Dàn hậu H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy hội ngộ chỉ để cạnh tranh danh hiệu 'nữ hoàng mặt xấu'

(VOH) - Khoe nhan sắc xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ, các người đẹp H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Lệ Hằng giờ còn đọ nhau mặt xấu đây này.

Vừa qua, dàn Hoa Á hậu đã có dịp xuất hiện chung một sự kiện và đọ sắc cùng nhau. Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả mới được nhìn thấy top 3 Hoàn vũ Việt Nam 2017: H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy hội tụ trong một khung hình. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Á hậu Lệ Hằng.

VOH-dan-hoa-hau-do-sac-1
Dàn Hoa hậu, Á hậu xúng xính vắng áo đọ sắc trong một khung hình. (Nguồn: Internet)

VOH-dan-hoa-hau-do-sac-2
Lúc này các người đẹp vẫn còn giữ hình tượng và khoe thần thái sang chảnh. 
(Nguồn: Internet)

Chưa kịp khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy, những người đẹp đã tung loạt ảnh mặt xấu "không đỡ nổi". Không còn là những cô nàng sang chảnh, thần thái hút ngàn mà H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Lệ Hằng đua nhau làm mặt xấu khiến cư dân mạng thích thú. 

VOH-dan-hoa-hau-do-sac-3

VOH-dan-hoa-hau-do-sac-4
Xinh đẹp là thế những đây mà là "bản chất thực" của họ, lầy lội và bung xõa.
(Nguồn: Internet)

Đính kèm những bức ảnh "có một không hai", Mâu Thủy chú thích: "Tầm này thì đừng bàn tới nhan sắc". Tuy nhiên, trong khi H'Hen Niê, Mâu Thủy, Lệ Hằng đang tích cực vận dụng cơ mặt để có những biểu cảm chết cười thì Hoàng Thùy lại "rất tỉnh" và tranh thủ giữ hình tượng. Nhiều ý kiến cho rằng, vì top 3 Hoa hậu Hoàn vũ sắp hết nhiệm kỳ nên các mỹ nhân đã sẵn sàng bung lụa cùng nhau.

VOH-dan-hoa-hau-do-sac-5
Hoàng Thùy thật biết bắt lấy cơ hội để tỏa sáng trong khi Lệ Hằng, H'Hen Niê và Hoàng Thùy lại đang ra sức biểu cảm. (Nguồn: Internet)

H'Hen Niê bất ngờ khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út, chuyện gì sắp xảy ra?: (VOH) - Động thái mới nhất của H'Hen Niê đã thu hút sự chú ý của mọi người và làm rộ lên nghi vấn người đẹp đã được bạn trai cầu hôn.
Đăng ảnh ăn mặc giản dị làm việc nhà, H'Hen Niê nhận được lời khen có cánh từ fan quốc tế: (VOH) - Vốn là một Hoa hậu chân quê hiếm có khó tìm, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến với hình ảnh mộc mạc, không xa hoa, lộng lẫy.