Dàn nghệ sĩ cùng nhạc sĩ Hà Chương "tiếp sức" cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 29

(VOH) - Dự án cộng đồng "Những ngôi sao sân cỏ" là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hà Chương phối hợp cùng DJ Wang Trần sản xuất .

Giai điệu bài hát mang phong cách la tinh sôi động và dễ hát nhằm tạo được sức lan tỏa trong mùa SEA Games.

Nhạc sỹ Hà Chương (áo đỏ) làm việc cùng nhóm V.Music New

Dưới sự hòa âm của nhạc sĩ trẻ Khoa Trần cùng với "bàn tay ảo thuật" của Wang Trần, phần âm nhạc sẽ được remix khác lạ và có nhiều điểm nhấn: beat nhạc chính làm theo thể loại Tribal, xen kẽ những đoạn Rap, solo đàn bầu do nghệ sỹ tài ba Hà Chương thể hiện trên nền nhạc EDM.

Wang Trần tin rằng bài nhạc sẽ làm thay đổi cảm xúc người nghe, giúp cho cầu thủ xoa tan âu lo và tự tin chiến thắng. Đây sẽ là một bản nhạc ảnh hưởng đến huyết áp của người nghe.

Dj Wang Trần cùng ca sỹ Kasim Hoàng Vũ và Lâm Vũ

Dự án sẽ có sự tham gia hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng từ những tên tuổi lão làng đến các gương mặt tài năng trẻ: nhạc sĩ Minh Khang, Ca sĩ Phương Thanh, Thanh Thảo, Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Bách, Ưng Hoàng Phúc, Nguyên Vũ, Lâm Vũ, Vũ Hà, Quang Hà, Nguyễn Phi Hùng, nhóm MTV…

Ngoài sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ "khủng", MV cũng quy tụ dàn vũ công chuyên nghiệp và hàng trăm diễn viên quần chúng nhảy flashmob đúng với không khí cổ động rực lửa, đam mê dành cho môn thể thao vua và tinh thần quyết thắng.

Các nghệ sỹ nhí tham gia dự án Những ngôi sao sân cỏ. 

Một sự đảm bảo "vàng" nữa cho dự án cộng đồng đầy ý nghĩa này là MV được thực hiện dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn tài năng Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

MV Những ngôi sao sân cỏ