sĩ với những thành tích rực rỡ. 

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-3

Thứ Ba Học Trò cũng là tác phẩm đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Đông Nhi. Dù chưa từng tham gia diễn xuất trước đó nhưng giọng ca Bad Boy lại gây ấn tượng với lối diễn tự nhiên và chân thật. Đã qua 10 năm nhưng khán giả vẫn còn nhớ một cô nàng Kỳ Thư nhí nhảnh và đáng yêu. Tuy hay nghịch phá nhưng Kỳ Thư lại là một cô nàng tốt bụng và thường quan tâm người khác. Sau vai diễn ấn tượng này, Đông Nhi càng được khán giả thêm yêu mến và thu về cho mình thêm lượng fan hùng hậu.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-4

Sau Thứ Ba Học Trò, Đông Nhi cũng góp mặt vào một số tác phẩm khác nhưng cô cũng nhanh chóng trở về với niềm đam mê ca hát của mình. Thời gian thay đổi, Đông Nhi không còn là một ca sĩ tuổi teen, hồn nhiên dễ thương nữa mà đã trở thành một ngôi sao trưởng thành và quyến rũ.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-5

Ngày 9/7 vừa qua, Đông Nhi chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng sau 10 năm hẹn hò. Mọi người đang ngóng chờ thông tin về đám cưới của cặp đôi trong thời gian tới.

Angela Phương Trinh - cô nàng hotgirl tinh nghịch với những vấp ngã đầu đời

Angela Phương Trinh bén duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi còn nhỏ tuổi. Trước đó, cô tham gia vào nhiều dự án truyền hình ăn khách. Trong Thứ Ba Học Trò, Angela Phương Trinh đảm nhận vai thứ chính - Kiều Ly, một nữ sinh tinh nghịch và thích trau chuốt vẻ bề ngoài. Vì những dại dột đầu đời mà cô chẳng may mang thai. Nhưng với sự giúp đỡ của thầy chủ nhiệm cùng những người bạn cô đã vượt qua cú sốc, có thêm động lực để bước tiếp và thực hiện ước mơ của mình.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-6

Thứ Ba Học Trò cũng là bộ phim cuối cùng mà Angela Phương Trinh xuất hiện với hình ảnh ngây ngô, trong sáng. Bởi sau khi phim kết thúc, cô đã có bước chuyển mình đầy ngoạn mục sang hình tượng sexy. Suốt một thời gian dài, Angela Phương Trinh vấp phải sự chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay những phát ngôn gây sốc. Khi ấy, cô xuất hiện trên khắp mặt báo chỉ vì những scandal tai tiếng.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-7

Năm 2016, cô tái xuất màn ảnh với Taxi, Em Tên Gì và được khen ngợi khi nhập vai rất tốt. Đến năm 2017, Angela Phương Trinh trở thành nữ chính trong Glee Việt Nam.

Một điều bất ngờ là cuộc sống của Angela Phương Trinh bỗng quay ngoắt 360 độ khi cô buông bỏ hình ảnh "nữ hoàng thị phi", ăn mặc thiếu vải và khoác lên mình chiếc áo phật tử. Nữ diễn viên cũng hiếm khi xuất hiện tại sự kiện hay tham gia các hoạt động nghệ thuật như trước. Hiện tại, điều mà mọi người nhìn thấy ở Angela Phương Trinh chính là đi chùa, ăn chay, niệm Phật và làm thiện nguyện. Có thể thấy cuộc sống của cô khá thanh tịnh kể từ khi lui về sau ánh hào quang. 

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-8

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-9

Baggio - Hoàng Huy ngỗ nghịch, chuyên bày trò

Xuất thân từ một hotboy, Baggio càng được yêu mến khi diễn xuất rất ngọt. Trong phim, Baggio là một học sinh cá biệt và thường xuyên bày trò tinh quái. Tuy nhiên, tính cách ngổ nghịch ấy cũng chỉ để che đậy những tổn thương bên trong khi cậu học trò này có hoàn cảnh gia đình không như mơ ước.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-10

Sau Thứ Ba Học Trò, Baggio tiếp tục tham gia vào các dự án khác như Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Cú Hích Trên Không... Sự nổi tiếng của anh chàng hot boy này cũng đi liền với những tai tiếng. Chuyện tình giữa anh và cô nàng lai Tây Andrea đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Năm 2014, Baggio kết hôn với Quỳnh Trâm sau khi chia tay Andrea. Được biết, bà xã của anh là một nha sĩ. Cuộc sống hôn nhân thời gian đầu của Baggio và vợ lại lâm vào hoàn cảnh "cơm không lành canh không ngọt" khi anh vướng phải lùm xùm lén lút qua lại với người cũ. Sau nhũng tai tiếng tiếng tưởng chừng như hôn nhân không thể níu kéo, với sự bao dung và tha thứ, giờ đây hai vợ chồng nam diễn viên đã có được cuộc sống viên mãn bên 2 thiên thần nhỏ.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-11

Đồng thời, vì tên tuổi không còn nổi tiếng như trước cùng với việc ngoại hình phát tướng đã khiến cho con đường nghệ thuật của Baggio bị chững lại. Anh thừa nhận bản thân cũng khá chật vật để đi tìm lại ánh hào quang của ngày xưa.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-12

Phương Hằng - lớp trưởng Bảo Như đáng yêu

Dù chỉ nhận vai phụ nhưng Phương Hằng lại nhận được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình dễ thương, đôi mắt tròn xoe long lanh. Phương Hằng trong Thứ Ba Học Trò là cô lớp trưởng Bảo Như hòa đồng và hay giúp đỡ bạn bè. Với lối diễn xuất tự nhiên, Bảo Như cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả không kém các nhân vật chính.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-13

Sau khi bộ phim kết thúc, cô tiếp tục than gia một vài dự án khách nhưng không gây được tiếng vang. Đến năm 2018, nữ diễn viên xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo Nếp Gạo Tẻ. Tuy nhiên, cô lại có ít đất diễn trong phim cùng với tạo hình nhân vật nhàm chán đã khiến cho Phương Hằng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-14

Đầu năm 2017, Phương Hằng lên xe hoa cùng với ca sĩ Anh Tâm. Hai vợ chồng nữ diễn viên thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Tháng 2/2019, với số tiền cát-xê do mình tích góp, Phương Hằng đã mua căn hộ trị giá 2 tỷ đồng để tặng sinh nhật chồng mình.

VOH-phim-thu-ba-hoc-tro-15

Sao Việt đua nhau chúc mừng khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng: (VOH) - Trong khi nhân vật chính vô cùng xúc động khi được cầu hôn thì các sao Việt cũng rộn ràng không kém vì mừng cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng sắp về chung nhà, khối tài sản mà họ sở hữu khủng đến mức nào?: (VOH) - Trong khi chờ đợi thông tin chính thức về hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, hãy nhìn lại khối tài sản mà 'cặp đôi vàng' này sở hữu khi về chung một nhà.