Dân mạng tò mò khi Tố My tung tin sẽ làm điều này ở đám cưới Trường Giang và Nhã Phương

Trước thông tin mà Tố My tiết lộ nhiều người vô cùng tò mò muốn biết 'Ngọc nữ Bolero' sẽ mang đến tiết mục gì tại đám cưới thế kỉ của Trường Giang và Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tố My bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự nôn nao trước đám cưới của Trường Giang. Cô cho biết mình được Trường Giang tin tưởng gửi gắm một tin mục biểu diễn trong hôn lễ.

Tố My chia sẻ:“Sắp đến ngày Mười Khó lên xe bông rồi mà sao mấy hôm nay học mãi vẫn chưa thuộc lời bài hát để hát mừng ngày vui của ổng. Căng não quá đại ca ơi, căng còn hơn diễn hài với ổng nữa”.

VOH-To-My-trinh-dien-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-1
Tố My cho biết cô sẽ đảm nhận sứ mệnh cao cả là trình diễn ca khúc đặc biệt trong ngày vui của Trường Giang và Nhã Phương. Tố My từng có thời gian diễn hài cùng với nhau cùng với Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Được biết, đây là một tiết mục được chuẩn bị đặc biệt với nội dung, ca từ sẽ kể về câu chuyện tình trắc trở của chàng trai xứ Quảng khi đem lòng yêu cô gái hiền lành, xinh đẹp như Nhã Phương.

VOH-To-My-trinh-dien-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-2
Tiết mục đặc biệt kể về chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được Tố My biểu diễn trong đám cưới của hai người. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hé lộ ngày đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9 và hôn lễ được tổ chức tại nhà hàng 5 sao sang trọng ở TP.HCM.

VOH-To-My-trinh-dien-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-3
Đăng lịch trình của mình, Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ ngày cưới của Trường Giang và Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Dù ngày cưới đã cận kề nhưng phía Trường Giang và Nhã Phưỡng vẫn giữ bí mật mọi thông tin có thể vì muốn mọi chuyện diễn ra trong riêng tư. Đồng thời, cặp đôi cũng chỉ thông báo với một số đồng nghiệp chứ vẫn chưa gửi thiệp mời đến họ.

Đám cưới sắp tới của Trường Giang và Nhã Phương có gì đặc biệt?: Dù khá kín tiếng nhưng nhiều người vẫn phát hiện ra những điều đặc biệt trong hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương. Đáng chú ý chính là sự trùng hợp bất ngờ với cặp đôi Trấn Thành - Hari.
Lí do Nhã Phương - Trường Giang giữ bí mật chuyện đám cưới: 3 tuần trước, Nhã Phương chính thức đăng đàn thông báo chuyện kết hôn với chú rể mà "ai cũng biết là ai đấy" sau rất nhiều đồn thổi. Nhưng ngoài việc xác nhận lấy chồng, Nhã Phương chẳng nói gì thêm.