Dân mạng hoảng hốt vì loạt sao nam giả gái đẹp 'thần sầu', đến hotgirl còn chịu thua

(VOH) - Giả gái là một trong những cách để các sao nam thay đổi hình tượng của bản thân. Nhưng ngạc nhiên 1 điều là có những nam nghệ sĩ giả gái thành công tới nỗi ra dáng hơn cả những cô nàng thực sự

Vóc dáng cao ráo, thân hình cân đối, gương mặt thon gọn, tất cả những gì còn lại mà loạt sao này cần chỉ là một lớp make up hoàn hảo là có thể xinh đẹp, nữ tính bất ngờ.
Có fan hâm mộ còn đề xuất ý kiến họ đừng nên quay lại làm con trai cũng được.

BB Trần – Hải Triều

VOH-Sao-nam-gia-gai-1

Giả gái đã trở thành điều đặc trưng và "thương hiệu" của cặp đôi chị em Sò – Lụa. Với tài hóa trang xuất sắc, chiều cao ấn tượng, không ít lần BB Trần và Hải Triều đã "chặt đẹp" dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ tại các sự kiện. Phong cách giả gái của cả 2 cũng có nhiều nét khác nhau. Nếu BB Trần thiên về sự sexy, gợi cảm thì Hải Triều lại có phần dịu dàng, đằm thắm hơn.

VOH-Sao-nam-gia-gai-2
Sốc vì quá đẹp, dân mạng cứ tưởng hotgirl nào mới nổi hóa ra lại là 'gái giả' do sao nam giả gái.

VOH-Sao-nam-gia-gai-3
Chẳng những rất xinh đẹp trong dung mạo nữ nhi mà hai chàng trai này còn rất quyến rũ.

Duy Khánh

VOH-Sao-nam-gia-gai-4
Sở hữu đường nét, gương mặt hài hòa cùng làn da trắng hồng nên khi hóa thân vào vai nữ, Duy Khánh đã "hạ gục" trái tim nhiều chàng trai. 

Màn hóa thân thành “cô giáo Khánh” thành công vượt trội đã đưa tên tuổi Duy Khánh đến gần hơn với khán giả. Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt hài hòa và nụ cười duyên dáng, tất cả những yếu tố đó đều giúp nam diễn viên dễ dàng "biến hóa" với hình tượng nữ nhi. Mới đây nhất, anh chàng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh giả gái "xuất thần", và nhất là giống Hoa hậu Hương Giang như đúc.

VOH-Sao-nam-gia-gai-5
Với mái tóc nâu óng mượt cùng bờ môi căng mọng, đôi mắt to tròn..., cô gái trong tấm ảnh của Duy Khánh đăng tải khiến người xem không khỏi xuýt xoa và được nhận xét là bản sao của Hoa hậu Hương Giang.

VOH-Sao-nam-gia-gai-6
Nét duyên dáng của anh chàng khi giả gái không thua kém bất cứ cô bạn nào đúng không?

Huỳnh Lập

VOH-Sao-nam-gia-gai-7

Mặc dù không quá “lạm dụng” hình ảnh “gái tính” nhưng sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Huỳnh Lập trong danh sách các sao nam dư sức “chặt đẹp” sao nữ mỗi khi giả gái. Tạo hình của mỗi nhân vật anh thể hiện đều được nam diễn viên chăm chút tỉ mỉ. Dù có là vẻ cao sang, quý phái hay ngây thơ, nhẹ nhàng Huỳnh Lập đều hiện rất tốt.

VOH-Sao-nam-gia-gai-8

VOH-Sao-nam-gia-gai-9
Huỳnh Lập sở hữu đôi mắt rất đẹp, đó là lợi thế cho việc giả gái của anh chàng.


Chí Thiện

VOH-Sao-nam-gia-gai-10

Cơ hội được ngắm Chí Thiện giả gái không nhiều nhưng lần nào cũng gây thương nhớ cả. Nếu như thường ngày Chí Thiện “đốn tim” fan với ngoại hình cực điển trai và lịch lãm thì trong “phiên bản nữ”, anh lại dễ khiến nhiều chàng trai phải rung rinh trước vẻ duyên dáng của mình. Sở hữu gương mặt với những đường nét khá nhỏ nhắn và thanh tú nên nam ca sĩ hoàn toàn tự tin với khả năng giả gái của mình.

VOH-Sao-nam-gia-gai-11

VOH-Sao-nam-gia-gai-12
Chẳng những giả gái mà anh chàng còn ca hát nhảy múa rất mềm dẻo.

Hoài Linh

VOH-Sao-nam-gia-gai-13

Có thể nói nghệ sĩ Hoài Linh là “ông tổ” giả gái của showbiz Việt. Sở hữu chiều cao lí tưởng, vóc dáng mảnh mai cùng cách nói chuyện có duyên, danh hài Hoài Linh khiến khán giả “ngẩn ngơ” mỗi lần hóa thân thành nữ nhi. Những vai diễn của nam nghệ sĩ đều nhận được rất nhiều lời khen của khán giả bởi tạo hình xinh đẹp cùng cách di chuyển, tạo dáng “chuẩn girl” 100%.

VOH-Sao-nam-gia-gai-14

VOH-Sao-nam-gia-gai-15
Hoài Linh, biểu tượng giả gái có thâm niên.

Bên cạnh những ngôi sao thường xuyên giả gái này còn có những người lâu lâu mới làm lạ một lần nhưng lại gây sốt vì đã không làm thì thôi, đã làm là làm tới bến.

VOH-Sao-nam-gia-gai-16
Nói đến những sao nam giả gái đẹp "mê hồn" thì phải kể tới ngay ca sĩ Ngô Kiến Huy.

VOH-Sao-nam-gia-gai-17
Jun Phạm cũng khiến khán giả "phát sốt" bởi lần giả gái giống như thật khoe vẻ điệu đà, nữ tính.

VOH-Sao-nam-gia-gai-18
Chỉ cần đội tóc giả, khoe nụ cười duyên là Bình An đã "chuyển giới" cực kì thành công.

VOH-Sao-nam-gia-gai-19
Fan hâm mộ giật mình khi ban đầu cứ nghĩ cô gái xinh xắn này là em gái của Soobin Hoàng Sơn, nhưng hóa ra lại chính là chàng ca sĩ hóa trang thành.

VOH-Sao-nam-gia-gai-20
Vốn đã xinh trai nên việc hóa thân thành nữ giới chẳng thể làm khó Thanh Duy.

Việc giả gái giờ đây trong làng giải trí đã không còn là điều gì quá mới mẻ. Không chỉ mang lại tiếng cười cho nhiều người, những sao nam trên đây mỗi khi “biến hình” còn khiến không biết bao nhiêu “gái thẳng” phải ghen tị. Nhiều lần các Idol nam khiến fan girl ghen tị phát hờn vì giả gái xinh đẹp quá mức cho phép.

Điểm danh những sao nam đảm đang hơn cả phụ nữ khiến hội chị em mê mẩn: Mặc dù bận rộn nhưng các sao nam vẫn vô cùng tháo vác việc nhà và không ngại trở thành 'bà thím' khi xuống bếp khiến cho hội chị em phải mê mẫn.
Trước tin đồn đồng tính, các sao nam Việt đáp trả như thế nào?: Luôn bị nghi ngờ về với tính bỗng một ngày các sao nam cứng rắn lên tiếng đáp trả tin đồn. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng cụ thể nên nhiều người vẫn không thể thuyết phục được khán giả.